Tip hay

Aquarius - thương hiệu nước bù khoáng được nhiều người yêu thích

Aquarius - thương hiệu nước bù khoáng được nhiều người yêu thích

Nước bù khoáng Aquarius có hương vị tươi mát giúp bạn xóa tan cơn khát ngày hè. Cùng khám phá xem vì sao thương hiệu này được nhiều người yêu thích như vậy nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất loại nước bù khoáng giải khát phục vụ người tiêu dùng. Liệu dòng sản phẩm này của Aquarius có gì khác biệt so với những thương hiệu khác trên thị trường hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Aquarius

Aquarius là thương hiệu do Coca-Cola sở hữu. Thương hiệu này chuyên cung cấp sản phẩm nước uống bù khoángchất điện giải giúp duy trì ổn định lượng nước cần thiết cho cơ thể. Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013, sản phẩm đã tạo cơn sốt trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Thương hiệu AquariusThương hiệu Aquarius

Sản phẩm của Aquarius tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác nhờ 3 đặc tính nổi trội:

  • Nước bù khoáng Aquarius giúp bổ sung các chất điện giải natri, kalivitamin B cho cơ thể.
  • Nồng độ các chất hòa tan phù hợp giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các thành phần có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm giúp giải khát hiệu quả, mùi vị dễ uống.

Nước khoáng Aquarius từng vinh dự được FIFA lựa chọn là sản phẩm tối ưu giúp bù nước hiệu quả cho các cầu thủ thi đấu World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

2 Các loại sản phẩm của Aquarius của có gì đặc biệt?

Nước uống vận động Aquarius chai 390ml

Nước uống vận động Aquarius được thiết kế dạng đóng chai với dung tích 390ml tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Phần thân chai có bao bì màu xanh dương, trên bao bì có in rõ tên thương hiệu.

Nước uống vận động Aquarius có thành phần chính bao gồm muối, đường mía, kali và chất Guarana có khả năng loại bỏ cảm giác mệt mỏi, giúp duy trì cơ thể hoạt động ở mức ổn định.

Nước uống vận động Aquarius chai 390mlNước uống vận động Aquarius chai 390ml

Sản phẩm nước bù khoáng Aquarius là thức uống giải khát hiệu quả với hương vị êm dịu, dễ uống.

Sản phẩm phù hợp với những ai hay tham gia các hoạt động thể thao hoặc lao động ngoài trời. Ngoài ra, với những người thiếu khoáng chất, đây cũng là một sản phẩm bù khoáng hiệu quả.

Nước uống vận động Aquarius Zero chai 390ml

Nước uống vận động Aquarius Zero được đóng chai với dung tích 390ml. Sản phẩm có bao bì màu xanh đậm và đen. Trên bao bì có in rõ tên thương hiệu và điểm khác biệt của sản phẩm đó là “không calo”.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm muối, đường mía, kali và chất Guarana có khả năng xóa tan mệt mỏi, giúp bạn lấy lại năng lượng học tập, làm việc. Sản phẩm có hương vị êm dịu, dễ uống.

Nước uống vận động Aquarius Zero chai 390mlNước uống vận động Aquarius Zero chai 390ml

Nước uống vận động Aquarius Zero không chứa calo nên phù hợp với cả những người ăn kiêng. Ngoài ra, sản phẩm dành cho những ai cần bù nước, bù khoáng do phải hoạt động ngoài trời nắng trong nhiều giờ.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Nước bù khoáng Aquarius có thể dùng uống trực tiếp. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh. Bạn nên lắc nhẹ trước khi uống và dùng ngay sau khi mở nắp.

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

4 Cách bảo quản sản phẩm

Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao. Có thể bảo quản sản phẩm ở trong tủ lạnh.

Cách bảo quản sản phẩmCách bảo quản sản phẩm

Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn thương hiệu nước khoáng Aquarius nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng. Chúc bạn có những phút giây sảng khoái khi sử dụng sản phẩm.

Từ khóa: Aquarius - thương hiệu nước bù khoáng được nhiều người yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh