Tip hay

Bảng màu son Black Rouge Double Layer đầy đủ, chi tiết nhất 2023

Bảng màu son Black Rouge Double Layer đầy đủ, chi tiết nhất 2023

Black Rouge là một thương hiệu son đình đám mà nhắc đến ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bảng màu son Black Rouge Double Layer đầy đủ và chi tiết nhất nào!

Black Rouge Double Layer là bộ sưu tập mới nhất của nhà Black Rouge với 6 màu son “cân” hết mọi thể loại makeup-look từ phong cách Châu Á đến xu hướng makeup chuẩn Tây. Dòng son Velvet Tint này được Black Rouge đầu tư khá kĩ lưỡng và độc đáo về cả bao bì lẫn chất son, lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần đi cọ. Cùng Tip Hay tìm hiểu kĩ hơn về các màu son cực kì thu hút của bộ sưu tập Black Rouge Double Layer này nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu son Black Rouge

Giới thiệu thương hiệu son Black RougeGiới thiệu thương hiệu son Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, được mọi người biết đến vào năm 2016. Sau vài năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Black Rouge đã để lại ấn tượng tốt với hội chị em nhờ những sản phẩm chất lượng và giá thành vô cùng dễ chịu.

Mỗi khi Black Rouge ra mắt một bộ sưu tập mới đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Các dòng sản phẩm Black Rouge cung cấp rất đa dạng và chủ yếu chuyên về sản phẩm trang điểm như cushion, phấn phủ, phấn mắt,... và đặc biệt là các dòng son luôn gây bão khắp mọi nơi.

2 Bảng màu son Black Rouge Double Layer mới nhất 2023

Màu DL01 - Salmon layer: Hồng đào san hô

Màu DL01 - Salmon layer: Hồng đào san hôMàu DL01 - Salmon layer: Hồng đào san hô

Màu đầu tiên trong bảng màu son của bộ sưu tập mới lần này là một sắc hồng đào san hô với tone hồng lạnh khiến màu son có ánh hồng đất nhẹ. Màu son này vô cùng phù hợp với mặt mộc và kiểu trang điểm tự nhiên làm gương mặt luôn tươi tắn mà vẫn ngọt ngào, quyến rũ.

Màu DL02 - Mute layer: Hồng lạnh

Màu DL02 - Mute layer: Hồng lạnhMàu DL02 - Mute layer: Hồng lạnh

DL02 với tone hồng lạnh vô cùng thuần khiết và nữ tính, thích hợp để sử dụng hàng ngày vì màu này rất dễ dùng và không quá kén da. Chất son mềm mượt và lì nhẹ trên môi, tạo nên lớp màu tự nhiên giúp duy trì đôi môi luôn ở một trạng thái sống động và tươi trẻ.

Màu DL03 - Fauve layer: Cam quế

Màu DL03 - Fauve layer: Cam quếMàu DL03 - Fauve layer: Cam quế

Một màu cam quế tinh tế và thanh lịch. DL03 - Fauve layer có sắc son nâu đất trendy kết hợp cùng sắc cam thời thượng. Thực tế, màu son sẽ có pha thêm chút đỏ ấm, tô 1 lớp sẽ lên ánh nâu cam, nhưng khi tô thêm lớp nữa sẽ rõ ánh đỏ trên nền cam đất. Do đó, màu son này luôn làm nổi bật nhan sắc của phái nữ, rất tôn da mà lại vừa cá tính vừa thời trang.

Màu DL04 - Chili layer: Đỏ thuần

Màu DL04 - Chili layer: Đỏ thuầnMàu DL04 - Chili layer: Đỏ thuần

Tuy nhãn hàng giới thiệu DL04 là màu đỏ thuần nhưng thỏi son ấy trên thực tế sẽ có màu đỏ đất “huyền thoại” pha với ánh hồng, rất sáng da và trắng răng. Màu son này phù hợp với mọi phong cách trang điểm và đây là màu son không thể thiếu trong tủ đồ makeup của mọi cô gái. Chính vì vậy, đây luôn là màu luôn “cháy hàng” nhanh nhất trong bộ sưu tập lần này của Black Rouge.

Màu DL05 - Taro layer: Đỏ nâu cherry

Màu DL05 - Taro layer: Đỏ nâu cherryMàu DL05 - Taro layer: Đỏ nâu cherry

Bạn nào yêu thích các màu son đậm thì không thể bỏ qua màu DL05. Sắc đỏ nâu cherry thời thượng và cổ điển mang đến một vẻ đẹp ma mị, bí ẩn và quyến rũ cho các cô gái trong những buổi tiệc hay hẹn hò lãng mạn. Màu son này tuy khá kén da nhưng rất cá tính và sang nên các nàng nhớ cân nhắc nhé.

Màu DL06 - Woody layer: Đỏ nâu pha cam

Màu DL06 - Woody layer: Đỏ nâu pha camMàu DL06 - Woody layer: Đỏ nâu pha cam

Cây son thứ 6 trở lại với màu son cổ điển thiên về những tông màu ấm. Màu đỏ nâu ánh cam hiện đại, giúp các cô gái khẳng định được chất riêng của mình bằng cách định vị nhan sắc chuẩn "Black Rouge", luôn tỏa sáng trong mọi trường hợp. Đây là màu son kén da nhất trong bảng màu nhưng lại là màu son được yêu thích nhất.

3 Son Black Rouge Double Layer dùng có tốt không?

Son Black Rouge Double Layer dùng có tốt không?Son Black Rouge Double Layer dùng có tốt không?

Bảng thành phần nổi bật: Có chứa Hyaluronic Acid, dầu chiết xuất từ nhân của quả cây Hắc Mai Biển, vitamin E, Beta carotene,...giúp đôi môi luôn được ẩm mịn, căng tràn sức sống, bảo vệ làn môi và chống oxy hóa, ngăn ngừa các yếu tố gây hại cho môi.

Chất son mỏng nhẹ, cực kì dễ tán, đi trên môi dễ dàng, dù đánh nhiều lớp nhưng vẫn nhẹ môi và để lại một lớp finish mịn lì.

Màu son lên môi chuẩn, rõ nét từ lần lướt cọ đầu tiên.

Che phủ được các khuyết điểm của môi tốt, làm đầy rãnh môi.

Son có độ bám màu ở mức trung bình, từ 4-5 tiếng nhưng khi son trôi sẽ để lại lớp base hồng trên môi rất tự nhiên.

4 Ưu, nhược điểm của dòng son Black Rouge Double Layer

Ưu, nhược điểm của dòng son Black Rouge Double LayerƯu, nhược điểm của dòng son Black Rouge Double Layer

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn và chắc chắn
  • Chất son dễ tán, có độ dưỡng ẩm cao, giúp môi mềm mịn
  • Son lên màu chuẩn và đều như bảng swatch của hãng
  • Che khuyết điểm môi tốt, giúp đầy rãnh môi
  • Độ bám màu khá

Nhược điểm:

  • Son dễ dính lên cốc đĩa khi ăn hoặc đeo khẩu trang
  • Mùi son ngọt và khá rõ, những bạn dị ứng với mùi son nên chú ý

5 Mua son Black Rouge Double Layer ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua son Black Rouge Double Layer ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua son Black Rouge Double Layer ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua son Black Rouge Double Layer tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... với nhiều ưu đãi và mức giá phải chăng.

Giá của sản phẩm dao động từ 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ / thỏi

Qua những thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ, các bạn có thể thấy bộ sưu tập mới này của Black Rouge cực kì thu hút và hợp thời trang. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không rinh ngay một thỏi son Black Rouge Double Layer về nhé! Chúc các chị em luôn xinh đẹp!

Từ khóa: Bảng màu son Black Rouge Double Layer đầy đủ chi tiết nhất 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh