Tip hay

Ăn vặt ngày Tết không thể thiếu bánh gạo An

Ăn vặt ngày Tết không thể thiếu bánh gạo An

Để cho không khí Tết thêm phần đủ đầy và ấm cúng thì hãy thưởng thức ngay món bánh gạo An - món ăn vặt ngày Tết không thể thiếu cùng Tip Hay nhé!

Bánh gạo được biết đến là một món ăn thơm giòn, đậm vị được nhiều người yêu thích. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay thưởng thức ngay món bánh gạo An - món ăn vặt ngày Tết không thể thiếu.

1 Đôi nét về thương hiệu bánh gạo An

Thương hiệu bánh gạo AnThương hiệu bánh gạo An

Bánh gao An được biết đến là một dòng sản phẩm của thương hiệu Orion đến từ tập đoàn Hàn Quốc. Đây được biết là một thương hiệu chuyên cung cấp những thực phẩm chất lượng, không sử dụng hóa chất độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, Orion còn được biết đến là một ông lớn chuyên sản xuất các loại bánh kẹo chất lượng, được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Bánh gạo An đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng với hương vị thơm ngon cùng độ giòn tan hấp dẫn, rất kích thích. Điều quan trọng mà thương hiệu mang đến cho khách hàng đó chính là sản phẩm được chế biến 100% từ những hạt gạo mới cùng những nguyên liệu chất lượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn sở hữu những kỹ thuật, thiết bị hiện đại bậc nhất Hàn Quốc nên luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

2 Các loại sản phẩm của bánh gạo An có gì đặc biệt?

Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 111.3g

Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 111.3gBánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 111.3g

Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An được biết đến là một trong những sản phẩm được nhiều người ủng hộ nhất của thương hiệu này.

Thứ nhất, với bao bì được thiết kế đẹp mắt, hài hòa rất ấn tượng. Điều tiếp theo được xem như là linh hồn của sản phẩm đó chính là hương vị, với hương thơm ngào ngạt của gạo kết hợp cùng tảo biển với vị đậm đà rất ngon miệng đã khiến nhiều người phải mê đắm.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An khoảng 22.600 đồng/gói 111.3g.

Bánh gạo nướng vị tự nhiên Orion An gói 151.2g

Bánh gạo nướng vị tự nhiên Orion An gói 151.2gBánh gạo nướng vị tự nhiên Orion An gói 151.2g

Nếu bạn là một người yêu thích hương vị truyền thống của món bánh gạo thì đây là một chân ái dành cho bạn.

Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức bạn đã phải tấm tắc khen ngon bởi độ giòn tan kết hợp cùng hương thơm lừng của mùi gạo mới được chế biến kỳ công nên đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời, khó có sản phẩm nào có thể thay thế được.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng vị tự nhiên Orion An khoảng 22.600 đồng/gói 151.2g.

Bánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng Orion An gói 117.6g

Bánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng Orion An gói 117.6gBánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng Orion An gói 117.6g

Để làm phong phú thêm hương vị cho dòng sản phẩm này thì Orion đã cho ra mắt bánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng Orion An đầy hấp dẫn.

Sự kết hợp đặc biệt từ hương vị tự nhiên của gạo cùng hương cá bào Nhật Bản đặc biệt đã cho ra món bánh đậm vị, thơm lừng vị cá rất đặc trưng và khác biệt khiến bạn phải xuýt xoa ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng Orion An khoảng 30.000 đồng/gói 117.6g.

Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 55.6g

Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 55.6gBánh gạo nướng vị tảo biển Orion An gói 55.6g

Đây được biết là một phiên bạc nhỏ gọn và tiện lợi của dòng sản phẩm gạo nướng vị tảo biển Orion An.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín nên sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon của gạo nguyên chất cùng vị tảo biển thơm lừng rất đậm đà khiến bạn phải mê đắm. Điều đặc biệt, với cách đóng gói nhỏ gọn nên bạn dễ dàng đem theo mọi lúc mọi nơi.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An khoảng 11.000 đồng/gói 55.6g.

Bánh gạo nướng chà bông Orion An gói 145.6g

Bánh gạo nướng chà bông Orion An Bánh gạo nướng chà bông Orion An

Bánh gạo nướng chà bông Orion An là sản phẩm mới của thương hiệu Orion, được làm từ gạo Japonica của Nhật Bản và chà bông thịt gà thật. Bánh có vị chà bông đậm đà, giòn rụm, không chứa cholesterol và các chất bảo quản độc hại.

Bánh gạo nướng chà bông Orion An là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một món ăn vặt ngon miệng, bổ dưỡng. Bánh cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm chất đạm, chất béo, carbohydrate,... Trung bình trong 100g bánh sẽ cung cấp khoảng 480 kcal cho cơ thể.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng chà bông Orion An gói 145.6g khoảng 40.000 đồng.

Bánh gạo nướng vừng Orion

Bánh gạo nướng vừng OrionBánh gạo nướng vừng Orion

Bánh gạo nướng vừng Orion An là một sản phẩm mới của thương hiệu Orion, được làm từ gạo Japonica của Nhật Bản. Bánh có vị vừng thơm ngon, giòn rụm, không chứa cholesterol và các chất bảo quản độc hại.

Điều đặc biệt của bánh gạo nướng vừng Orion An là được lấy cảm hứng từ làng nghề bánh đa truyền thống. Lớp vừng đen được phủ đều trên bề mặt bánh tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy, khó cưỡng. Bánh có thể ăn trực tiếp hoặc dùng kèm với sữa chua, trái cây,... đều rất ngon.

Bánh gạo nướng vừng Orion An là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị bánh gạo truyền thống với hương thơm đặc trưng của vừng.

Giá sản phẩm 2 gói bánh gạo nướng vừng Orion gói 115.2g khoảng 46.000 đồng.

Giá sản phẩm bánh gạo nướng vừng Orion gói 115.2g khoảng 46.000 đồng.

Bánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion An

Bánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion AnBánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion An

Bánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion An là một sản phẩm mới của thương hiệu Orion, nổi tiếng Hàn Quốc. Bánh là sự kết hợp từ gạo Japonica của Nhật Bản và khoai tây, phô mai. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh có vị khoai tây thơm ngon, phô mai béo ngậy, giòn rụm, không chứa cholesterol và các chất bảo quản độc hại. Bánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion An là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn.

Giá sản phẩm 2 gói bánh gạo vị khoai tây phô mai nướng Orion An 100.8g khoảng 46.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh gạo An

Sản phẩm bánh gạo AnSản phẩm bánh gạo An

Với sản phẩm này bạn nên dùng ngay sau khi mở gói vì nếu sản phẩm tiếp xúc với không khí quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Để bảo quản được sản phẩm này một cách tốt nhất thì bạn nên bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tip Hay đã gửi đến bạn món bánh gạo An - món ăn vặt ngày Tết không thể thiếu. Bạn hãy lựa chọn để hương vị mà mình yêu thích nhất nhé.

Từ khóa: Ăn vặt ngày Tết không thể thiếu bánh gạo Anbánh gạo anbánh gạo an