Tip hay

Áo len mongtoghi là gì? Top 10 mẫu áo mongtoghi nữ cực xinh, cá tính

Áo len mongtoghi là gì? Top 10 mẫu áo mongtoghi nữ cực xinh, cá tính

Áo len mongtoghi là một trong những chiếc áo khó có thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em. Vì đâu mà áo mongtoghi hot đến vậy? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Len mongtoghi đang là chất liệu hấp dẫn nhiều chị em bởi sự mềm mại, thanh thoát và khả năng giữ ấm tốt. Vì lẽ đó mà áo len mongtoghi cũng rất được ưa chuộng thời điểm hiện tại. Cùng Tip Hay điểm qua 10 mẫu áo mongtoghi cực xinh lại còn cá tính qua bài viết sau nhé!

1 Áo len mongtoghi là gì?

Áo len mongtoghi cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải máiÁo len mongtoghi cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải mái

Len mongtoghi có cấu trúc đặc biệt dạng sợi nhỏ, mịn và mỏng nhẹ, mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Đây là lý do khiến những chiếc áo mongtoghi rất được ưa chuộng khi thời tiết bước sang mùa thu đông.

Khi khoác lên người những chiếc áo từ len mongtoghi sẽ khiến chị em trông nữ tính, hiện đại, sang trọng, thanh lịch hơn, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thướt tha.

2 Top 10 mẫu áo mongtoghi nữ cực xinh, cá tính

Mẫu áo len mongtoghi phù hợp cho nàng miền Bắc

Áo mongtoghi cổ lọ

Áo mongtoghi cổ lọÁo mongtoghi cổ lọ

Áo mongtoghi cổ lọ khi diện cùng váy hoặc quần tây sẽ mang đến cảm giác cổ điển, nhã nhặn, ngọt ngào xen lẫn sự năng động, trẻ trung cho các nàng.

Bạn có thể phối áo mongtoghi với quần jean và giày cao gót để tạo nên một set đồ hoàn hảo cho ngày thu nhé.

Áo len mongtoghi cổ thắt nơ

Áo len mongtoghi cổ thắt nơÁo len mongtoghi cổ thắt nơ

Kiểu áo len mongtoghi này đã được cách điệu với chi tiết nơ may dính vào phần cổ áo nhưng tổng thể trông vẫn rất xinh xắn, trẻ trung, năng động.

Với chiếc áo len mongtoghi cổ thắt nơ bạn có thể phối với chân váy chữ A và giày cao gót hoặc bốt cổ thấp, dù đi tiệc hay đi làm đều hợp đấy.

Áo mongtoghi tay dài

Vào những ngày gió lạnh, mẫu áo len mongtoghi sẽ là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn vừa giữ ấm lại vừa thời trang, cuốn hút. Cách phối được ưa chuộng của áo mongtoghi tay dài là mặc cùng với quần tây cạp cao và một sợi dây nịt để tạo điểm nhấn.

Áo mongtoghi tay dàiÁo mongtoghi tay dài

Để phối cùng mẫu đầm này, bạn có thể dùng một đôi giày cao gót hoặc giày sneaker và kết hợp cùng mũ đội đầu để tạo nên một outfit hoàn hảo nhé.

Đầm len mongtoghi cách điệu ôm body

Với chất liệu mềm mại, đầm len mongtoghi cách điệu ôm body giúp nổi bật đường cong của các chị em, mang lại cảm giác quyến rũ, thu hút nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Đầm len mongtoghi cách điệu ôm bodyĐầm len mongtoghi cách điệu ôm body

Để phối cùng mẫu đầm này, bạn có thể dùng một đôi giày cao gót hoặc giày sneaker và kết hợp cùng mũ đội đầu để tạo nên một outfit hoàn hảo nhé.

Mẫu áo len mongtoghi phù hợp cho nàng miền Nam

Áo len mongtoghi tay lỡ

Áo len mongtoghi tay lỡÁo len mongtoghi tay lỡ

Với những cô gái năng động, cá tính, mẫu áo mongtoghi tay lỡ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu áo này giúp người mặc linh hoạt hơn, dễ dàng hơn trong các hoạt động cần di chuyển nhiều.

Nếu cần một bộ trang phục dịu dàng, bạn có thể kết hợp áo len mongtoghi tay lỡ với váy và mũ đội đầu. Còn nếu muốn trông trẻ trung, năng động hơn thì bạn có thể phối kiểu áo này với quần tây hoặc quần jean nhé.

Áo mongtoghi sát nách

Áo mongtoghi sát náchÁo mongtoghi sát nách

Nếu đã quá nhàm chán với những outfit mùa hè với chất liệu chính là cotton, bạn có thể thử các mẫu áo mongtoghi sát nách. Kiểu áo này khiến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

Áo len mongtoghi cộc tay

Áo len mongtoghi cộc tayÁo len mongtoghi cộc tay

Nếu bạn là tín đồ thời trang cổ điển, thanh lịch, bạn có thể thử những mẫu áo mongtoghi cộc tay này. Bạn cũng có thể phối mẫu áo này với quần ngắn và một đôi bốt cao, màu sáng để tạo nên outfit chuẩn nhất nhé.

Áo mongtoghi 2 dây

Các nàng cá tính có thể thử làm mới tủ quần áo với những chiếc áo mongtoghi 2 dây. Nó tạo cho các nàng cảm giác năng động, trẻ trung, cuốn hút.

Áo mongtoghi 2 dâyÁo mongtoghi 2 dây

Bạn có thể kết hợp áo mongtoghi 2 dây bản to với quần âu. Đây sẽ là một outfit tuyệt vời để nàng khoe trọn đôi vai quyến rũ, thu hút ánh nhìn giữa đám đông.

Áo mongtoghi kiểu cánh dơi

Áo mongtoghi kiểu cánh dơiÁo mongtoghi kiểu cánh dơi

Áo mongtoghi kiểu cánh dơi được cách điệu từ kiểu áo tay lỡ, giúp người mặc có cảm giác thoải mái, tươi trẻ hơn, đồng thời có thể che đi phần bắp tay kém thon gọn. Mẫu áo này có thể phối cùng chân váy dài hoặc quần jean và một đôi bốt (cổ cao hay cổ thấp đều đẹp) bạn nhé.

Áo len mongtoghi cổ V

Áo len mongtoghi cổ VÁo len mongtoghi cổ V

Với những ngày thời tiết nóng nực, mẫu áo mongtoghi cổ chữ V sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp các nàng cảm thấy thoải mái hơn.

Kiểu áo này được thiết kế với phần cổ được khoét sâu, giúp người bận cảm thấy mát mẻ hơn, không có cảm giác bị gò bó, lại vô cùng tinh tế khi khéo léo khoe nét quyến rũ của xương quai xanh. Bạn có thể phối kiểu áo này với quần jean hoặc váy đều đẹp nhé.

Trên đây là những thông tin về áo mongtoghi và 10 mẫu áo mongtoghi đẹp, cá tính mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều mẫu áo xinh xắn bạn nhé!

Từ khóa: Áo len mongtoghi là gì? Top 10 mẫu áo mongtoghi nữ cực xinh cá tínháo len mongtoghiáo len mongtoghi là gìmẫu áo mongtoghi nữ