Tip hay

Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre có gì hot mà nhiều người mua đến vậy?

Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre có gì hot mà nhiều người mua đến vậy?

Bánh cuộn phô mai xúc xích là một loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn có biết bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre có gì hot mà nhiều người mua đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

Cầu Tre là một thương hiệu quen thuộc và mang đến nhiều sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong đó không thể bỏ qua sản phẩm bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre - Đây là thực phẩm được rất nhiều người thích và tìm mua ở Tip Hay bởi hương vị hấp dẫn mà nó mang đến. Cùng tìm hiểu xem loại bánh này có gì hot nhé!

1 Thương hiệu Cầu Tre

Công ty Cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, tiền thân là Công ty Xuất nhập khẩu trực thuộc Công nghiệp Sài Gòn –Sài Gòn Direximco được thành lập năm 1983.

Các sản phẩm của Cầu Tre đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, HACCP và được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, mỗi khâu đều được qua kiểm định chặt chẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Thương hiệu Cầu Tre có những loại sản phẩm bán rất chạy trên thị trường như chả giò Cầu Tre, chả lụa Cầu Tre, há cảo xíu mại Cầu Tre, trà Cầu Tre,...

Thương hiệu Cầu Tre

2 Bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu Tre có ngon không?

Bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu Tre

Sản xuất tại Việt Nam, nguyên liệu rõ nguồn gốc

Bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu tre là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Loại bánh này được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, sữa, xúc xích, phô mai,... Đây điều là các thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Bên cạnh đó, bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu Tre được chế biến và đóng gói trên quy trình khép kín, trải qua kiểm định kỹ càng, hoàn toàn không chất bảo quản rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tiện lợi, dễ chế biến, phù hợp với nhiều bữa ăn

Bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu Tre đã được chế biến sẵn, chỉ cần bảo quản trong tủ đông. Khi có nhu cầu sử dụng chỉ cần mở lửa chiên ngập dầu khoảng 2 - 3 phút thì bạn đã có thể dùng được ngay.

Bánh cuộn xúc xích phô mai Cầu Tre

Về hương vị của sản phẩm này thì không còn gì bàn cãi, sau khi chiên chín để cho ráo dầu và kết hợp với nước chấm là tương ớt hoặc tương cà sẽ làm cho món bánh được đậm vị hơn nhé. Chỉ cần chấm và cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được độ giòn giòn của lớp vỏ bánh bên ngoài, độ mềm và dai dai, beo béo của lớp phô mai bên trong hòa huyện với hương vị đặc trưng của xúc xích và gia vị tương ớt chua chua, ngọt ngọt sẽ làm cho bạn mê thích và kích thích vị giác hơn nữa.

Sản phẩm có thể dùng để ăn sáng hoặc thích hợp nhất là làm món ăn vặt trong những buổi tụ họp với đám bạn đấy nhé.

Đây thật sự món ăn vặt hấp dẫn không gì có thể so sánh được, về giá bán không quá cao rất phù hợp với túi tiền. Xét về tổng thể thì loại bánh này rất đáng mua bởi vì tính tiện dụng, hương vị thơm ngon mà nó mang lại rất phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 được diễn ra từ ngày 09/11/2020 đến ngày 20/11/2020 tại website Bachhoaxanh.com

Trên đây, là một số thông tin mà Tip Hay đã bật mí cho bạn biết loại bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre có gì hot mà lại được nhiều người tìm mua cho bạn biết rồi nhé. Nếu yêu thích hoặc muốn thưởng thức thử hương vị của bánh này thì đến Bách hoá XANH mua ngay thôi nào.

Từ khóa: Bánh cuộn phô mai xúc xích Cầu Tre có gì hot mà nhiều người mua đến vậy?bánh cuộn phô mai xúc xích cầu trebánh cuộn phô mai xúc xíchcầu trebánh cuộn phô mai xúc xích cầu trebánh cuộn phô mai xúc xíchcầu tre