Tip hay

Ăn thử kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco vị béo thơm, ăn hoài không ngán

Ăn thử kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco vị béo thơm, ăn hoài không ngán

Kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco là một sản phẩm mới ra mắt gần đây. Cùng Tip Hay ăn thử kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco nhé!

Tiếp nối những thành công đến từ các sản phẩm kẹo cứng, gần đây Bibica đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco. Cùng trải nghiệm sản phẩm này nhé!

1 Tổng quan về kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco

Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Công ty sở hữu những thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng như: Bánh Hura, Kẹo Tứ Quý, Bốn mùa,...

Để chuẩn bị phục vụ cho nhu cầu bánh kẹo tết, Bibica đã cho "ra lò" sản phẩm kẹo cứng mới mang tên Kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco.

Kẹo dừa là sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Nhà nhà đều yêu thích hương vị ngọt ngào, béo béo mà kẹo dừa mang lại.

Nắm bắt tâm lý đó, Bibica đã phát triển dòng sản phẩm kẹo dừa với nhiều đặc điểm mới nhưng vẫn giữ lại hương vị kẹo dừa truyền thống. Kẹo dừa giòn nước cốt dừa Michoco được làm từ nước cốt dừa nguyên chất chiếm 30%, chất kẹo giòn tan bắt vị ngay đầu lưỡi.

Bao bì được thiết kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu hiện nay khi chọn những tông màu pastel ngọt ngào, dễ hút mắt. Không thể phủ nhận rằng, Bibica đã thực sự trau chuốt cho sản phẩm mới này, từ chất lượng bên trong cho đến dáng vẻ, diện mạo bên ngoài.

bao bì kẹo dừa giòn nước cốt dừa bibica michocoBao bì được thiết kế mát mắt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

2 Hương vị của kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco

Đúng như tên gọi của nó, kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco mang một hương vị đặc trưng từ những trái dừa thơm ngon nhất. Kẹo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khiến cho viên kẹo có thể giữ được hương vị tươi ngon đúng chuẩn vị dừa.

Kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco được sản xuất từ những nguyên liệu sạch và an toàn như: Đường, mạch nha, nước cốt dừa… và hoàn toàn không có các phụ gia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt béo trong từng viên kẹo ngọt tan, hương vị của nước cốt dừa đậm đà, đặc trưng.

hình ảnh kẹo dừa giòn nước cốt dừa bibica michocoKẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco ngọt ngào, béo ngậy khó quên

3 Giá thành của kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco

Những sản phẩm kẹo của Bibica luôn đạt đủ hai tiêu chí thơm ngon và giá cả phải chăng. Với mức giá khoảng 14.000 đồng cho một túi kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco 100g, chắc chắn bạn sẽ không thể nào tìm được một sản phẩm kẹo dừa nào khác trên thị trường sở hữu hương vị thơm ngon cùng với một mức giá cực kỳ ưu đãi đến như vậy.

Tổng kết lại, với những ưu điểm hương vị thơm ngon, béo ngậy đạt chuẩn như kẹo dừa truyền thống mà giá cả lại rất phải chăng, kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco là một sản phẩm rất đáng thử và chắc chắn bạn nên thử.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết thêm được về kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco, một sản phẩm mới được ra mắt nhé. Nếu bạn cũng là "tín đồ" của nước cốt dừa thì tại sao lại không thử trải nghiệm ngay loại kẹo này. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

Từ khóa: Ăn thử kẹo dừa giòn nước cốt dừa Bibica Michoco vị béo thơm ăn hoài không ngánKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh