Tip hay

Ăn thử kẹo me Amira vị chua ngọt thơm ngon hấp dẫn

Ăn thử kẹo me Amira vị chua ngọt thơm ngon hấp dẫn

Bạn đã ăn thử kẹo me Amira chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để biết thông tin chi tiết và xem chúng tôi có cùng cảm nhận với bạn không nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kẹo me, mỗi sản phẩm sẽ mang lại độ chua, độ ngọt và độ thơm ngon hấp dẫn khác nhau cho người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra được loại kẹo me có hương vị chua ngọt thơm ngon hấp dẫn nhất. Đó chính là kẹo me Amira.

1 Thông tin thương hiệu Amira

Kẹo me Amira gói 96g của Amira là một trong những kẹo được nhiều người chọn mua, sản phẩm kẹo cao cấp này có nguồn gốc từ Thái Lan được sản xuất bởi công ty kẹo  Asia Jumbo Industries.

Kẹo me AmiraKẹo me Amira

2 Kẹo me Amira có gì đặc biệt?

Kẹo me Amira được sản xuất những trái me chín thơm ngon mang đến hương vị tự nhiên, vị chua ngọt thơm ngon hấp dẫn đã qua chọn lọc kỹ lưỡng cùng với các chất phụ gia khác tạo cảm giác ngon miệng. Với thành phần gồm có: Đường (57,87%), đường glucose (37,56%), hương me nhân tạo

Thành phần của kẹo me AmiraThành phần của kẹo me Amira

Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, chất tạo hương không được phép dùng trong thực phẩm. Đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hương me tự nhiênHương me tự nhiên

Sản phẩm không chỉ được trẻ em yêu thích mà cả người lớn cũng rất ưa chuộng bởi vị chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.

Kẹo Amira phù hợp mọi lứa tuổiKẹo Amira phù hợp mọi lứa tuổi

Kẹo me Amira không chỉ là một món ăn vặt hấp dẫn và còn giúp bạn ăn vui, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Với lượng đường có trong kẹo là “vị cứu tinh” tạm thời giúp bạn qua cơn đói, não bộ hoạt hoạt động minh mẫn hơn đồng thời giúp huyết áp ổn định hơn.

Hiện nay, Kẹo me Amira 96g có bán tại Bách hoá Xanh có giá khoảng 19.000 đồng/gói/32 viên

Giá của kẹo AmiraGiá của kẹo Amira

Với túi kẹo được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về kẹo me Amira cũng như hương vị, thành phần của loại kẹo này. Nếu có cơ hội bạn hãy thử 1 lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời của kẹo me Amira nhé!

Từ khóa: Ăn thử kẹo me Amira vị chua ngọt thơm ngon hấp dẫnkẹoreviewkẹoreview