Tip hay

Ăn vặt ngày Tết với các loại khô Đầm Sen

Ăn vặt ngày Tết với các loại khô Đầm Sen

Chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết, bạn đã tìm được món ăn vặt nào lạ miệng, giá cả lại phải chăng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng xem qua bài viết về các loại khô Đầm Sen dưới đây nhé!

Những ngày Tết đến xuân về, ngoài những món ăn vặt quen thuộc như hạt dưa, kẹo, mứt, hay khô bò… đã quá nhàm chán, năm nay bạn hãy thử đổi mới hơn với các loại hải sản khô. Hải sản khô không chỉ lạ miệng hơn, còn kích thích vị giác giúp bạn hưởng thụ thời gian Tết trọn vẹn nhất. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tham khảo qua các loại hải sản khô Đầm Sen nhé!

1 Thương hiệu khô Đầm Sen

Thương hiệu khô Đầm SenThương hiệu khô Đầm Sen

Khô Đầm Sen là sản phẩm của công ty TNHH thương mại chế biến hải sản Đầm Sen - là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thủy hải sản khô ăn liền tại Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế biến hải sản khô và luôn hoạt động theo tiêu chí: “Sức khỏe của bạn - uy tín của tôi”. Nên Đầm Sen đã luôn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam nói, cũng như tiêu chuẩn quốc tế khi xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,...

2 Các sản phẩm khô Đầm Sen

Cá cơm khô sấy giòn Đầm Sen

Cá cơm khô sấy giòn Đầm SenCá cơm khô sấy giòn Đầm Sen

Cá cơm khô sấy giòn của Đầm Sen có thể dùng trực tiếp như món ăn vặt văn phòng, ăn chung với cơm, dùng để trộn gỏi, ... cũng đều rất thơm ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, đây cũng được coi là một món ăn tuyệt vời và phù hợp với việc nhâm nhi hay dùng để đãi khách trong ngày Tết cổ truyền.

Cá cơm khô của Đầm Sen được làm từ 99% cá cơm khô và chỉ có 1% gia vị được tẩm ướp nên hoàn toàn nguyên chất. Ngoài ra, cá cơm được sấy bằng máy móc chứ không chiên qua dầu mỡ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cá cơm khô chiên giòn Đầm Sen được đóng gói trong hộp 90g bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị lớn, chợ hoặc các hệ thống bán lẻ lớn như Tip Hay với gia tham khảo là khoảng 50.500 đồng/ 1 hộp 90g.

Mực xé nhỏ tẩm gia vị Đầm Sen

Mực xé nhỏ tẩm gia vị Đầm SenMực xé nhỏ tẩm gia vị Đầm Sen

Mực xé nhỏ tẩm gia vị Đầm Sen được chế biến kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm nên bạn có thể ăn thẳng hoặc dùng để chế biến các món ăn các món ăn kèm như gỏi, chiên nước mắm,... Khô mực sở hữu những con mực ngon dai, được tẩm ướp tài tình nên rất thơm và dậy vị khó cưỡng.

Nguyên liệu gồm 90% là mực ống khô chất lượng cao và 10% gia vị được tẩm ướp. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng hộp 100g, cho bạn thỏa sức thưởng thức làm mồi nhậu hàn huyên cùng bạn bè hay để tiếp đãi khách đến nhà vào những ngày Tết.

Mực xé nhỏ tẩm gia vị Đầm Sen có thể mua tại các siêu thị hoặc các hệ thống bán lẻ lớn như Tip Hay với giá tham khảo là khoảng 92.500 đồng/ 1 hộp 90g.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về thương hiệu hải sản khô Đầm Sen, mong rằng đã có thể giúp bạn hiểu hơn cũng như sẽ rước em ấy về để tặng cho gia đình nhâm nhi trong Tết này nhé!

Từ khóa: Ăn vặt ngày Tết với các loại khô Đầm Senăn vặt ngày tếtcác loại khôcác loại khô đầm senăn vặt ngày tếtcác loại khôcác loại khô đầm sen