Tip hay

Bàn chải đánh răng dpNano - giải pháp bảo vệ tối ưu răng miệng cho bé

Bàn chải đánh răng dpNano - giải pháp bảo vệ tối ưu răng miệng cho bé

Chọn mua bàn chải đánh răng cho bé là việc khiến không ít mẹ quan tâm và băn khoăn. Hiểu được điều này, hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm bàn chải đánh răng dpNano – bảo vệ tối ưu răng miệng cho bé ngay nè.

Việc lựa chọn bàn chải đánh răng cho bé không những giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng mà còn tạo nên thói quen sinh hoạt có ích cho quá trình trưởng thành của bé. Nhưng đây cũng là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh “đau đầu” bởi trên thị trường có quá nhiều loại sản phẩm.

Đừng quá lo nè, hôm nay Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn loại bàn chải đánh răng dpNano giúp bảo vệ tối ưu răng miệng của bé. Hãy tìm hiểu thông tin về sản phẩm này ngay dưới đây bạn nhé.

1 Thương hiệu bàn chải đánh răng dpNano

Bàn chải đánh răng dpNanothương hiệu Hàn Quốc được sản xuất bởi Công ty TNHH Vina Clio với 100% vốn đầu tư từ xứ sở kim chi này.

Được hình thành từ năm 1996, đây là một trong các công ty tiên phong chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc răng miệng như: Bàn chải đánh răng, dụng cụ nạo lưỡi, kem đánh răng,... ở nước ta.

Bàn chải đánh răng dpNano được sản xuất bởi Công ty TNHH Vina ClioBàn chải đánh răng dpNano được sản xuất bởi Công ty TNHH Vina Clio

Ngoài ra, bàn chải đánh răng dpNano còn được phân phối bởi Công ty TNHH Sahaka Việt Nam. Đây cũng là công ty chủ yếu sản xuất và cung cấp các mặt hàng tiêu dùng như: Ngành hàng hóa mỹ phẩm, bàn chải đánh răng, sữa tắm,... Dù mới thành lập năm 2016 nhưng sản phẩm từ công ty vẫn rất được khách hàng tin dùng.

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng bàn chải đánh răng chất lượng tốt nhất từ công nghệ Hàn Quốc, các công ty đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao thương hiệu đi kèm chất lượng mẫu mã nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

2 Các loại bàn chải đánh răng dpNano

Bàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Rabbit lông mềm

Bàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Rabbit lông mềmBàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Rabbit lông mềm

Bàn chải đánh răng dpNano Rabbit được làm từ sợi tơ filament 2 lớp với độ mềm và đàn hồi cao gấp 2 lần thông thường, hạn chế vấn đề lông chải bị mòn đến 80% cũng như bảo vệ nướu cho bé.

Ngoài ra, thân bàn chải còn được làm rất chắc chắn, chống trơn trượt tối đa nên rất dễ để bé sử dụng.

Cùng với đó, đầu bàn chải được thiết kế thon gọn nên rất thích hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên, giúp len sâu vào khoang miệng tốt hơn cũng như làm sạch răng cực hiệu quả.

Một điểm cộng “to lớn” cho sản phẩm nữa, đó là kiểu dáng chú thỏ cực kỳ đáng yêu, tạo cho bé cảm giác gần gũi, thân thuộc mỗi ngày.

Giá tham khảo: 25.000đ/bàn chải

Bàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Dalma Kids lông mềm

Bàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Dalma Kids lông mềmBàn chải cho bé trên 3 tuổi dpNano Dalma Kids lông mềm

Bàn chải đánh răng dpNano Dalma Kids sử dụng công nghệ Hàn Quốc tân tiến với lông chải được làm từ 100% sợi lông chỉ tơ nha khoa. Do đó, sản phẩm cực kỳ mềm mại, giúp bảo vệ nướu cũng như không gây chảy máu cho bé.

Ngoài ra, phần thân bàn chải được làm bằng chất liệu nhựa dẻo PP đàn hồi tốt và an toàn cho bé sử dụng. Cùng với đó, chân bàn chải được bổ sung thêm phần đế cao su nên khi đặt trên bề mặt phẳng sẽ giữ bàn chải đứng vững hơn.

Đầu bàn chải này cũng được thiết kế thon gọn nên rất phù hợp cho khoang miệng các bé từ 3 tuổi trở lên. Hơn nữa, với kiểu dáng chú chó đốm dễ thương, đảm bảo bé sẽ thích mê và có thể tự chủ động vệ sinh răng miệng hằng ngày. Đặc biệt, sản phẩm này còn có nắp đậy nên sẽ giúp bảo vệ bàn chải của bé sạch sẽ hơn nè.

Giá tham khảo: 22.000đ/bàn chải

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã hiểu thêm về sản phẩm bàn chải đánh răng dpNano cho bé rồi nhé. Nếu yêu thích sản phẩm này thì bạn hãy nhanh đến cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua ngay nha.

Từ khóa: Bàn chải đánh răng dpNano - giải pháp bảo vệ tối ưu răng miệng cho bébàn chải đánh răng dpnanobàn chải đánh răng cho bé dpnanobàn chải dpnano cho bé