Tip hay

Bạn đã thử cách nấu gà với coca chưa nhỉ?

Bạn đã thử cách nấu gà với coca chưa nhỉ?

Chắc hẳn nhiều chị em đã từng thử cách nấu thịt heo với coca cola rồi đúng không nào? Vậy đã bao giờ bạn thử nấu thịt gà với coca chưa? Trong bài viết này, Tip Hay sẽ chỉ bạn phương pháp nấu đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng này nhé! Cùng tham khảo thôi nào.

Nguyên liệu

  • 900 gram cánh gà hoặc đùi/thịt gà tùy thích
  • 1 lon coca
  • Xì dầu
  • Gừng
  • Tỏi

Cách nấu gà với coca cola

Uớp thịt hoặc cánh gà với xì dầu cho thấm gia vị

Bước 1: Ướp thịt hoặc cánh gà với xì dầu cho thấm gia vị. Sau đó, cho toàn bộ thịt gà lên chảo, chiên lên như thường. Bạn có thể chiên cho tới khi gà ngả vàng hoặc kỹ hơn chút đều được.

Cho thêm xì dầu và đổ lon coca đã chuẩn bị vào chảo

Bước 2: Cho thêm xì dầu và đổ lon coca đã chuẩn bị vào chảo. Lúc này, bạn nhanh tay cho thêm tỏi, gừng vào chảo. Sau đó, vặn lửa nhỏ và đun cho tới khi nước cạn dần. Cuối cùng, bạn chỉ cần đổ gà ra dĩa là bạn đã có món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn rồi nhé!

Thành phẩm

Nấu gà với coca

Trên đây là cách nấu gà với coca thơm ngon, khó cưỡng. Hãy áp dụng cho lần nấu gà tới các mẹ nhé! Chúc các bạn áp dụng thành công.

Từ khóa: Bạn đã thử cách nấu gà với coca chưa nhỉ?bạn đã thử cách nấu gà với coca chưa nhỉcách nấu gà với cocacách nấu gàmẹo nấu gàcocabạn đã thử cách nấu gà với coca chưa nhỉcách nấu gà với cocacách nấu gàmẹo nấu gàcoca