Tip hay

Ăn vặt thỏa thích với bánh quy, bánh xốp Nissin

Ăn vặt thỏa thích với bánh quy, bánh xốp Nissin

Bạn đã thử bánh quy, bánh xốp Nissin chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá các loại bánh thương hiệu Nissin thơm ngon, chất lượng được bày bán tại Tip Hay để ăn vặt khi buồn miệng nhé.

Là người thích các món ăn vặt thì bạn không thể bỏ qua các sản phẩm bánh quy, bánh xốp Nissin thơm lừng, phù hợp để thưởng thức cùng trà nóng, cà phê hoặc ăn cùng sữa tươi thay thế cho một bữa ăn nhẹ nhiều năng lượng. Bây giờ, cùng theo chân Tip Hay khám phá những loại bánh quy, bánh xốp thương hiệu Nissin rất được yêu thích hiện nay.

Bạn đã biết đến thương hiệu Nissin?

PT. Nissin Biscuit Indonesia bắt đầu sản xuất từ năm 1977 với các sản phẩm như bơ dừa, bánh quy, mật ong. Theo thời gian, công ty đã sản xuất thêm các loại sản phẩm mới như bánh quy giòn, bánh xốp, đồ ăn nhẹ dưới tên các thương hiệu Nissin, Monde và Khong Guan.

Bạn đã biết đến thương hiệu Nissin?

Với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành thực phẩm, PT. Nissin Biscuit Indonesia luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, đầu tư về máy móc, quy trình sản xuất công nghệ cao và thiết kế bao bì đẹp mắt. Đặc biệt, tên thương hiệu Nissin vẫn luôn bảo chứng cho các sản phẩm dinh dưỡng, hợp vệ sinh, chất lượng cao, hương vị thơm ngon.

Bánh quy Nissin có vị như thế nào?

Hiện tại bánh quy Nissin có tại các cửa hàng của Tip Hay với đa dạng các vị bao gồm bánh quy phô mai, bánh quy dừa, bánh quy nhân kem chanh, bánh quy nhân kem socola, bánh quy giòn vị cay và bánh quy giòn truyền thống cho bạn tha hồ lựa chọn hương vị yêu thích.

Bánh quy Nissin có vị như thế nào?

Bánh quy phô maivị mặn mặn của phô phai kết hợp với vị béo béo của bơ, bánh giòn và không quá ngọt nên trẻ em sẽ đặc biệt thích loại bánh này.

Bánh quy dừa thì thơm mùi bơ và dừa, bánh mỏng, không ngọt gắt nên chắc chắn ăn hoài vẫn không ngán.

Bánh quy nhân kem chanh đặc trưng bởi lớp vỏ có mùi chua chua, thơm thơm của chanh, nhân bên trong thì ngòn ngọt.

Bánh quy nhân socola chia làm 2 loại Nissin Malkist CoklatNissin Malkist Sandwich. Vỏ bánh nướng giòn, lớp socola nhiều, cắn bên ngoài thấy giòn, bên trong nhân thì đắng nhẹ nên ăn không chán.

Bánh quy giòn vị cay có hương vị lạ miệng, mặn mặn thêm chút cay cay thích hợp làm món ăn vặt mỗi khi làm việc.

Bánh quy vị truyền thống thì khỏi phải nói, bánh thơm mùi bơ, vị hơi mặn theo chuẩn nguyên bản của bánh quy phương Tây. Nếu dùng bánh này chung với trà nóng thì ngon tuyệt.

Bánh xốp Nissin có ngon không?

Ngoài bánh quy, bánh xốp Nissin vị socola tại Tip Hay cũng là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích. Bánh xốp được làm nên từ bột mì, bột cacao, tinh bột bắp, bột sữa… và được đựng trong lớp túi dày, đẹp, chắc.

Bánh xốp Nissin có ngon không?

Bánh xốp có nhiều lớp socola bên trong kết hợp với lớp kem mỏng tạo thành một hương vị ngon khó cưỡng. Ngoài ra, mùi bột sữa thoáng nhẹ bên ngoài chỉ cần mở vỏ bánh ra là đã kích thích vị giác rồi. Khi cắn miếng bánh xốp bạn có thể cảm nhận được vị ngọt nhẹ nhàng, cứ muốn ăn mãi thôi. Đặc biệt, mùi thơm socola đặc trưng không hề lấn át mà hài hòa cùng vị ngọt của bánh. Độ giòn xốp thì vừa phải nên ăn là phải ghiền.

Nếu muốn tìm mua bánh quy, bánh xốp Nissin chất lượng thì hãy nhanh chân đến các cửa hàng của Tip Hay. Tùy vào loại bánh và hương vị yêu thích mà bạn có thể chọn lựa cho mình loại sản phẩm phù hợp để thỏa mãn thú vui ăn vặt nhé.

Xem thêm:

>> Bánh quy Cosy có các loại nào? Ăn bánh quy Cosy có béo không?

>> Bánh quy Kokola có ngon không? Các hương vị của bánh quy Kokola

>> Bánh quy rắc hạt là gì? Bánh quy rắc nho khô Walens Suttana có ngon không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ăn vặt thỏa thích với bánh quy bánh xốp Nissinbánh xốp nissinbánh quy nissinnissinbánh quybánh xốpbánh xốp nissinbánh quy nissinnissinbánh quybánh xốp