Tip hay

Bách hoá XANH đang có bán các loại trà sữa đóng chai nào? cùng tìm hiểu nhé!

Bách hoá XANH đang có bán các loại trà sữa đóng chai nào? cùng tìm hiểu nhé!

Với các bạn trẻ hiện nay, trà sữa được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Và việc chọn một sản phẩm trà sữa đóng chai trước sự bận rộn trong công việc là điều cần thiết, bạn không nên bỏ qua bài viết về các loại trà sữa đóng chai tại Bách Hóa Xanh.

Trà sữa đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, thay vì chọn cách dùng trà sữa tại quán, bạn có thể hoàn toàn chọn cho mình những loại trà sữa đóng chai tiện lợi nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo và đa dạng về sản phẩm cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được loại trà sữa đóng chai nào ngon, bổ rẻ thì hãy cùng mình tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

1 Trà sữa đóng chai C2 vị Đài Loan

Trà sữa C2 vị Đài Loan được làm từ hồng trà chắt lọc 100% từ trà tự nhiên đem đến hương vị trà đậm đà với sự kết hợp sữa thơm ngon từ trà sữa Đài Loan chắc hẳn sẽ là một thức uống tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

2 Trà sữa chai Kirin Tea Break 345ml

Trà sữa Tea break với nguyên liệu tự nhiên kết hợp với nhau tạo nên hương vị của sữa rất đặc trưng. Với vị ngọt vừa phải, không quá béo giúp người dùng cảm thấy ngon miệng mà không bị ngấy.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, không sử dụng chất bảo quản đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi và không gây béo phì.

3 Trà sữa đóng chai Kirin Latte chai 345ml

Trà sữa Kirin Latte với sự kết hợp độc đáo giữa trà xanh tự nhiên và vị sữa dịu nhẹ mang đến cho bạn một thức uống bổ dưỡng lạ miệng.

Vị trà xanh giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và giúp làm chậm quá trình lão hóa da, riêng với trẻ em thì giúp tăng khả năng tiêu hóa.

4 Trà sữa ITOEN Matcha 350ml

Trà sữa ITOEN Matcha được làm bằng 100% matcha Nhật Bản đem đến sự thoải mái, tươi trẻ cho người thưởng thức. Sản phẩm được làm ngọt từ đường mía nên rất an toàn cho người sử dụng.

5 Trà sữa chai ITOEN hồng trà 350ml

Được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, trà sữa ITOEN hồng trà giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức bởi tinh chất trà đen Sri Lanka.

Bên cạnh đó, với vị ngọt từ đường mía thật giúp tạo nên mùi vị đặc trưng cho sản phẩm mà không gây cảm giác ngấy khi dùng.

6 Trà sữa ít đường Vinamilk Happy 300ml

Trà sữa ít đường là sự hòa quyện của nước cốt trà đen tinh túy từ cao nguyên Lâm Đồng cùng sữa tươi chọn lọc đem lại vị ngon đậm đà và thơm ngon.

Trà sữa ít đường Vinamilk không sử dụng chất bảo quản độc hại và rất thích hợp cho người dùng ngại vấn đề tăng cân.

Với những sản phẩm trà sữa đóng chai trên đây, mình tin chắc rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất rồi. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một chai bỏ túi để dùng ngay khi cần nhé. Chúc các bạn ngon miệng.

Từ khóa: Bách hoá XANH đang có bán các loại trà sữa đóng chai nào? cùng tìm hiểu nhé!trà sữatrà sữa đóng chainước trànước ngọttrà sữatrà sữa đóng chainước trànước ngọt