Tip hay

Ăn vải bằng cách này sẽ ngon hơn 3000 lần

Ăn vải bằng cách này sẽ ngon hơn 3000 lần

Có một kiểu ăn trái vải trông thì thấy nhảm nhí thế thôi mà ăn vào thì ngon cực kỳ, đảm bảo ai cũng mê. Cùng xem nó như thế nào nhé.

Nói về cách ăn vải thế nào, bạn sẽ nghĩ ngay đến là các bước lột vỏ ra, cắn phần thịt, xong rồi bỏ hạt đi. Đó là cách ăn truyền thống mà ai cũng thực hiện.

Nhưng có một kiểu ăn vải cực kỳ thú vị mà còn giúp trái vải ăn ngon hơn rất nhiều. Cách ăn đó là lột phần vỏ bên ngoài nhưng vẫn chừa lại màng bọc màu trắng.

Cách ăn vải ngon

8x, 9x có thấy quen lắm không. Ngày nhỏ mỗi lần mẹ mua trái vải hay nhãn về là chắc chắn ngồi cả buổi để lột như vậy mỏi cả tay. Cách lột cũng không có gì là khó khăn cả, chỉ cần một chút tỉ mỉ, lột vỏ bắt đầu từ phần cuốn vải là được rồi. Khi bóc vỏ xong, bỏ tất cả vải vào tủ lạnh để qua ngày. Lúc này cảm giác ăn vải là đã cực kỳ.

Ăn vải bằng cách này sẽ ngon hơn 3000 lần

Bạn tưởng tượng xem, khi bóc phần màng màu trắng ra rồi cắn một miếng, ôi cảm giác thịt vải giòn giòn, lạnh bút cả người, cực sướng đó nha. Chưa kể nha, nếu bạn làm vậy thì khi ăn sẽ không bị chảy nước, dính nước trên tay nữa đó.

Tham khảo thêm:  Vải thiều: Tác dụng đối với sức khoẻ, phân loại và cách chế biến

Dù nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò chơi của những đứa trẻ nhưng thực sự khi ăn vải với cách này sẽ cho bạn cảm giác ăn ngon hơn bởi độ giòn tan, mát lạnh của nó mang lại.

Từ khóa: Ăn vải bằng cách này sẽ ngon hơn 3000 lầnvảitrái vải