Tip hay

Bấm móng tay bị cùn khoan vội mua cái mới, làm bước đơn giản này sắc lại ngay

Bấm móng tay bị cùn khoan vội mua cái mới, làm bước đơn giản này sắc lại ngay

Bấm móng tay vật dụng quen thuộc đối với mọi gia đình. Nếu như chiếc bấm móng tay nhà bạn đã cùn thì đừng vội bỏ nó đi hay mua cái mới nhé! Mà thay vào đó bạn hãy thực hiện ngay những bước đơn giản dưới đây đảm bảo chiếc bấm móng tay nhà bạn lại sắc như mới.

Chiếc bấm móng tay chỉ có vài nghìn đồng nên thông thường nếu thấy nó bị cùn mọi người sẽ bỏ đi ngay. Nhưng đừng lãng phí như vậy bạn nhé! Hãy cùng Tip Hay thử ngay một số bước đơn giản sau, chỉ cần trong “nháy mắt” là chiếc bấm móng tay cùn của bạn sẽ sắc lại ngay, vừa tiết kiệm chi phí lại có ngay đồ bấm mới để cắt móng tay khi cần thiết.

Tháo chốt bấm móng tay

Bước 1: Trên đồ bấm móng tay bạn sẽ thấy một cái chốt, bạn dùng tay bóp mạnh phía thân bấm móng tay để tháo rời chiếc chốt ra.

Đập nhẹ cho chốt bấm móng tay hơi cong

Bước 2: Lấy 1 chiếc kìm làm điểm tì chiếc chốt, sau đó dùng búa đập nhẹ để chiếc chốt hơi nghiêng, quan sát bạn sẽ thấy phần miệng của chiếc chốt hơi mở rộng ra một chút.

Việc bạn đập cho chiếc chốt hơi nghiêng sẽ giúp gia tăng sự đàn hồi cho chiếc bấm, đồng thời cũng giúp phần lưỡi dao bấm khít hơn và sắc bén hơn.

gắn lại chiếc chốt vào chiếc bấm móng tay như ban đầu

Bước 3: Bạn gắn lại chiếc chốt vào chiếc bấm móng tay như ban đầu, lúc này bạn có thể dùng để cắt móng tay được rồi.

Thật đơn giản đúng không nào, chỉ với 3 bước đơn giản là chiếc bấm móng tay của bạn lại sắc như mới, bạn có thể dùng cắt móng tay ngay khi bạn đang cần. Nếu không tin bạn hãy làm thử ngay mẹo này để thấy điều bất ngờ nhé!

Xem thêm:

>> Đây là cách để sử dụng dao cạo cả năm vẫn bén không cần thay lưỡi

>> Cách mài dao hiệu quả tại nhà

>> 5 mẹo biến kéo cũ thành kéo mới đơn giản đến không ngờ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bấm móng tay bị cùn khoan vội mua cái mới làm bước đơn giản này sắc lại ngaymóng taybấm móngmẹo vặt gia đìnhmóng taybấm móngmẹo vặt gia đình