Tip hay

Bà bầu và trẻ nhỏ sử dụng nước từ máy lọc nước có an toàn?

Bà bầu và trẻ nhỏ sử dụng nước từ máy lọc nước có an toàn?

Hiện nay việc sử dụng máy lọc nước đang dần trở nên phổ biến để phục vụ nhu cầu nấu nướng, ăn uống trong các hộ gia đình. Vậy liệu các đối tượng như bà bầu và trẻ nhỏ sử dụng nước từ máy lọc nước có an toàn? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước là một loại thiết bị công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ các bụi bẩn, asen, kim loại nặng trong nước,... để cho ra nguồn nước tinh khiết như nước cất, giàu khoáng chất có lợi cho cơ thể.

1 Vai trò của nước sạch với bà bầu và trẻ em

Nhu cầu về nước sạch đối với hai nhóm đối tượng là phụ nữ đang mang thai và trẻ em cao hơn hẳn so với người bình thường vì những lí do khác nhau.

Với phụ nữ mang bầu và thai nhi

Với phụ nữ mang bầu và thai nhi

Đối với bà bầu, nước là chất xúc tác để chất dinh dưỡng trong cơ thể mẹ dễ dàng truyền đến bào thai thông qua đường máu. Nhu cầu tiêu thụ nước của bà bầu sẽ cao hơn nhiều so với người bình thường.

Ngoài ra, nước cũng giúp mẹ bầu hạn chế được chứng phù nề ở các bộ phận trong cơ thể, giúp đảm bảo túi ối luôn đủ nước để bảo vệ thai nhi tốt hơn.

Với trẻ nhỏ

Với trẻ nhỏ

Nhu cầu nước của trẻ nhỏ thường cao gấp 3 đến 4 lần so với người trưởng thành bởi trẻ nhỏ vận động nhiều hơn hẳn người lớn. Do đó trẻ cần một lượng nước lớn để duy trì các hoạt động sống, giúp phát triển cơ thể toàn diện.

2 Vì sao cần dùng tới máy lọc nước?

Vì sao cần dùng tới máy lọc nước?

Sức đề kháng của phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ kém hơn so với người bình thường, vì vậy việc đảm bảo một nguồn nước sạch và an toàn bên cạnh một chế độ ăn hợp lý là điều vô cùng quan trọng.

Máy lọc nước có thể cung cấp nguồn nước an toàn vệ sinh và sạch hơn cho bà bầu và trẻ nhỏ.

3 Vậy máy lọc nước có an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ?

máy lọc nước có an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ?

Máy lọc nước có hệ thống lõi lọc loại bỏ được các tạp chất và vi khuẩn có kích thước 0.1 đến 0.5 nanomet, nước qua lọc có độ tinh khiết rất cao nên rất an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ.

Hơn nữa, nước sau khi lọc còn được bổ sung các loại khoáng chất như kẽm, canxi, các chất điện giải, giúp chất dinh dưỡng dễ hấp thụ hơn vào máu, hỗ trợ chữa các bệnh về da,... vô cùng an toàn đối với sức khỏe của mọi người, đặc biệt là của bà bầu và trẻ nhỏ.

Qua những thông tin trên bạn có thể nhận thấy việc sử dụng nước từ máy lọc nước rất an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy lọc cho tất cả mọi thành viên trong những nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

Xem thêm:

>> Lưu ý để sử dụng máy lọc nước hiệu quả

>> Máy lọc nước có bao nhiêu loại? Nên mua máy lọc nước loại nào?

>> Máy lọc nước càng nhiều lõi lọc càng tốt?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bà bầu và trẻ nhỏ sử dụng nước từ máy lọc nước có an toàn?máy lọc nướclọc nướcđồ gia dụngmáy lọc nướclọc nướcđồ gia dụng