Tip hay

Bánh gạo Siam Food - món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡng

Bánh gạo Siam Food - món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡng

Bánh gạo Siam Food được nhiều người dùng yêu thích vì hương vị hấp dẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết về bánh gạo Siam Food - món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡng.

Với những chiếc bánh giòn xốp cùng vị cay ngọt đậm đà của miếng rong biển bên ngoài, bánh gạo Siam Food có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn cùng thích mê. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡng này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Siam Food

Siam Food là thương hiệu trực thuộc hệ thống của Siam Makro - Thái Lan, chuyên sản xuất và phân phối bánh kẹo hàng đầu tại Thái Lan. Với hơn 40 năm hoạt động trên thị trường thực phẩm, Siam Food vẫn luôn không ngừng phát triển chất lượng cũng như tạo nên nhiều hương vị mới lạ theo sở thích của khách hàng.

Ngoài ra, Siam Food được phân phối bởi công ty Cổ phần Thương mại Vĩnh Tiến. Với nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon giúp các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Đôi nét về thương hiệu Siam FoodĐôi nét về thương hiệu Siam Food

2 Bánh gạo Siam Food có gì đặc biệt?

Về bao bì

Bánh gạo cuộn rong biển vị truyền thống Siam Food có tông màu xanh lá bắt mắt cũng hình vẽ một cậu đầu bếp tinh nghịch. Bên cạnh đó, hình vẽ minh họa của miếng bánh gạo được in trên bao bì cũng giúp khách hàng dễ dàng hình dung được sản phẩm.

Bao bì đáng yêu, bắt mắtBao bì đáng yêu, bắt mắt

Về thành phần

Tất cả thành phần của bánh gạo cuộn rong biển vị truyền thống Siam Food bảo đảm đều an toàn với người tiêu dùng. Với thành phần chính là rong biển gạo, món bánh có độ giòn xốp và thơm ngon. Bánh gạo Siam Food cung cấp năng lượng nhanh chóng và giàu dinh dưỡng cho cơ thể.

Thành phần được đảm bảo an toànThành phần được đảm bảo an toàn

Về hương vị

Bánh gạo cuộn rong biển vị truyền thống Siam Food mang hương thơm đặc trưng từ rong biển, kết hợp với đó là lớp bột bánh được nêm nếm rất đậm đà, cay ngọt vừa phải tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Hương vị đậm đà, cay ngọt vừa phảiHương vị đậm đà, cay ngọt vừa phải

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân phối ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng và hệ thống Bách Hóa XANH:

Bánh gạo cuộn rong biển vị truyền thống Siam Food hộp 84g với giá khoảng 88.000 đồng/hộp.

Bên cạnh đó, bánh gạo Siam Food cũng được bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... với giá thành phải chăng khoảng 88.000 đồng/hộp 84g (12 cây).

Sản phẩm có giá thành phải chăng, phân phối rộng rãiSản phẩm có giá thành phải chăng, phân phối rộng rãi

4 Cách sử dụng Bánh gạo Siam Food

Bạn có thể sử dụng ngay sau khi mở bao bì hoặc dùng chung với cơm sẽ rất ngon. Vì đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn rất dễ dàng bánh theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.

Cách sử dụng Bánh gạo Siam FoodCách sử dụng Bánh gạo Siam Food

Vậy là Bách Hóa XANH đã giới thiệu xong cho bạn những thông tin về Bánh gạo SIam Food - một món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡng. Hãy thưởng thức ngay món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng tiện lợi này nhé!

Từ khóa: Bánh gạo Siam Food - món ăn vặt giòn ngon dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh