Tip hay

Bánh bao La Cusina có ngon không? Có bao nhiêu loại?

Bánh bao La Cusina có ngon không? Có bao nhiêu loại?

Bánh bao La Cusina với hương vị tự nhiên cùng đa dạng loại nhân đã chinh phục biết bao khách hàng. Vậy bánh bao La Cusina có ngon không? Có bao nhiêu loại?

Nếu bạn là một tín đồ mê bánh bao thì chắc chắn bạn đã từng thử bánh từ thương hiệu La Cusina. Nổi bật nhờ chất lượng đảm bảo, hương vị vừa miệng với nhiều loại nhân mới lạ, khiến bạn ăn mãi cũng không chán.

Hôm nay, cùng Tip Hay khám phá thử bánh bao La Cusina có ngon không? Có bao nhiêu loại nhé?

1 Đôi nét về thương hiệu La Cusina

Đôi nét về thương hiệu La CusinaĐôi nét về thương hiệu La Cusina

La Cusina là một công ty Việt Nam được thành lập năm 2010. Công ty sở hữu nhiều loại sản phẩm như bánh bao đông lạnh, hot dog, xúc xích nướng, các loại viên, cháo nấu sẵn,...

Đây là thương hiệu tiên phong trong việc chịu đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu âu. Các sản phẩm của La Cusina phải trải qua rất nhiều công đoạn khắt khe, từ lựa chọn nguyên liệu đến quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

La Cusina ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Chúng được thể hiện qua sự tăng trưởng về sản lượng tiêu thụ cũng như đa dạng hóa về loại sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

2 Sản phẩm bánh bao La Cusina có đặc điểm gì mà được yêu thích đến vậy?

Bánh bao trứng muối phô mai La Cusina

Bánh bao trứng muối phô mai La CusinBánh bao trứng muối phô mai La Cusin

Bánh gây ấn tượng nhờ sự kết hợp đặc sắc giữa trứng muối béo ngậy cùng phô mai thơm ngon, hơi mằn mặn. Lớp vỏ bánh bao không quá dày, giúp bạn cảm nhận được nhiều tầng hương vị khi thưởng thức. Từng chiếc bánh có kích thước vừa phải, đầy ắp nhân với mùi thơm quyến rũ.

Vỏ được làm từ bột mì nguyên chất tự nhiên. Phần nhân bên trong thì bao gồm thịt heo, trứng muối và phô mai béo ngậy. Để trung hòa các nguyên liệu, không thể thiếu là một số loại rau củ đi kèm.

Sản phẩm bánh bao trứng muối phô mai La Cusina 400g hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 37.000đ.

Bánh bao xá xíu trứng muối La Cusina

Bánh bao xá xíu trứng muối La CusinaBánh bao xá xíu trứng muối La Cusina

Tiếp đến là bánh bao nhân xá xíu trứng muối, kết hợp hòa hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đậm hương vị quê nhà. Đặc biệt, phần vỏ bánh mềm thơm bọc bên ngoài nhân xá xíu và trứng muối béo mặn mang đến cảm giác thích thú, kích thích vị giác khi ăn,

Vỏ bánh bao được làm từ bột mì nguyên chất tự nhiên, có mùi thơm thoang thoảng đặc trưng. Phần nhân gồm các thành phần chính là thịt xá xíu, trứng muối và một số loại rau củ ăn kèm.

Sản phẩm bánh bao xá xíu trứng muối La Cusina 400g hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 37.000đ.

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút La Cusina

Bánh bao nhân thịt heo trứng cút La CusinaBánh bao nhân thịt heo trứng cút La Cusina

Có thể nói đây là vị bánh bao quen thuộc nhất của La Cusina, nhân thịt heo và trứng cút hòa quyện hoàn hảo giúp kích thích vị giác, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay những miếng đầu tiên.

Tương tự như nhiều sản phẩm khác cùng thương hiệu, vỏ bánh được làm từ bột mì nguyên chất tự nhiên, kết hợp với phần nhân gồm 2 thành phần chính là thịt heo, trứng cút mang lại vị ngon đậm đà khó cưỡng.

Sản phẩm bánh bao nhân thịt heo trứng cút La Cusina 400g hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 37.000đ.

Bánh bao đậu đỏ nước cốt dừa La Cusina

Bánh bao đậu đỏ nước cốt dừa La CusinaBánh bao đậu đỏ nước cốt dừa La Cusina

Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn nên tham khảo ngay món bánh bao nhân đậu đỏ cốt dừa với hương vị ngọt ngào vừa miệng, không ngấy nhưng lại hơi bùi bùi, béo béo, khiến bạn ăn mãi không ngừng tay.

Món bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần vỏ từ bột mì mịn màng, thơm ngon cùng phần nhân gồm 2 thành phần chính là đậu đỏ, nước cốt dừa. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự đồng điệu của phần nhân, hòa quyện cùng phần vỏ bánh mềm mại.

Sản phẩm bánh bao đậu đỏ nước cốt dừa La Cusina 300g hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 33.000đ.

Bánh bao gà nướng nấm hương La Cusina

Bánh bao gà nướng nấm hương La CusinaBánh bao gà nướng nấm hương La Cusina

Cuối cùng là món bánh bao nhân gà nướng nấm hương được sản xuất theo theo bí quyết làm bánh truyền thống lâu đời của người Nhật giúp bánh mang hương vị đặc trưng, thơm ngon và xốp mềm.

Bánh bao nhân gà nướng nấm hương không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng. Sản phẩm ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nguyên liệu như thịt gà nướng và vị ngọt từ thịt heo, thanh đạm từ nấm hương.

Bánh thích hợp để dùng cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ giúp bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng.

Sản phẩm bánh bao gà nướng nấm hương La Cusina 240g hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 28.000đ.

3 Cách sử dụng bánh bao La Cusina

Cách sử dụng bánh bao La CusinaCách sử dụng bánh bao La Cusina

Có 3 cách để chế biến bánh bao La Cusina, bạn có thể linh hoạt lựa chọn dựa theo khẩu vị hoặc sở thích của gia đình mình nhé!

  • Cách chiên: Đầu tiên, đổ dầu ăn vào chảo và đun nóng. Đợi dầu sôi thì thả bánh vào, cẩn thận chiên vàng giòn các mặt thì vớt ra.
  • Cách nướng: Cho bánh vào lò vi sóng quay khoảng 2 - 3 phút rồi gắp ra và thưởng thức.
  • Cách hấp: Có thể sử dụng xửng hấp hoặc nồi cơm điện. Cho bánh vào hấp cách thủy khoảng 15 - 20 phút là bánh đã chính, thưởng thức ngay.

4 Những lưu ý khi sử dụng bánh bao La Cusina

Những lưu ý khi sử dụng bánh bao La CusinaNhững lưu ý khi sử dụng bánh bao La Cusina

Bạn cần bảo quản các sản phẩm bánh bao La Cusina ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.

Sau khi chế biến thì nên sử dụng liền để không ảnh hưởng đến hương vị, dinh dưỡng của bánh. Tránh hâm đi hâm lại nhiều lần.

Không ăn những bánh đã hết hạn sử dụng hoặc bề mặt có dấu hiệu nấm mốc, chảy nhớt.

Hy vọng bài viết bên trên sẽ giúp bạn biết thêm về một thương hiệu bánh bao mới là La Cusina. Đừng quên chia sẻ ngay bài viết để giới thiệu thương hiệu này với nhiều bạn bè của mình nhé!

Từ khóa: Bánh bao La Cusina có ngon không? Có bao nhiêu loại?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh