Tip hay

Bánh ăn dặm Boro có tốt không? Dùng được cho bé ở giai đoạn nào?

Bánh ăn dặm Boro có tốt không? Dùng được cho bé ở giai đoạn nào?

Bạn đang thắc mắc bánh ăn dặm Boro có thực sự tốt không? Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về loại bánh này qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh ăn dặm được xem là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả trong các bữa ăn phụ và rèn luyện các kỹ năng khác cho bé. Trên thị trường, có rất nhiều các loại bánh ăn dặm khiến các mẹ lúng túng không biết nên chọn loại nào. Hôm nay, cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về bánh ăn dặm Boro này có tốt không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Boro

Thương hiệu BoroThương hiệu Boro

Bánh ăn dặm Boro là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nishimura eisei boro co. ltd và được công ty TNHH HYPERION chịu trách nhiệm phân phối sản xuất với hơn 120 năm kinh nghiệm. Sản phẩm là lựa chọn hàng an toàn hàng đầu cho bố mẹ cho loại bánh ăn dặm nổi tiếng của đất nước Nhật Bản.

Với nguyên liệu hoàn toàn là nội địa Nhật với 60% là tinh bột và 40% là các loại rau củ được kiểm soát gắt gao đảm bảo không gây biến đổi gen.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã có nhiều sản phẩm được nghiên cứu và chế biến dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi như: Bánh viên Boro khoai tây tím, bánh viên Boro cổ tích dây,....

2 Dùng bánh ăn dặm ở giai đoạn nào?

Giai đoạn cho bé sử dụng ăn bánhGiai đoạn cho bé sử dụng ăn bánh

Với mỗi độ tuổi nhất định trẻ sẽ có mỗi loại bánh ăn ăn dặm phù hợp để cung cấp lượng dinh dưỡng phù hợp với giai đoạn đó. Đối với các bé nhỏ từ 6 tháng tuổi mới bắt đầu mọc răng chỉ nên sử dụng loại bánh mềm, xốp, dễ tan. Các bé từ 9 tháng trở lên có thể tự nhai những loại bánh rắn, đặc hơn.

3 Các loại bánh ăn dặm Boro

Bánh viên Boro khoai tây tím gói 80g

Bánh viên Boro khoai tây tím gói 80gBánh viên Boro khoai tây tím gói 80g

Sản phẩm bánh viên Boro khoai tây tím với thiết kế túi zip tăng tính tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Bao bì màu tím bắt mắt đã tạo được thiện cảm cho người dùng. Ngoài ra, trên bao bì cũng ghi rõ các thông tin chi tiết về thành phần và hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo quản rất cụ thể.

Loại bánh này phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi khi bé mới bắt đầu mọc răng vì bánh ăn dặm Boro được làm ở dạng viên nhỏ, xốp giúp bánh tan ngay trong miệng bé khi ăn. Sản phẩm giúp bổ sung các loại vitamin thiết yếu, chất xơ, canxi...giúp bé phát triển trí não hoàn chỉnh.

Bạn có thể mua bánh viên Boro khoai tây tím 80g tại Tip Hay với mức giá khoảng 79.000 đồng/1 gói 80g.

Bánh viên Boro cổ tích dây 5 gói x 15g

Bánh viên Boro cổ tích dây 5 gói x 15gBánh viên Boro cổ tích dây 5 gói x 15g

Sản phẩm bánh viên Boro cổ tích phù hợp với các bé từ 7 tháng tuổi. Với đầy thông tin chi tiết trên bao bì giúp các mẹ hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm. Ngoài ra, bao bì có các nhân vật hoạt hình vô cùng thú vị và thiết kế với túi zip tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong việc cho trẻ ăn.

Với 60% khoai tây, kết hợp các loại rau, củ quả và trứng gà giúp cung cấp nhiều canxi giúp cơ hàm bé phát triển và tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho bé yêu. Bánh được làm ở dạng viên nhỏ tan nhanh trong miệng bé. Ngoài ra, kết cấu này còn giúp bé tập cầm nắm bằng tay, chủ động thói quen ăn uống tự lập.

Hiện nay, bạn có thể mua bánh viên Boro cổ tích dây 5 gói x 15g tại Tip Hay với mức giá khoảng 49.000 đồng/5 gói x 15g.

4 Những lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Những lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnNhững lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng các loại bánh ăn dặm các mẹ cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo được sự an toàn cho bé khi sử dụng.

  • Bánh cần được bảo quản tránh xa những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp hay những nơi có độ ẩm cao vì điều này làm giảm chất lượng và mùi vị.
  • Vì bánh không chứa các chất bảo quản nên tốt nhất các mẹ nên cho bé ăn ngay khi mở túi zip sẽ giữ được kết cấu giòn xốp cũng như chất lượng của bánh.
  • Các mẹ cũng nên lưu ý rằng không nên cho bé ăn bánh ăn dặm trong khi bé đang nằm hay đang được bế. Vì bé đang trong giai đoạn làm quen với việc nhai, các mẹ cần ở cạnh bé khi ăn. Để tránh trường hợp bé bị mắc nghẹn, các mẹ có thể pha bánh với sữa hoặc trà lúa mạch giúp bé dễ nhai hơn.

Bách hoá XANH hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn thấy rõ hơn mọi khía cạnh của bánh ăn dặm Boro. Chúc các mẹ và các bé tìm được loại bánh ăn dặm phù hợp nhé!

Từ khóa: Bánh ăn dặm Boro có tốt không? Dùng được cho bé ở giai đoạn nào?bánh ăn dặm borobánh ăn dặm boro