Tip hay

Ăn vặt đầy dinh dưỡng với cơm cháy, gạo lứt USFOOD

Ăn vặt đầy dinh dưỡng với cơm cháy, gạo lứt USFOOD

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua các sản phẩm USFOOD, đặc biệt là cơm cháy, gạo lứt từ thương hiệu này. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Bên cạnh cơm cháy thơm ngon, USFOOD còn cho ra đời loại thức ăn vặt độc đáo, lạ miệng đó chính là gạo lứt. Vậy 2 dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy để Tip Hay giúp bạn trả lời thông qua các nội dung sau đây!

1 Thương hiệu USFOOD

Thương hiệu USFOOD hay USFOODY là cái tên còn khá xa lạ đối với người dùng Việt Nam bởi thương hiệu này chỉ mới xuất hiện gần đây. Tuy vậy, hãng đã có những bước tiến lớn trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm với các loại thức ăn liền đầy thơm ngon và đặc biệt đảm bảo dinh dưỡng cho cả người lớn và trẻ em.

Thượng hiệu USFOOD hay USFOODY nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạngThượng hiệu USFOOD hay USFOODY nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạng

USFOOD luôn lấy tiêu chí an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, đồng thời mỗi loại sản phẩm phải làm từ các nguyên liệu tự nhiên nhằm cung cấp dinh dưỡng một cách tối đa. Thương hiệu này hiện tại đã có nhiều cải tiến đáng kể và đặc biệt đã cho ra đời các món ăn vặt USFOOD siêu ngon như cơm cháy, gạo lứt mà chúng ta sắp tìm hiểu đây.

2 Các loại cơm cháy, gạo lứt USFOOD

Cơm cháy chà bông rong biển USFOOD

Cơm cháy chà bông rong biển USFOOD được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất thông qua các trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn thực phẩm dành cho người tiêu dùng.

Cơm cháy chà bông rong biểnCơm cháy chà bông rong biển

Từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng như gạo lứt, chà bông, rong biển, cơm cháy chà bông rong biển đảm bảo hương vị trọn vẹn với một chút mặn mặn, cay cay thấm trong từng miếng cơm cháy giòn rụm kèm rong biển sấy giòn, mang đến cho bạn một sự kích thích vị giác mạnh mẽ.

Hiện cơm cháy chà bông rong biển USFOOD được bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.400 đồng cho gói 200g dạng miếng

Gạo lứt sấy chà bông rong biển USFOOD

Gạo lứt là một thực phẩm chứa nhiều thành phần hoạt chất tốt cho cơ thể như vitamin B1, B2, B3, chất xơ và chất đạm,... nay đã được USFOOD biến tấu thành một món ăn vặt vừa thơm ngon vừa dinh dưỡng, đảm bảo ăn một lần là mê.

Gạo lứt sấy chà bông rong biển dạng rờiGạo lứt sấy chà bông rong biển dạng rời

Từng hạt gạo lứt được sấy giòn rụm hòa quyện cùng rong biển, chà bông nguyên chất thơm ngon với vị cay cay, mặn mặn độc đáo, khiến cho bạn ăn mãi không ngừng. Đặc biệt, khi thưởng thức dạng miếng bạn sẽ có cảm nhận được cơm cháy giòn tan, vô cùng thú vị.

Gạo lứt sấy chà bông rong biển dạng miếngGạo lứt sấy chà bông rong biển dạng miếng

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ các nguyên liệu nguyên chất được chọn lọc kỹ càng nên về chất lượng thì không cần phải bàn cãi.

Hiện gạo lứt sấy chà bông rong biển USFOOD được bán tại Tip Hay với giá 39.400 đồng cho gói 200g dạng miếng và đồng giá 39.400 cho gói 200g dạng rời.

Gạo lứt sấy rong biển USFOOD

Bạn đang mong muốn tìm một món ăn vặt vừa thơm ngon lại mang đến các công dụng tốt cho sức khỏe như cân bằng vóc dáng, trẻ hóa làn da, phòng tránh các bệnh tim mạch, ung thư thì gạo lứt sấy rong biển USFOOD là lựa chọn hợp lý.

Gạo lứt sấy rong biển USFOODGạo lứt sấy rong biển USFOOD

Khi ăn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay gạo lứt giòn giòn quyện cùng rong biển tươi thơm lừng kèm vị mặn mặn, ngọt ngọt tạo nên sự thích thú, thư giãn khi ăn. Vừa tiện lợi, vừa thơm ngon mà lại đầy dưỡng chất, đó là những gì mà gạo lứt sấy rong biển mang lại cho người tiêu dùng

Hiện gạo lứt sấy rong biển USFOOD được bán tại Tip Hay với giá khoảng 21.000 đồng cho gói 100g.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các món ăn vặt cơm cháy, gạo lứt từ USFOOD. Hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một loại ưa thích để nhâm nhi cho một ngày tràn đầy năng lượng và ngon miệng.

Từ khóa: Ăn vặt đầy dinh dưỡng với cơm cháy gạo lứt USFOODKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh