Tip hay

Băng vệ sinh nào thấm hút tốt?

Băng vệ sinh nào thấm hút tốt?

Hiện nay thị trường băng vệ sinh có khá nhiều dòng sản phẩm với kích thước, chất liệu, độ dày và mẫu mã khác nhau. Vậy loại băng nào có độ thấm hút tốt nhất, lại đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng?

Kích thước

Thông thường đối với các loại băng vệ sinh sử dụng trong chu kỳ, băng có kích thước lớn sẽ có độ thấm hút tốt hơn.

Vào ban ngày bạn có thể sử dụng các loại băng có kích thước 23 – 24.5 cm. Vào bên đêm hoặc những ngày nhiều thì băng có kích thước 28cm - 32cm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Băng vệ sinh nào nào thấm hút tốt?

Bề mặt

Hiện nay trên thị trường có hai dạng bề mặt băng phổ biến nhất là mặt bông và mặt lưới:

- Mặt bông: Bề mặt bông mềm mại cho làn da, thích hợp với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên khả năng thấm hút thường kém hơn mặt lưới, để lâu có cảm giác ướt. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm mặt bông như: Kotex freedom, Diana Sensi

- Mặt lưới: Mặt lưới thấm hút tốt hơn mặt bông, giữ cho bề mặt luôn luôn khô thoáng. Tuy nhiên, làn da nhạy cảm nếu dùng mặt lưới có thể bị ngứa, kích ứng. Một vài sản phẩm mặt lưới như: Diana 4teen, Kotex style, Kotex pro

Băng vệ sinh nào nào thấm hút tốt?

Độ dày

Các loại băng vệ sinh mỏng hay siêu mỏng, tốc độ thấm hút kém, mức độ giữ chất lỏng cũng không cao. Loại băng này nên được thay cách mỗi 1 - 2 tiếng hoặc khi thấy có cảm giác ướt. Tốt nhất nên dùng chúng cho ngày cuối chu kì.

Những sản phẩm băng vệ sinh dày hơn có độ thấm hút nhanh hơn, khả năng giữ chất lỏng cao. Nhưng mặc lâu sẽ tạo cảm giác cộm, khó chịu. Những loại bằng này nên dùng vào những ngày chu kì nhiều.

Băng vệ sinh nào nào thấm hút tốt?

Tampon

Một dạng biến thể của băng vệ sinh được đặt trong âm đạo, tampon có nhiều kích thước khác nhau tùy nhu cầu bạn có thể chọn lựa.

Tampon có độ thấm hút cao, nhanh chóng, tạo cảm giác khô thoáng, giúp các bạn thoải mái vận động. Tuy nhiên, do khả năng thấm hút quá cao nên có thể gây khô âm đạo. Nếu chất lỏng ra nhiều, có thể gây cảm giác khó chịu, bị rỉ ra ngoài.

Bạn có thể sử dụng băng vệ sinh vào ngày đầu kinh nguyệt, những ngày sau chất lỏng ra ít đi, dùng tampon sẽ thoải mái, dễ chịu hơn.

Băng vệ sinh nào nào thấm hút tốt?

Mỗi sản phẩm băng vệ sinh sẽ có độ thấm hút khác nhau, cũng như mức độ khô thoáng tùy theo chất liệu và độ dày sản phẩm. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Băng vệ sinh nào thấm hút tốt?băng vệ sinh nào nào thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hútbăng vệ sinhkhỏe đẹp mỗi ngàybăng vệ sinh nào nào thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hút tốtbăng vệ sinh thấm hútbăng vệ sinhkhỏe đẹp mỗi ngày