Tip hay

Ăn lẩu ngon với các loại viên thả lẩu từ Mayumi

Ăn lẩu ngon với các loại viên thả lẩu từ Mayumi

Những sản phẩm viên thả lẩu từ thương hiệu Mayumi tiện lợi, ngon lành giúp bạn có được món lẩu ngon để thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

Có một bữa ăn nhanh chóng, thơm ngon nhưng vẫn an toàn và đầy dưỡng chất với các loại viên thả lẩu đến từ Mayumi. Tại sao không? Hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Mayumi

Đôi nét về thương hiệu MayumiĐôi nét về thương hiệu Mayumi

Mayumi hay Mayumifood được quản lý bởi công ty Công ty TNHH V&V, thành lập vào năm 2003. Thương hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến theo công nghệ Nhật Bản tại Nhà máy do Công ty Daiichi Chinmi đầu tư.

Thương hiệu phân phối những mặt hàng thực phẩm làm sẵn vô cùng thơm ngon, chất lượng, an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu đầu tiên đặt tên mặt hàng thanh cua tại nước ta.

2 Các loại sản phẩm của Mayumi có gì đặc biệt?

Thanh surimi vị cua Mayumi

Thanh surimi vị cua MayumiThanh surimi vị cua Mayumi

Thanh surimi vị cua hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn là thanh cua, một loại thực phẩm được chúng ta sử dụng rất nhiều vào ngày nay. Sản phẩm này được chế biến từ thịt cá xay, bột trứng, chiết xuất cua,... Thanh surimi vị cua Mayumi mang đến sự tiện lợi, ngon miệng và hàm lượng dinh dưỡng cao, ít cholesterol. Sản phẩm được đóng gói với 2 định lượng 200g và 250g cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm Thanh surimi vị cua Mayumi hiện được bán tại Bách Hóa Xanh:
- Thanh surimi vị cua Mayumi gói 200g với giá khoảng 58.500 đồng.
Thanh surimi vị cua Mayumi hộp 250g với giá khoảng 62.000 đồng.

Viên surimi vị cua Mayumi

Viên surimi vị cua MayumiViên surimi vị cua Mayumi

Với nguyên liệu tương tự thanh cua, tuy nhiên viên surimi vị cua Mayumi vẫn mang lại mùi vị mới lạ và không gây nhàm chán. Sản phẩm được chế biến với nguồn nguyên liệu sạch, không sử dụng hóa chất độc hại hay chất tạo màu. Viên surimi vị cua Mayumi được đóng gói trong bao bì được hút chân không giúp giữ nguyên hương vị của sản phẩm.

Sản phẩm Viên surimi vị cua Mayumi gói 250g hiện được bán tại Bách Hóa Xanh với giá khoảng 55.000 đồng.

Viên mực geso Mayumi

Viên mực geso MayumiViên mực geso Mayumi

Viên mực geso của thương hiệu Mayumi sở hữu mùi vị vô cùng hấp dẫn và giúp bạn có tràn đầy năng lượng với chất dinh dưỡng từ thịt xay và đầu mực. Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không 500g tiện lợi, dễ bảo quản.

Sản phẩm Viên mực geso Mayumi gói 500g hiện được bán tại Bách Hóa Xanh với giá khoảng 91.000 đồng.

Viên surimi sò điệp Mayumi

Viên surimi sò điệp MayumiViên surimi sò điệp Mayumi

Vào những ngày bận rộn thì các sản phẩm làm sẵn như viên surimi sò điệp Mayumi trở nên vô cùng lý tưởng. Sản phẩm không sử dụng bất cứ chất phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình chế biến, giúp sản phẩm giữ nguyên được hương vị thơm ngon và dưỡng chất.

Sản phẩm Viên surimi sò điệp Mayumi gói 250g hiện được bán tại Bách Hóa Xanh với giá khoảng 64.000 đồng.

Chả cá xoắn Mayumi

Chả cá xoắn MayumiChả cá xoắn Mayumi

Chả cá xoắn hay được dùng trong các món lẩu, súp, mì Nhật,... chắc không còn quá xa lạ với người Việt. Sự hòa quyện giữa màu sắc trắng và hồng đại diện cho sự may mắn trong văn hóa Nhật. Không chỉ vậy Chả cá xoắn Mayumi còn sở hữu nguồn dinh dưỡng dồi dào và làm cho các món ăn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Sản phẩm được đóng gói theo phương thức hút chân không giúp giữ lại nguyên vẹn mùi vị của chả cá xoắn, bên ngoài bao bì còn có dòng chữ tiếng Nhật.

Sản phẩm Chả cá xoắn Mayumi gói 160g hiện được bán tại Bách Hóa Xanh với giá khoảng 41.500 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng viên thả lẩu từ Mayumi

Hướng dẫn sử dụng viên thả lẩu từ MayumiHướng dẫn sử dụng viên thả lẩu từ Mayumi

Để sử dụng sản phẩm bạn cần rã đông sản phẩm ở nhiệt độ thường hoặc cho vào nước ấm, và sau đó có thể trực tiếp sử dụng. Ngoài dùng ăn cùng lẩu, bạn có thể chế biến cùng , súp hoặc các món chiên ăn cùng với nước chấm,...

4 Những lưu ý khi sử dụng viên thả lẩu từ Mayumi

Những lưu ý khi sử dụng viên thả lẩu từ MayumiNhững lưu ý khi sử dụng viên thả lẩu từ Mayumi

Nên chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, không sử dụng sản phẩm quá hạn, màu sắc hoặc mùi hương thay đổi gây ảnh hưởng sức khỏe. Sau khi mở bao bì, phần còn lại cần được bảo quản trong ngăn đá và cần được nhanh chóng sử dụng, tránh trường hợp chất lượng sản phẩm biến chất.

5 Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Các sản phẩm viên thả lẩu cần được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ -18 độ C. Sau khi rã đông, sản phẩm cần được bảo quản với nhiệt độ -10 độ C và sử dụng trong vòng 1 ngày, không cấp đông lại.

Trên đây là các sản phẩm viên thả lẩu thương hiệu Mayumi. Mong rằng Bách Hóa XANH đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích về các sản phẩm này.

Từ khóa: Ăn lẩu ngon với các loại viên thả lẩu từ MayumiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh