Tip hay

Bánh bao Thọ Phát có ngon không? Bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại?

Bánh bao Thọ Phát có ngon không? Bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại?

Bánh bao Thọ Phát có ngon không, bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại là thắc mắc của nhiều người yêu thích món bánh bao. Cùng tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài viết nhé!

Thọ Phát là thương hiệu bánh bao được rất nhiều người sống tại Sài Gòn yêu thích. Ra đời từ những năm 70 của thế kỷ trước, Bánh bao Thọ Phát có hương vị thơm ngon, hấp dẫn đã ăn sâu vào lòng người Sài Gòn lâu nay. Là một trong những thương hiệu không ngừng thay đổi để đáp ứng tốt nhất thị hiếu của người tiêu dùng, cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này trong bài viết sau nhé.

1 Bánh bao Thọ Phát có ngon không?

Thọ Phát là thương hiệu đã nhận được nhiều giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu Vàng - tâm lòng vàng” do người tiêu dùng bình chọn, đủ để thấy chất lượng của Thọ Phát luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Bánh bao Thọ Phát có ngon không?

Bánh bao Thọ Phát sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp có uy tín. Từ các nguyên liệu cơ bản như bột mì, đến các nguyên liệu làm nhân như thịt, trứng đều được lực chọn kỹ càng.

Quy trình sản xuất bánh bao của Thọ Phát cũng được đầu tư khi trang bị một quy trình sản xuất khép kín được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng toàn bộ các yêu cầu khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm

2 Bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại?

Hiện nay thương hiệu Thọ phát đang sở hữu các loại sản phẩm đa dạng, từ bánh bao nhân mặn, nhân ngọt, đến các sản phẩm truyền thống như bánh giò, bánh chưng, hay há cảo, xíu mại….

Bánh bao nhân mặn Thọ Phát

Bánh bao nhân mặn Thọ Phát

Bánh bao nhân mặn Thọ Phát có các loại như bánh bao nhân thịt trứng cút, bánh bao nhân thịt trứng muối, bánh bao nhân thịt xá xíu… tất cả các sản phẩm đều có hương vị thơm ngon hấp dẫn. Sản phẩm được làm sẵn và đóng gói có hạn sử dụng từ 30 ngày (bảo quản lạnh) đến 4 tháng (bảo quản đông). Bạn chỉ mất khoảng 15 - 20 phút cho việc hấp hoặc chiên bánh là đã có ngay một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bánh bao nhân ngọt Thọ Phát

Bánh bao nhân ngọt Thọ Phát

Loại bánh nhân ngọt có các hương vị như: Bánh bao nhân ca dé, bánh bao nhân dừa, bánh bao nhân bí đỏ… đây cũng chính là dòng sản phẩm được trẻ em hết sức yêu thích nhờ lớp vỏ bánh mềm mịn, các loại nhân thơm ngon hấp dẫn

Bánh giò, bánh chưng Thọ Phát

Bánh giò, bánh chưng

Các sản phẩm xôi gà, bánh giò, bánh chưng của Thọ Phát được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của người dùng. Bạn chỉ cần hâm nóng bánh bằng lò vi sóng hoặc hấp bánh lại cho nóng là có thể sử dụng ngay, không mất quá nhiều thời gian cho việc chế biến.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tim về thương hiệu Thọ Phát, từ đó dễ dàng lựa chọn cho gia đình loại bánh bao ngon và an toàn cho gia đình mình nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các loại bánh bao thơm ngon, được yêu thích hiện nay để làm tại nhà nhé!

Từ khóa: Bánh bao Thọ Phát có ngon không? Bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại?bánh bao thọ phátthọ phátbánh bao thọ phát có bao nhiêu loạibánh bao thọ phátthọ phátbánh bao thọ phát có bao nhiêu loại