Tip hay

Ăn vặt thả ga với các loại khô ăn liền G Kitchen

Ăn vặt thả ga với các loại khô ăn liền G Kitchen

G Kitchen là thương hiệu đồ khô nổi tiếng mà chắc hẳn là bạn đã từng nghe qua hoặc nhìn thấy trong các cửa hàng hay siêu thị. Hôm nay, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu tất tần tật về các loại khô ăn liền của G Kitchen mà nhất định bạn phải thử nhé.

Trong thị trường khô ăn liền hiện nay thì G Kitchen đã nổi lên như một ông lớn với các sản phẩm khô ăn liền cực kỳ chất lượng và được lòng người tiêu dùng. Vậy các sản phẩm khô ăn liền của G Kitchen có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1 Thương hiệu G Kitchen

Thương hiệu G Kitchen

G Kitchen là thương hiệu nổi tiếng đến từ Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, đây là công ty chuyên về sản xuất các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm ướp sẵn và thực phẩm chế biến sẵn.

Với quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu, chế biến cho đến phân phối để cho ra sản phẩm không chỉ sạch, mà còn đáp ứng yêu cầu an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra với việc nghiêm ngặt trong việc sử dụng các loại hóa dược phòng và điều trị, ngưng sử dụng các loại hóa dược trước khi đưa sản phẩm ra thị trường nên các sản phẩm thịt của G Kitchen luôn mang lại chất lượng 100% an toàn cho người tiêu dùng.

2 Các sản phẩm khô ăn liền của G Kitchen

Khô heo vị sả Thái G Kitchen

Khô heo vị sả Thái G Kitchen

Với phần khô heo được chế biến từ những thớ thịt heo hoàn toàn tươi ngon và trải qua nhiều khâu chế biến với công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Sản phẩm vẫn giữ nguyên được những hương vị tươi ngon, đậm đà của thịt heo kết hợp cùng hương vị đậm đà của các loại gia vị tẩm, vừa thơm ngon vừa chất lượng. Sản phẩm này vừa thích hợp để làm món ăn vặt, ăn kèm với cơm hoặc bánh mì cũng ngon không kém nữa đấy nhé.

Khô heo vị bơ tỏi G Kitchen

Khô heo vị bơ tỏi G Kitchen

Với phần thịt heo tự nhiên được cắt thành những lát mỏng và giữ được độ dai ngon vốn có của mình kết hợp cùng hương vị thơm béo của bơ tỏi đã tạo nên một món khô heo vừa thơm ngon vừa đậm vị.

Hơn nữa, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. Bạn có thể sử dụng món ăn vặt này trong các bữa cơm hoặc dùng với các loại bánh mì hay sandwich đều được nhé.

Khô heo cháy tỏi G Kitchen

Khô heo cháy tỏi G Kitchen

Vẫn là những phần thịt heo được chế biến và tẩm ướp một cách công phu, khéo léo nhưng điểm khác của sản phẩm này là hương vị cháy tỏi độc đáo mà chỉ có duy nhất ở G Kitchen.

Sản phẩm không quá cay nồng như khô heo caykhông quá béo ngọt như khô heo bơ tỏi. Khô heo vị cháy tỏi đã mang đến cho khách hàng một hương vị mằn mặn của thịt heo cùng hương vị đặc trưng của tỏi tạo nên một loại khô heo độc đáo nhất của thương hiệu này.

Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng trực tiếp với cơm, bánh mì hoặc dùng để trộn gỏi, salad đều được. Sản phẩm có 2 trọng lượng cho bạn thỏa thích chọn lựa nữa đấy nhé.

Khô heo vị phô mai wasabi G Kitchen

Khô heo vị phô mai wasabi G Kitchen

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những món khô có vị mặn và cay thì hãy thử ngay sản phẩm khô heo vị phô mai mới toanh này của G Kitchen.

Sản phẩm được chế biến từ những thớ thịt heo tự nhiên được tẩm ướp phô mai béo ngậy đã tạo nên một món khô heo giàu hương vị. Bên cạnh đó, để giảm vị ngấy của phô mai, khô còn được tẩm ướp thêm wasabi cay nồng, đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn ưa thích của giới trẻ.

Bạn có thể dùng sản phẩm này trong các bữa ăn vặt hoặc trong các buổi dã ngoại ngoài trời. Chắc chắn hương vị của món ăn này sẽ khiến bạn mê mệt đấy.

Khô heo sấy vị cay Tứ Xuyên G Kitchen

Khô heo sấy vị cay Tứ Xuyên G Kitchen

Nếu bạn yêu thích hương vị vừa mặn nồng vừa cay của Tứ Xuyên thì khô heo vị tứ xuyên G Kitchen chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

Phần thịt heo được tẩm ướp gia vị Tứ Xuyên đặc trưng, sấy khô bằng các quy trình hiện đại và tiến tiến. Sản phẩm khô heo này mang đậm phong cách cay tứ xuyên, thích hợp để trở thành một trong những món ăn vặt ngon nhất hiện nay.

Thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị cay Tứ Xuyên

Thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị cay Tứ Xuyên

Khác với khô heo Tứ Xuyên, sản phẩm thịt heo sấy kiểu tây bắc vị cay tứ xuyên sẽ cho bạn cảm nhận hương vị Tứ Xuyên qua những miếng thịt heo to dày và chất lượng nhất.

Những miếng thịt heo của sản phẩm này đặc biệt không được xé sợi mà để nguyên thành những lát thịt nhỏ nhưng dày dặn. Thịt được tẩm ướp đều gia vị cay Tứ Xuyên, tạo nên một món ăn vặt vừa ngon vừa độc đáo. Bạn có thể dùng sản phẩm này để ăn kèm với cơm hoặc dùng trong các món gỏi hay salad.

Khô heo G Kitchen vị Tomyum

Khô heo G Kitchen vị Tomyum

Khô heo vị Tomyum của G Kitchen với hương vị cực hấp dẫn bởi từng sớ thịt to mềm thấm đều gia vị và mùi thơm đậm đà của vị cay nồng chuẩn Thái Lan.

Khô heo Tom Yum G không chỉ là món ăn vặt gây nghiện mà còn ăn kèm với món khác như xôi, cháo, bánh mì,… hoặc chế biến thành món ăn yêu thích của bạn.

Trên đây là tổng hợp các loại thịt khô ngon nhất của thương hiệu G Kitchen nổi tiếng, nếu bạn chưa từng thử qua các sản phẩm của G Kitchen thì hãy đến ngay Bách Hóa XANH để mua và cảm nhận ngay đi nhé.

Từ khóa: Ăn vặt thả ga với các loại khô ăn liền G Kitchenkhô ăn liền g kitchenkhô heo g kitchencác loại khô ăn liền g kitcheng kitchenkhô ăn liền g kitchenkhô heo g kitchencác loại khô ăn liền g kitcheng kitchen