Tip hay

Ẩn họa từ miếng dán trắng răng

Ẩn họa từ miếng dán trắng răng

Bản thân ai cũng muốn có một bộ răng trắng sáng, khoẻ đẹp, để có thể tự tin giao tiếp với mọi người. Với mong muốn có một hàm răng trắng mà không cần đến nha sĩ, nhiều người đã sử dụng miếng dán trắng răng. Cùng chúng mình tìm hiểu xem những "ẩn hoạ" từ miếng dán trắng răng nhé!

Miếng dán trắng răng có hình dạng trong suốt như băng dính, ở trên đó có chứa hoạt chất hydrogen peroxide (hoạt chất làm trắng răng). Tuỳ vào nơi sản xuất thì chất sẽ ít hay nhiều. Sử dụng miếng dán trắng răng với suy nghĩ tiện lợi, nhanh chóng, lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để có một hàm răng đẹp, sạch và khoẻ thì không hề đơn giản như bạn nghĩ. Thực sự nó sẽ tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc của bạn, nhưng bù lại thì bạn sẽ có một hàm răng đẹp. Chính vì vậy cùng tìm hiểu tác hại từ miếng dán răng nhé.

Tác hại của miếng dán trắng răng

- Hoạt chất hydrogen peroxide là một chất tẩy rửa và làm trắng rất mạnh. Chất có trong miếng dán trắng răng càng nhiều thì hiệu quả tẩy trắng răng của bạn lại càng cao. Tuy nhiên, nếu liều lượng tẩy quá nhiều sẽ làm mòn men răng, tạo ra những cơn ê buốt.

- Kích thước của miếng dán trắng răng là một cỡ, tuy nhiên khuôn hàm của mỗi người lại khác nhau nên lúc dán vào răng có nhiều người sẽ bị thừa phần miếng dán. Phần thừa đó nếu không cẩn thận sẽ bị dính vào nướu ở chân răng. Trong miếng dán lại có hoạt chất hydrogen peroxide cao có thể gây ra bỏng rát, viêm loét.

Tác hại của miếng dán trắng răng

Những lưu ý để luôn có một hàm răng khoẻ, trắng sáng

- Đánh răng sau khi ăn.

- Dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng sau khi ăn.

- Muốn làm trắng sáng răng thì nên đến bệnh viện uy tín để được hướng dẫn.

- Tránh ăn đồ ngọt, đồ uống có gas.

- Không nên hút thuốc.

- Khám răng định kì theo lịch của bác sĩ.

Xem thêm:

===> Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà

===> Răng trắng sáng nhờ thực phẩm tự nhiên

===> Các phương pháp làm trắng răng bằng thực phẩm

Lưu ý để luôn có một hàm răng khoẻ, trắng sáng

Để có một hàm răng đẹp thì bạn nên cẩn thận tìm hiểu những bệnh viện răng hàm mặt chất lượng nó sẽ an toàn hơn. Tuy nhiên bạn nên thực hiện một chế độ vệ sinh răng miệng tốt để có một hàm răng ưng ý nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

===> Sau khi bọc răng sứ, vệ sinh răng miệng như thế nào là hợp lí?

===> Những lưu ý chăm sóc răng miệng khi niềng răng

===> Những thực phẩm càng ăn răng càng trắng

Khoẻ, đẹp mỗi ngày

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH

Từ khóa: Ẩn họa từ miếng dán trắng răngẩn họa từ miếng dán trắng răngkem đánh răngbàn chải đánh răngmiếng dán trắng răngvệ sinh răng miệngrăng miệngẩn họa từ miếng dán trắng răngkem đánh răngbàn chải đánh răngmiếng dán trắng răngvệ sinh răng miệngrăng miệng