Tip hay

Bạn đã viết 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan này chưa

Bạn đã viết 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan này chưa

Nước rửa chén là một vật dụng nhà bếp và không thể thiếu đối với bất kỳ gia đình nào. Có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén nổi tiếng bởi công dụng vượt trội trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã biết 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan này chưa?

Nước rửa chén có công dụng chính là tẩy sạch các vết thức ăn, vi khuẩn và dầu mỡ bám trên tô, chén, dĩa. Chính vì vậy nên chọn những thương hiệu nước rửa chén vừa chất lượng vừa an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu nước rửa chén Thái Lan nhé!

Bạn đã biết 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan này chưa? Nếu chưa thì còn chờ gì nữa. Hãy tìm hiểu ngay bạn nhé.

1 Nước rửa bát Thái Lan IZI HOME

Một trong những thương hiệu đình đám về các dụng cụ nhà bếp của Thái Lan đó chính là Izi Home. Izi Home thuộc công ty Clean Care Concept Manufacturing, công ty này luôn đồng hành cùng các bà nội trợ trong các mặt hàng chất tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa.

Một trong số những mặt hàng được nhiều người tin dùng của Izi Home đó chính là nước rửa chén của thương hiệu này bởi lẽ nó có công dụng vượt trội và về độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nước rửa bát Thái Lan IZI HOMENước rửa bát Thái Lan IZI HOME

Với thành phần chính là chiết xuất từ thiên nhiên hương chanhsả cho nước rửa chén vừa đậm đặc vừa có thể làm sạch loại bỏ những vết bám thức ăn dầu mỡ khó chịu trên chén bát. Đặt biệt với những thành phần không gây hại giúp bảo vệ da tay và không độc hại với môi trường.

Các sản phẩm nước rửa chén của thương hiệu này có rất nhiều loại và mùi hương khác nhau. Vì thế khách hàng có thể lựa chọn tùy thích, sản phẩm nào cũng có chất lượng như nhau. Đặc biệt có cả can lớn phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng sử dụng.

Hiện tại sản phẩm nước rửa chén của Izi Home bán tại cửa hàng, bạn có thể tới tham khảo và mua nhé!

- Nước rửa chén IZI HOME trà xanh muối biển

- Nước rửa chén IZI HOME hương sả chanh

- Nước rửa chén IZI HOME bưởi hồng

- Nước rửa chén IZI HOME hương sả chanh

Giá của sản phẩm thương hiệu này dao động từ 20.000 - 100.000 VNĐ tùy loại

2 Nước rửa bát Thái Lan Pinto

Pinto là thương hiệu nội địa của Thái Lan, với các sản phẩm đồ dùng gia đình chất tẩy rửa cùng công nghệ hiện đại vì thế thương hiệu này đã tạo được niềm tin riêng đối với người tiêu dùng.

Nước rửa chén Pinto Thái Lan đa số được chiết xuất từ thiên nhiên như chanh và kiwi. Hơn nữa còn có các hoạt chất dưỡng da tay, sát khuẩn nên không gây kích ứng cho da tay. Đặc biệt hơn là còn có các hoạt tính ion giúp tẩy rửa, diệt khuẩn và khử các dầu mỡ bẩn, cháy khét. Đây là những công dụng đặc biệt mà nước rửa chén Pinto mang lại.

Nước rửa bát Thái Lan PintoNước rửa bát Thái Lan Pinto

Thêm một điểm mạnh nữa nước rửa chén Pinto Thái Lan có thể sử dụng cho các đồ dùng nhà bếp khác như bồn inox, bếp ga, vòi nước,... mà không lo giảm chất lượng của các vật dụng đó. Hạn chế sử dụng nước rửa chén Pinto cho các đồ sơn mài, đồ đồng bạn nhé!

Các mùi hương của nước rửa chén Pinto:

- Nước rửa chén Pinto đậm đặc hương kiwi chai 800ml

- Nước rửa chén Pinto đậm đặc hương chanh chai 800ml

Giá của các sản phẩm loại này chỉ từ 32.000VNĐ

3 Nước rửa bát Thái Lan Kleansy

Kleansy là thương hiệu của tập SHERWOOD CHEMICALS PUBLIC Company Limited 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Thái lan. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín và đội ngũ giám sát trình độ cao; Thương hiệu Kleansy đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước giặt với chất lượng tốt.

Nước rửa chén Thái Lan Kleansy được coi là nước rửa chén tốt nhất hiện nay. Đây là thương hiệu nội địa của Thái Lan có dây chuyền sản xuất hiện đại. Với nhiều công thức đánh bật vết bẩn cứng đầu trên chén bát.

Nước rửa bát Thái Lan KleansyNước rửa bát Thái Lan Kleansy

Với thành phần chính là các hoạt chất như Linear alkylbenzene Sulfonate (LAS), Sodium lauryl ether sulfate (SLES),.. cùng các chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng tạo bọt, có tính tẩy cao, không làm khô da và thân thiện với môi trường.

Vì thế sản phẩm nước rửa chén của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao và ưu tiên sử dụng. Nước rửa chén Kleansy có hai loại là nước rửa chén tinh khiết và hương cam.

Sản phẩm nước rửa chén thương hiệu Kleansy có giá khá ổn dao động từ 30.000 - 120.000 VNĐ tùy loại.

4 Nước rửa bát Thái Lan Juleen

Juleen cũng là một trong những thương hiệu nước tẩy rửa nổi tiếng và số một tại Thái Lan. Vì thế không những được sử dụng rộng rãi trong nội địa mà ngay tại Việt Nam, các chị em thường xuyên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này vì chất lượng mà giá cả lại rất hợp túi tiền.

Nước rửa bát Thái Lan JuleenNước rửa bát Thái Lan Juleen

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa methanol, chì, asen, các chất gây hại. Độ pH trung tính không gây kích ứng da tay, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng . Sản phẩm không có mùi nên hoàn toàn không lưu bám mùi lại trên bát đĩa, giúp bạn tiết kiệm thời gian tẩy rửa.

Hơn nữa nước rửa chén Juleen có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,99% và có thể sử dụng để rửa bình sữa trẻ nhỏ nữa đấy.

Sản phẩm nước rửa chén Juleen có giá dao động từ 20.000 - 90.000 VNĐ tùy loại.

5 Nước rửa bát Thái Lan Lipon

Một thương hiệu đến từ Thái Lan nữa đó chính là Lipon. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu về các chất tẩy rửa. Với công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất của thương hiệu này được mọi người tin dùng, kể cả người Việt Nam.

Nước rửa bát Thái Lan Lipon là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này và khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm có kết quả tẩy rửa cao mà lại có giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng.

Nước rửa bát Thái Lan LiponNước rửa bát Thái Lan Lipon

Nước rửa chén Lipon có chiết xuất từ thiên nhiên các thành phần khác như Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Salt, Sodium Lauryl Ether Sulfate,..tuy nhiên đã được các chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho da tay và sức khỏe của con người.

Giá của sản phẩm dao động từ 40.000 - 180.000 VNĐ tùy loại và dung tích.

- Nước rửa chén Lipon hương nhẹ nhàng can 3.6 lít

- Nước rửa chén Lipon hương dầu thơm Bergamot can 3.6 lít

- Nước rửa chén Lipon hương nhẹ nhàng chai 800ml

- Nước rửa chén Lipon hương dầu thơm Bergamot chai 800ml

Trên đây là 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan có chất lượng tốt mà giá lại rất hợp túi tiền. Vì chất lượng tốt nên được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Hy vọng với những thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho bạn nhé!

Xem thêm:

>> Nước rửa chén Nhật Bản có tốt không?

>> Cách chọn nước rửa chén không hại da tay

>> Chọn mua nước rửa chén tốt, dùng hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bạn đã viết 5 thương hiệu nước rửa chén Thái Lan này chưatop thương hiệu nước rửa chén thái lantổng hợp các thương hiệu nước rửa chén thái lanreview các thương hiệu nước rửa chén thái lantop thương hiệu nước rửa chén thái lantổng hợp các thương hiệu nước rửa chén thái lanreview các thương hiệu nước rửa chén thái lan