Tip hay

Bánh Gery của công ty nào? Giá bao nhiêu?

Bánh Gery của công ty nào? Giá bao nhiêu?

Bánh Gery là một trong những thương hiệu bánh được nhiều người ưa chuộng. Vì đâu mà bánh Gery hấp dẫn đến thế? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thương hiệu bánh Gery đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt. Bánh quy của thương hiệu này sở hữu vị ngọt vừa phải, không bị gắt, rất kích thích vị giác. Cùng Tip Hay khám phá xem bánh Gery đến từ công ty nào và đặc điểm của từng loại bánh qua qua bài viết bên dưới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Gery

Thương hiệu GeryThương hiệu Gery

Bánh quy Gery do công ty GarudaFood (Indonesia) sản xuất. Công ty đi vào hoạt động từ những năm 1990 và hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bánh quy, sữa tươi, phô mai, các loại hạt khô,...

Bánh Gery được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu tập trung ở khu vực các nước ASEAN, Trung Quốc, Ấn Độ. Ngoài ra, GarudaFood cũng từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng FMCG Châu Á 2022 hay Thương hiệu tốt nhất Indonesia 2022,...

GarudaFood luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm từ công đoạn sản xuất đến đóng gói, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất về chất lượng.

2 Những sản phẩm bánh quy của nhà Gery

Bánh quy Gery vị phô mai

Thương hiệu GeryThương hiệu Gery

Bánh quy Gery vị phô mai được thiết kế với bao bì dạng gói vuông, nhỏ gọn, tiện lợi cùng tông màu chủ đạo vàng sáng bắt mắt.

Loại bánh quy này có thành phần chính là bột mì, đường, bột phô mai,... khi cắn vào cho cảm giác giòn tan, ngọt vừa, có chút béo ngậy từ phô mai nhưng không bị ngán. Ngoài ra, bánh quy phô mai Gery cũng chứa chất béo, đạm, natri,... đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động cần thiết.

Bạn có thể kết hợp bánh quy này với các loại thực phẩm khác để làm nên bữa ăn vặt chống đói hoặc bữa ăn sáng tiện lợi, đủ dinh dưỡng, vừa giảm căng thẳng vừa nạp đầy năng lượng.

Giá tham khảo tại Tip Hay:
- Bánh cracker phô mai Gery hộp 270g khoảng 56.000 đồng.
- Bánh cracker phô mai Gery hộp 180g khoảng 38.000 đồng.
- Bánh cracker phô mai Gery gói 90g khoảng 15.000 đồng.

Bánh quy Gery vị socola

Bánh quy Gery vị socolaBánh quy Gery vị socola

Bánh quy Gery vị socola mang đến người dùng vị ngọt nhưng không gắt cùng với vị giòn tan và hương thơm nồng, đặc trưng của socola, rất kích thích vị giác.

Ngoài công dụng chống đói, bánh quy này còn có thể giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Tuy vậy, bánh có chứa sữa, gluten, chiết xuất từ đậu nành,... nên nếu gặp phải dị ứng với một trong những thành phần của bánh thì bạn nên tránh sử dụng.

Bánh quy Gery vị socola hiện đang có giá khoảng 27.000 đồng/ hộp 270g trên thị trường bánh kẹo nước ta.

Bánh quy Gery vị dừa

Bánh quy Gery vị dừaBánh quy Gery vị dừa

Bánh quy Gery vị dừa là sự kết hợp độc đáo giữa bánh quy giòn tan với vị dừa thơm béo, giòn giòn, tạo nên vị ngọt vừa phải ở bánh mà không bị ngấy. Bánh được bảo quản trong nhiều bịch nhỏ, thuận tiện cho việc bảo quản hoặc mang theo trong những chuyến đi chơi xa.

Bánh quy Gery vị dừa hiện đang được bày bán với giá khoảng 27.000 đồng/ hộp 270g.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Bánh quy Gery có thể dùng ăn trực tiếp hoặc làm nguyên liệu làm bánhBánh quy Gery có thể dùng ăn trực tiếp hoặc làm nguyên liệu làm bánh

Bánh quy Gery ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, có thể dùng làm nguyên liệu chế biến nên nhiều món bánh thơm ngon khác. Ngoài ra, bánh cũng có thể ăn kèm với sữa tươi, cà phê hay bơ đậu phộng,... hoặc chế biến thành kem bánh quy cũng rất ngon nhé.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không nên cho trẻ dưới 2 tuổi ăn bánh quyKhông nên cho trẻ dưới 2 tuổi ăn bánh quy

Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bánh quy của nhà Gery:

  • Không nên cho trẻ ăn bánh quy khi trẻ chưa đủ 2 tuổi.
  • Nên bảo quản bánh ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mắt trời.
  • Mỗi ngày chỉ nên ăn từ 1 - 2 cái bánh quy, không nên ăn quá nhiều, đặc biệt vào ban đêm để tránh ảnh hưởng đến cân nặng và gây hại cho hệ tiêu hóa.
  • Không nên ăn bánh quy thay cho bữa chính mà chỉ nên dùng để làm bữa phụ, bữa xế, những lúc buồn miệng hoặc dùng để chống đói.

Bài viết trên cung cấp những thông tin về bánh Gery mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin về các loại bánh kẹo hấp dẫn qua các bài viết tiếp theo nhé!

Từ khóa: Bánh Gery của công ty nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh