Tip hay

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua ngọt của dâu và vị béo thơm của phô mai, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu, là một trong những loại bánh mới của Orion được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm. Hãy cùng khám phá về thương hiệu Custas và công thức đặc biệt của bánh trong bài viết này.

1 Đôi nét về thương hiệu Custas

Đôi nét về thương hiệu CustasĐôi nét về thương hiệu Custas

Custas là thương hiệu bánh kẹo của Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina. Ra đời từ năm 1997, Custas đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng sản phẩm, từ bánh bông lan, bánh quy, kẹo chocolate,... đến bánh trung thu, Custas luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý.

2 Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu có gì đặc biệt?

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu được lấy cảm hứng từ chiếc bánh cheesecakeBánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu được lấy cảm hứng từ chiếc bánh cheesecake

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu được lấy cảm hứng từ chiếc bánh cheesecake trứ danh của phương Tây. Bánh có cấu tạo gồm 3 lớp: lớp vỏ bánh bông lan mềm mịn, lớp nhân kem phô mai béo ngậy và lớp nhân mứt dâu chua ngọt.

Lớp vỏ bánh bông lan được làm từ bột mì, trứng gà, đường và sữa tươi. Bánh được nướng chín vàng đều, có độ mềm mịn, thơm ngon.

Lớp nhân kem phô mai được làm từ phô mai sữa, sữa tươi, đường và trứng gà. Kem phô mai có vị béo thơm, đậm đà, hòa quyện cùng vị chua ngọt của dâu tây.

Lớp nhân mứt dâu được làm từ dâu tây tươi, đường và nước cốt chanh. Mứt dâu có vị chua dịu ngọt, thanh mát, giúp cân bằng lại vị béo của kem phô mai.

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị chua ngọt của dâu và vị béo thơm của phô mai, bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu mang đến cho người dùng một trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu là loại bánh ăn liền, không cần qua chế biến. Bạn chỉ cần bóc bánh ra khỏi bao bì và thưởng thức ngay. Bạn có thể dùng làm bữa sáng, bữa ăn nhẹ hoặc ăn vặt đều rất ngon.

Bảo quản: Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu là một sản phẩm mới lạ, độc đáo của Custas. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng, bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới.

Từ khóa: Bánh Custas '2 nhân' kem phô mai dâu cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh