Tip hay

Bạn gái chia sẻ cách hết thâm đầu gối chỉ với một 1 nguyên liệu nhà nào cũng có

Bạn gái chia sẻ cách hết thâm đầu gối chỉ với một 1 nguyên liệu nhà nào cũng có

Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay khám phá cách trị thâm đầu gối chỉ với một nguyên liệu nhà nào cũng có, cực kỳ đơn giản lại hiệu quả bạn nhé.

Đầu gối chính là bộ phận cơ thể dễ bị thương và xuất hiện sẹo thâm nhất. Để lấy lại sự tự tin khi mặc đồ ngắn, bạn nên cải thiện vết thâm bằng nguyên liệu cực kỳ dễ tìm tại nhà. Nguyên liệu đó không xa lạ chính là củ gừng tươi. Hãy cùng với Tip Hay tìm hiểu vì sao gừng giúp giảm thâm đầu gối và cách thực hiện nhé.

1 Vì sao gừng giúp giảm thâm đầu gối?

Gừng được biết đến là thực phẩm khá quen thuộc đối với tất cả mọi người không những được dùng trong nấu ăn mà còn là nguyên liệu giúp trị vết thâm ở đầu gối hiệu quả.

Nguyên nhân gừng có tác dụng giảm thâm đầu gối là do gừng là một nguyên liệu có đặc tính chống oxy hóa tự nhiên làm chậm quá trình lão hóa da.

Đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm từ các khoáng chất như sắt, magie, canxi, vitamin C, E, B, hydrogen peroxide,... có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, phục hồi vùng da tổn thương, ngăn chặn sự phát triển của sẹo vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, các khoáng chất, hàm lượng vitamin tự nhiên như B5, B6,… có khả năng chống oxy hóa cao, loại bỏ tế bào chết, trẻ hóa làn da, phục hồi, tái tạo làm sáng mịn, khỏe mạnh, đều màu.

Gừng tươi có tác dụng trị thâm đầu gốiGừng tươi có tác dụng trị thâm đầu gối

2 Thực hiện cách hết thâm đầu gối với gừng

Nguyên liệu trị thâm đầu gối với gừng

Củ gừng tươiCủ gừng tươi

Cách thực hiện

Bước 1 Đầu tiên, bạn mua gừng về rửa sạch, cạo vỏ rồi rửa lại một lần nữa với nước muối loãng. Sau đó, bạn cho gừng vào cối và giã nát, lọc bỏ phần bã, chỉ lấy phần nước cốt gừng.

Công đoạn tách bã, lấy nước cốt gừngCông đoạn tách bã, lấy nước cốt gừng

Bước 2 Tiếp theo, bạn làm sạch vùng da ở đầu gối với nước, dùng khăn mềm để lau khô. Sau đó, bạn dùng bông gòn thấm nước cốt gừng thoa xung quanh lên vùng da đầu gối bị thâm sẹo khoảng 2-3 phút theo cách xoa tròn từng vòng nhỏ trên da.

Bạn vừa đắp vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để nước cốt gừng trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch đầu gối bằng nước mát.

Thời gian dùng: Bạn nên thực hiện mỗi ngày 1 lần vào buổi tối để làm mờ các vết sẹo thâm trên đầu gối nhanh nhất.

Thời gian có hiệu quả: Bạn dùng liên tục trong vòng 20 ngày, bạn sẽ cảm nhận được vết thâm sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

Với những chia sẽ bên trên, hy vọng Tip Hay giúp bạn tìm ra mẹo trị thâm đầu gối hiệu quả. Hãy thử và cảm nhận kết quả mà củ gừng tươi mang lại nhé.

Từ khóa: Bạn gái chia sẻ cách hết thâm đầu gối chỉ với một 1 nguyên liệu nhà nào cũng cógừngthâm đầu gốichăm sóc damẹo làm đẹp