Tip hay

Áo oversize là gì? Gợi ý 8 cách mix đồ với áo oversize nữ đẹp nhất

Áo oversize là gì? Gợi ý 8 cách mix đồ với áo oversize nữ đẹp nhất

Áo oversize - trang phục dù đã có mặt rất lâu trên thị trường nhưng chưa bao giờ hết hot, luôn là những bộ đồ được yêu thích rộng rãi trong giới trẻ hiện nay. Tip Hay gợi ý bạn 8 cách biến hóa chiếc áo oversize của mình đỡ nhàm chán và tẻ nhạt để tự tin tung tăng hè phố.

Áo oversize vô cùng dễ mặc, có lợi thế đặc biệt với để che đi khuyết điểm ở những người hơi đầy đặn một chút. Cùng tham khảo cách phối đồ chuẩn fashionista dưới đây với áo oversize, vừa thoải mà còn tự tin khoe cá tính, phong cách của mình.

1 Áo oversize là gì?

Áo oversize là những kiểu áo to hơn dáng người bình thườngÁo oversize là những kiểu áo to hơn dáng người bình thường

Đúng như cái tên của mình, oversize trong tiếng Anh là rộng, lớn, quá khổ.

Áo oversize là những kiểu áo to hơn dáng người bình thường, hơi thùng thình, thoải mái rộng rãi khi mặc. Tuy to nhưng lại có độ cân xứng nhất định giữa tay, ngực, vai, hông tạo nên tổng thể dễ nhìn.

Áo oversize thường có độ dài che phủ quá mông người mặc, hoặc nhiều khi quá đầu gối. Những kiểu áo thun dài, ngắn tay với nhiều chất lượng khác nhau, len hay cotton,... Nổi bật nhất là những chiếc áo thun oversize tay ngắn giả váy suông. Thể loại trang phục này là những item yêu thích trong tủ của team những người “bụng kém thon” đấy.

2 Gợi ý 8 cách mix đồ với áo oversize nữ đẹp nhất

Đồ oversize rộng thùng thình như vậy nhưng lại vô cùng đa dạng cách phối đồ chuẩn fashionista. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu chiếc áo oversize của mình theo nhiều phong cách cá tính, sexy, năng động hay đáng yêu,... Đây là một số gợi ý hay ho cho bạn.

Áo sweater oversize với yếm bò

Áo sweater oversize với yếm bòÁo sweater oversize với yếm bò

Áo sweater oversize khá rộng. Để trông không bị lôi thôi, bạn hãy mix nó với yếm bò, để sơ vin áo vào trong, thu hẹp diện tích áo lại và cũng làm bạn trông gọn gàng, năng động hơn

Áo khoác kaki oversize với áo thun trơn và quần jean đứng ống.

Áo khoác kaki oversize với áo thun trơn và quần jean đứng ống.Áo khoác kaki oversize với áo thun trơn và quần jean đứng ống.

Áo khoác oversize là trang phục rất nên có trong tủ quần áo bởi có thể phối và mặc được nhiều kiểu.

Bạn có thể phối chiếc kaki oversize của mình với áo thun trơn màu đen hoặc trắng bên trong, cùng quần jean đối lập màu áo. Trang phục này phù hợp cho cả đi làm, đi chơi cực thoải mái và thời trang. Bạn cũng có thể thử thay quần jean dáng dài bằng chiếc short jean chất và cá tính để nhìn tổng thể bộ trang phục trông sáng và thoải mái hơn.

Áo thun oversize nữ với quần jean ống rộng

Áo thun oversize nữ với quần jean ống rộngÁo thun oversize nữ với quần jean ống rộng

Đây là cách mix rất thông dụng của các bạn học sinh sinh viên. Chỉ cần một chiếc áo thun oversize màu bất kỳ là bạn đã có thể thoải mái kết hợp cùng quần jean ống rộng đầy phong cách. Nếu áo thun to và dài quá, bạn có thể cho áo vào trong quần để trông gọn gàng hơn.

Áo thun oversize Hàn Quốc với quần vải

Áo thun oversize Hàn Quốc với quần vảiÁo thun oversize Hàn Quốc với quần vải

Dáng áo này thường rộng phần ống tay, tay áo dài tới gần khuỷu và độ rộng như áo phông nam. Đây là chiếc áo oversize unisex mà ai cũng có thể mặc. Áo mix với quần vải màu đối lập rất được các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích.

Áo khoác oversize với váy hoa nhí

Áo khoác oversize với váy hoa nhíÁo khoác oversize với váy hoa nhí

Váy hoa nhí là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỗi cô gái, dù nàng cá tính thời thượng hay nhẹ nhàng nữ tính. Váy hoa nhí khi kết hợp với áo khoác hoặc sweater oversize sẽ khiến bộ trang phục không còn đơn điệu nhàm chán mà ngược lại trở nên cá tính và độc đáo hơn. Đây cũng là cách bạn cứu cánh cho trang phục mùa đông nếu vẫn muốn mặc váy nhé.

Áo sơ mi oversize và quần skinny

Áo sơ mi oversize và quần skinnyÁo sơ mi oversize và quần skinny

Đây là set đồ khá phù hợp với các cô nàng công sở. Một chiếc jean skinny (loại quần jean bó sát vào cơ thể) kết hợp cùng áo sơ mi sơ vin vạt trước hoặc sơ vin 1 vạt là trang phục được rất nhiều chị em công sở ưa chuộng.

Áo sơ mi oversize nữ và chân váy jean

Áo sơ mi oversize nữ và chân váy jeanÁo sơ mi oversize nữ và chân váy jean

Thay quần jean skinny bằng chiếc váy jean nữ tính, quyến rũ là một lựa chọn không tồi. Nhìn bạn trông cũng gọn gàng và năng động hơn với sự kết hợp này.

Áo phông oversize nữ với quần baggy jean

Áo phông oversize nữ với quần baggy jeanÁo phông oversize nữ với quần baggy jean

Đây là cách phối đồ được ưa chuộng nhất vì tính đơn giản và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể phối áo phông nữ oversize cùng tông màu và tông màu đối lập với quần baggy jean rộng. Vì cả 2 đều là những trang phục rộng nên bạn có thể kết hợp cùng những đôi giày cao gót để trông thanh lịch, quý phái hơn nhé.

Trên đây là những hiểu biết về áo oversize và cách mix đồ với trang phục này hàng ngày cho bạn. Hi vọng những gợi ý từ Tip Hay có thể giúp bạn tự tin trong chọn và phối đồ oversize, cho bạn thêm tự tin, năng động, cá tính và nổi bật mỗi ngày. Đừng ngại thử những sự kết hợp này và cho Tip Hay cùng mọi người biết cảm nhận nha.

Có thể bạn quan tâm

>> 5 địa chỉ shop đồ second hand đẹp hơn cả hàng hiệu ở TP.HCM

>> Cách phối đồ cho nàng thân gầy trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn

>> Chân to nên áp dụng ngay những cách phối đồ cực chuẩn này

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Áo oversize là gì? Gợi ý 8 cách mix đồ với áo oversize nữ đẹp nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh