Tip hay

Bánh bao Cholimex có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Bánh bao Cholimex có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Với lớp vỏ bánh trắng ngà và phần nhân hấp dẫn, bánh bao là loại bánh lâu đời rất được yêu thích tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bánh bao Cholimex thơm ngon.

Bánh bao được xuất phát từ văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Loại bánh này được kết hợp từ vỏ bột bánh trắng cùng phần nhân thịt thơm ngon. Ngoài ra, hiện nay bánh bao còn được biến tấu với các loại nhân, cùng cách trang trí khác nhau, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tìm hiểu bánh bao Cholimex vô cùng hấp dẫn và tiện lợi.

1 Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Cholimex

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu CholimexTìm hiểu đôi nét về thương hiệu Cholimex

Cholimex được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex là thương hiệu thực phẩm, gia vị nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm như nước tương, tương cà Cholimex, tương ớt Cholimex, bánh đông Cholimex,...

Được sáng lập vào năm 1983, đến nay thương hiệu vẫn giữ vững tiêu chí ban đầu, chính là mang đến bữa ăn đậm chất Việt, thơm ngon, giá thành hợp lý và không kém phần tiện lợi.

Sản phẩm mà thương hiệu đưa ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng cũng như độ an toàn khi sử dụng.

2 Sản phẩm bánh bao Cholimex có gì đặc biệt?

Bánh bao nhân thịt Cholimex

Bánh bao nhân thịt CholimexBánh bao nhân thịt Cholimex

Bánh bao nhân thịt Cholimex được đóng gói trong bao bì màu sắc bắt mắt, mỗi gói có 10 cái bánh. Vỏ bánh được làm từ bột mì nguyên chất được cán mỏng tạo nên vỏ bánh trắng mịn, mềm mềm và không quá dày gây ngấy.

Phần nhân là thịt nạc heo cùng các loại rau củ thơm phức được tẩm ướp vô cùng đậm đà. Quy trình chế biến đạt chuẩn an toàn mang đến cho bạn những chiếc bánh bao thơm ngon mà vẫn đảm bảo tính nhanh chóng, tiện lợi khi chế biến.

Sản phẩm bánh bao nhân thịt Cholimex 400g hiện đã được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 34.000 đồng.

Bánh bao chay Cholimex 300g

Bánh bao chay Cholimex 300gBánh bao chay Cholimex 300g

Bánh bao có nhân không dành cho người ăn chay? Điều đó sẽ bị phá vỡ bởi bánh bao chay Cholimex. Với bao bì có màu xanh tượng trưng cho sự tự nhiên, tươi mát.

6 chiếc bánh bao thơm ngon với hương vị thanh đạm, nhân bánh là sự hòa quyện của sườn non chay, củ sắn, su su, cải đỏ, nấm rơm, nấm mèo, tàu hũ ky bọc bên ngoài là vỏ bánh mềm mịn, trắng ngần.

Bánh bao chay Cholimex giúp bạn có được bữa ăn nhẹ thơm ngon, tiết kiệm và nhanh chóng.

Sản phẩm bánh bao chay Cholimex 300g hiện đã được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 28.500 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng bánh bao Cholimex

Hướng dẫn sử dụng bánh bao CholimexHướng dẫn sử dụng bánh bao Cholimex

Để sử dụng bánh bao Cholimex, chúng ta chỉ cần rã đông bánh ở nhiệt độ thường trong khoảng 30-45 phút. Sau đó mang bánh chế biến theo bất cứ cách nào mà bạn muốn như hấp cách thủy trong 6-8 phút, hấp bằng lò vi sóng trong 4-5 phút ở 1000W hoặc chiên vàng đều,...

4 Những lưu ý khi sử dụng bánh bao Cholimex

Những lưu ý khi sử dụng bánh bao CholimexNhững lưu ý khi sử dụng bánh bao Cholimex

Sau khi được chế biến cần ăn ngay, không nên hâm đi hâm lại làm mất hương vị thơm ngon cũng như dưỡng chất có trong sản phẩm. Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng, xuất hiện các thay đổi như nấm mốc, chảy nhớt hoặc có mùi vị lạ.

5 Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Cần bảo quản sản phẩm bánh bao Cholimex ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc đặt trong ngăn đá tủ lạnh. Tránh bảo quản bánh cùng với các thực phẩm như thịt, cá, hải sản,... vì sẽ dễ bị ám mùi.

Trên đây là bài viết về các sản phẩm bánh bao thuộc thương hiệu Cholimex. Mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích xoay quanh các sản phẩm này.

Từ khóa: Bánh bao Cholimex có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh