Tip hay

Bảng son Givenchy Le Rouge Liquide bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Bảng son Givenchy Le Rouge Liquide bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Trong các sản phẩm make-up ấn tượng mà thương hiệu Givenchy cho ra mắt, nhất định phải kể đến son Givenchy Le Rouge Liquide. Vậy dòng son này có bao nhiêu màu và màu nào đẹp nhất. Hãy cùng Tip Hay khám phá nhé.

Son Givenchy từ trước đến nay luôn khiến chị em say đắm bởi mẫu mã bắt mắt và chất lượng tuyệt hảo. Vậy bạn có biết bảng son Givenchy Le Rouge Liquide có bao nhiêu màu và màu nào đẹp nhất không? Đừng chần chờ mà hãy đọc ngay bài viết sau nhé.

1 Thương hiệu Givenchy?

Givenchy là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập tại Pháp bởi Hubert de Givenchy năm 1952. Được biết, Givenchy trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture và tập đoàn LVMH - một ông lớn sở hữu các thương hiệu như Louis Vuitton, Dior,...

Thương hiệu Givenchy

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Givenchy đã sở hữu cho mình vô số các nàng thơ nổi tiếng như Suzy Parker, Ivy Nicholson, và Dorian Leigh nhưng chỉ khi minh tinh Audrey Hepburn kết hợp với hãng thì tên tuổi của cả hai mới chính thức được công chúng biết đến rộng rãi.

Thương hiệu Givenchy

Givenchy nổi tiếng với với các thiết kế “ready-to-wear” trong đó nhấn mạnh yếu tố tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng. Ý tưởng cốt lõi này được nhà sáng lập Hubert thể hiện trong bô sưu tập đầu tay Les Séparables năm 1952 với phần váy xếp nổi và áo cánh phòng làm từ cotton gây dấu ấn mạnh mẽ bởi sự phối hợp độc đáo này.

Đây được xem như kim chỉ nam của hãng và được các truyền nhân tiếp theo của Hubert như John Galliano, Alexander McQueen, Julien MacDonald và Riccardo Tisci gìn giữ đến tận hôm nay.

2 Son Givenchy Le Rouge Liquide có bao nhiêu màu?

Givenchy ra mắt dòng son kem độc đáo Givenchy Le Rouge Liquide vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành một “must-have item” trong túi trang điểm của các chị em.

Son Givenchy Le Rouge Liquide

Givenchy Le Rouge Liquide có tất cả 14 màu bao gồm:

- 100 Nude Tweed

- 101 Nude Cachemire

- 106 Nude Taffetas

- 107 NudeVelours

- 202 Rose Flanelle

- 203 Rose Jersey

- 204 Fuchsia Angora

- 205 Corail Popeline

- 306 OrangePlumetis

- 308 Rouge Mohair

- 309 L’Interdit

- 410 Rouge Suedine

- 411 Framboise Charmeuse

- 412 Grenat Alpaga

Givechy Le Rouge Liquide chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của chị em với đầy đủ các sắc thái màu đa dạng của mình. Theo đó, màu từ 100 đến 107 thuộc tông màu nude ngã tím từ đậm đến nhạt. Bốn màu tiếp theo, 202 đến 205 thuộc sắc đỏ hồng nổi bật và không quá kén người dùng.

Trong khi đó, các màu 306 đến 309 thuộc về sắc đỏ truyền thống và đỏ thiên hồng thích hợp với những cô nàng ưa nổi bật. Kết thúc bảng màu từ 410 đến 412 là các sắc màu đỏ bầm và đỏ tím đậm phù hợp với những buổi tiệc tối và những đêm hẹn hò lãng mạn.

Với 14 sắc thái màu đa dạng như trên, chắc chắn Givenchy Le Rouge Liquide sẽ khiến chị em hoa mắt và không biết màu nào là đẹp nhất. Hãy xem phần gợi ý dưới đây nhé!

Son Givenchy Le Rouge Liquide

309 L' Interdit: Son đỏ từ trước đến nay vốn là sắc son dễ dùng và thu hút nhất, vì thế màu 309 với tông đỏ hồng nổi bật chính là màu son đáng mua nhất trong bộ sưu tập này. Ngoài ra, màu son này còn dễ dùng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi tông da. Sắc đỏ hồng này còn có thể làm sáng răng và da mặt hiệu quả nữa đấy nhé.

Son Givenchy Le Rouge Liquide

410 Rouge Suedin: Đây hứa hẹn là màu son làm tan chảy các tín đồ ưa thích màu tím mận. Sự kết hợp độc đáo giữa sắc đỏ và sắc tím cực đẹp chính là lý do làm cho màu 410 Rouge Suedin được lòng chị em đến thế.

Màu son này phù hợp với tất cả các tông da và có khả năng làm trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu đánh màu son này full môi bạn sẽ có thể sẽ trông già hơn vài tuổi đấy.

Son Givenchy Le Rouge Liquide

412 Grenat Alpaga: Lọt top các màu son đáng mua nhất trongg bộ sưu tập Givenchy Le Rouge Liquide không thể thiếu màu 412 Grenat Alpaga. Đây là màu đỏ nâu trầm cực đẹp, mang đến cảm giác quyến rũ, quyền lực và sang chảnh.

Cũng như các màu son đỏ khác, màu 412 có khả năng làm trắng răng và sáng da hiệu quả nhưng không thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày. Màu son này chủ yếu để đánh lòng môi và dùng cho các bữa tiệc tối đấy.

3 Mua son Givenchy ở đâu? Gía bao nhiêu?

Hiện nay, thương hiệu Givenchy đã có store tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam như Diamond Plaza... vì thế, để đảm bảo bản thân mua đúng hàng chính hãng, các bạn hãy đến ngay store để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và “chốt đơn” được màu son ưng ý nhất nhé.

Giá tham khảo: 850.000 đồng/ thỏi

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Tip Hay về bảng màu son Givenchy Le Rouge Liquide và những màu đáng mua nhất, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được thỏi son ưng ý cho mình nhé!

Xem thêm:

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

>> Chi tiết bảng màu son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl dưỡng ẩm chống khô môi hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bảng son Givenchy Le Rouge Liquide bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?bảng son givenchy le rouge liquidetìm hiểu bảng son givenchy le rouge liquidethông tin bảng son givenchy le rouge liquidebảng son givenchy le rouge liquidetìm hiểu bảng son givenchy le rouge liquidethông tin bảng son givenchy le rouge liquide