Tip hay

Băng vệ sinh Elis Fairy Wings chất lượng Nhật được nhiều chị em tin dùng

Băng vệ sinh Elis Fairy Wings chất lượng Nhật được nhiều chị em tin dùng

Nghe tên gọi có thể khá lạ lẫm với nhiều người, nhưng băng vệ sinh Elis Fairy Wings là sản phẩm chất lượng từ xuất xứ thương hiệu đến sử dụng, đáng được chị em quan tâm tìm chọn. Nếu chưa biết tới, chưa dùng thử, xem thử băng vệ sinh Elis Fairy Wings có tốt không nhé.

Là sản phẩm băng vệ sinh được đánh giá cao về khả năng thấm hút, sự thoải mái khi dụng và nhất là xuất xứ thương hiệu tốt, giá phải chăng, Elis Fairy Wings xứng đáng là băng vệ sinh được chuộng dùng chăm sóc chị em ngày đèn đỏ.

1 Băng vệ sinh Elis Fairy Wings, sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Đây là sản phẩm băng vệ sinh nhập khẩu, đến từ tập đoàn Daio Paper Corporation - nhà sản xuất giấy lớn nhất Nhật Bản.

Elis Fairy Wings sử dụng tất cả nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp uy tín và phải trải qua quá trình kiểm định, kiểm chứng thành phần nghiêm ngặt trước khi đưa về sản xuất và sử dụng.

Chị em sử dụng Elis Fairy Wings sẽ thật an toàn, không lo dị ứng, kích ứng da vùng nhạy cảm, lại rất yên tâm về khả năng thấm hút và chống tràn.

2 Elis Fairy Wings - Mặt bông và đôi cánh mềm mại

Băng vệ sinh Elis Fairy Wings sử dụng bề mặt bông êm ái mang đến sự tiếp xúc rất nhẹ nhàng trên vùng da nhạy cảm.

Đôi cánh mềm mại nhẹ nhàng giúp cố định mặt băng chống xô lệch, không dây cọ sát khó chịu.

Chị em khi sử dụng sẽ thấy thật dễ chịu, không có cảm giác cộm nóng hay khô ráp dù sử dụng băng vệ sinh cho ngày nhiều hay ngày ít.

Sự tiếp xúc êm ái và chất liệu thân thiện cũng gia tăng tính an toàn cho da nhạy cảm, chống kích ứng và dị ứng thật tốt, bảo vệ “vùng bí ẩn” luôn an toàn.

3 Elis Fairy Wings - Lỗ thấm hút thần kỳ chống tràn tối ưu

Ngoài các rãnh chính thiết kế thông minh chống tràn tốt, bề mặt băng vệ sinh còn được trang bị các lỗ thấm hút thần kỳ, hút thật nhanh, thật sâu ngay cả chất dịch đặc, nhanh chóng làm khô thoáng mặt băng để bảo vệ “cô bé” khỏi sự ẩm ướt và nguy cơ tràn băng gây sự cố không như ý.

Công nghệ khóa chất lỏng kép giữ chặt chất lỏng ở lõi thấm hút, không lo “trào ngược”. Chỉ trong tích tắc, sự khô thoáng được hoàn trả, chị em thật yên tâm trong từng chuyển động, ngay cả trong những ngày nhiều.

4 Chiều dài tới 25cm, công nghệ keo dính cố định hoàn hảo

So với các sản phẩm băng vệ sinh ban ngày thông thường với chiều dài phổ thông 23cm, Elis Fairy Wings dài hơn, với 25cm gia tăng khả năng chống tràn.

Với hệ keo dán đặc biệt, miếng băng vệ sinh được cố định chắc chắn trên đáy quần lót, không xô lệch, không biến dạng, ôm sát cơ thể giúp bề mặt thấm hút luôn ổn định, giữ sự an toàn cho chị em trong mọi tư thế vận động, nghỉ ngơi thư giãn.

5 Elis Fairy Wings - Giá thật tốt

Một sản phẩm ngoại nhập chất lượng, nhưng giá bán của Elis Fairy Wings sẽ khiến chị em thật bất ngờ, giá tham khảo chỉ 32.000đ cho gói 14 miếng, rất phải chăng, rất cạnh tranh với các sản phẩm chuộng dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, với bao bì bắt mắt trẻ trung, Elis Fairy Wings sẽ “đốn tim” nhiều bạn nữ. Thiết kế bao bì dễ xé mở chỉ trong 1 thao tác, nhanh gọn, đơn giản, hỗ trợ tức thì những lúc “nguy cấp”.

Nghe thôi, đọc thôi hẳn chưa đáng tin, phải trải nghiệm thử, bạn sẽ thấy thật ấn tượng, thật hài lòng với sản phẩm băng vệ sinh Nhật Bản Elis Fairy Wings. Thử và chia sẻ cảm nhận ngay nhé!

Tham khảo sản phẩm băng vệ sinh Elis đang được bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Băng vệ sinh Elis Fairy Wings chất lượng Nhật được nhiều chị em tin dùngbăng vệ sinhelis fairy wingsbăng vệ sinh elis fairy wings có tốt khôngbăng vệ sinh elis fairy wingsbăng vệ sinhelis fairy wingsbăng vệ sinh elis fairy wings có tốt khôngbăng vệ sinh elis fairy wings