Tip hay

Ăn lẩu ngày Tết với gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á

Ăn lẩu ngày Tết với gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á

Nếu bạn là một tín đồ của món tokbokki thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn ăn lẩu ngày Tết với gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á nhé.

Ngày nay những món ăn tiện lợi, chỉ cần và phút nấu là có thể dùng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích trong đó có món lẩu topokki. Nếu bạn đang chưa biết ăn gì trong dịp Tết này thì hãy tham khảo thử gói gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Jofood Đông Nam Á

Gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Nam Á. Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm lớn nhất cả nước.

Thương hiệu Jofood Đông Nam ÁThương hiệu Jofood Đông Nam Á

Tất cả nguyên liệu sản xuất thực phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu tươi sạch. Công ty CP lương thực Đông Nam Á đặt vấn đề “An toàn thực phẩm” lên đầu tiên nên tất cả sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

2 Gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á có gì đặc biệt?

Thiết kế và bao bì

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm được thiết kế dạng gói với trọng lượng 150g vừa đủ cho 1 người ăn, gọn nhẹ. Bao vì được thiết kế khá bắt mắt với tone màu đỏ là chủ đạo nổi bật lên hình chén topokki hấp dẫn với dòng chữ: Ăn Topokki không lo sợ nóng.

Bên ngoài bao bì có đầy đủ thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng để khách hàng dễ dàng sử dụng. Bên trong bao gồm 3 gói nhỏ: Gói sốt, gói bánh gạo và gói rau.

Thành phần

Sản phẩm tiện lợi, thơm ngon Sản phẩm tiện lợi, thơm ngon

Sản phẩm được làm chủ yếu từ gạo đạt chuẩn chất lượng thơm ngon tạo nên các loại bánh gạo như: Bánh gạo chiên nhân phô mai, bánh gạo chiên nhân chocolate, nước sốt topokki, nước, tinh bột biến tính, đường, muối,... mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có được món lẩu nóng hổi, thơm ngon.

3 Cách sử dụng

Nấu lẩu topokki Jofood rất đơn giản Nấu lẩu topokki Jofood rất đơn giản

Chuẩn bị:

  • 1 gói gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á
  • Nước lọc
  • Các loại rau xanh ăn kèm

Cách thực hiện:

Bước 1 Các bạn bắt nồi lên bếp với 1 ít nước sau đó cho gói topokki vào.

Bước 2  Khi nước sôi cho thêm gói sốt và gói rau vào khuấy đều từ 3 - 5 phút là dùng được.

Bước 3 Thêm các loại rau kèm topping ưa thích, vậy là bạn đã có ngay 1 nồi lẩu thơm ngon đậm vị ăn chóng ngán cho những ngày Tết.

Bài viết trên là những thông tin về sản phẩm gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Á tiện lợi, thơm ngon dành cho những bạn là fan của topokki. Hy vọng qua bài viết bạn đã biết thêm được một sản phẩm mới, ngon và tiện lợi.

Từ khóa: Ăn lẩu ngày Tết với gia vị lẩu topokki Jofood Đông Nam Átopokkijofoodtopokkijofood