Tip hay

Ăn dặm cùng Bebedang - bé khỏe, mẹ nhàn

Ăn dặm cùng Bebedang - bé khỏe, mẹ nhàn

Ăn dặm là một trong những giai đoạn phát triển của bé. Cùng khám phá bí quyết ăn dặm cùng Bebedang - bé khỏe, mẹ nhàn.

Mong muốn bé ăn dặm ngoan ngoãn và không phải lo về khẩu phần ăn của bé, mẹ có thể tìm tới đồ ăn dặm của Bebedang. Bebedang là thương hiệu thực phẩm hữu cơ đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của bé ăn dặm với nhiều hương vị thơm ngon. Cùng tìm hiểu ngay nha.

1 Đôi nét về thương hiệu Bebedang

Bebedang là thương hiệu thực phẩm chế biến hữu cơ tới từ Hàn Quốc. Bebedang tự hào luôn nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dành cho bé một cách kỹ lưỡng trên dây chuyền chất lượng hiện đại. Bebedang gói ghém cả tấm lòng và sự chân thành dành cho con trong từng sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu BebedangThương hiệu Bebedang

Những sản phẩm của hãng có thiết kế bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với trẻ nhỏ. Hương vị mỗi món ăn ngon lành và kích thích vị giác ở trẻ nhờ sự nghiên cứu dinh dưỡng khoa học. Bebedang chỉ sử dụng nguyên liệu thô được chứng nhận hữu cơ để đảm bảo sức khỏe người dùng. Thương hiệu Bebedang đã nhận được chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP, trở thành sản phẩm được công nhận quốc tế.

2 Sản phẩm ăn dặm Bebedang có gì đặc biệt?

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang làm từ gạo lứt Hàn Quốc, trải qua công đoạn làm phồng nhưng tuyệt đối không chiên bằng dầu ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Hãng sử dụng những nguyên liệu trái cây thô 100% để đem lại hương vị thơm ngon cho bánh giúp kích thích bé yêu ăn nhiều hơn.

Các nguyên liệu thô được sử dụng trong bánh ăn dặm của Bebedang là táo, cam, bí đỏ, cà rốt, gạo lứt và mè đen. Bánh dạng que hoặc vòng tròn nhỏ nên giúp bé dễ dàng cầm nắm để ăn, không vương vụn trên tay và đưa vào miệng thì nhanh chóng mềm và tan chảy.

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cam và gạo lứt

Sản phẩm có chứa cam và gạo lứt là 2 thành phần bổ dưỡng và giàu dưỡng chất. Cam chứa lượng lớn vitamin C thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể bé và ngăn các bệnh cảm cúm. Gạo lứt chứa hàm lượng vitamin B1, vitamin B2, vitamin E,... gấp đôi gạo thường. Trong gạo lứt cũng chứa chất béo, sắtphốt pho giúp bé được cung cấp năng lượng toàn diện.

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cam và gạo lứtBánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cam và gạo lứt

Giá tham khảo: Khoảng 72.000 đồng/gói 20g

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị bí đỏ và mè đen

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị bí đỏ và mè đen dễ ăn, kết hợp hài hòa 2 nguyên liệu bí đỏ và mè đen. Bí đỏ là thực phẩm giàu vitaminkhoáng chất.

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị bí đỏ và mè đenBánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị bí đỏ và mè đen

Đặc biệt hàm lượng beta carotene trong bí đỏ rất cao giúp hỗ trợ hễ tiêu hóa của bé, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp tránh tình trạng thiếu hụt vitamin A và cải thiện thị lực. Mè đen có khả năng chống oxy hóaKẽm trong mè đen hỗ trợ quá trình hình thành collagen, tăng cường sức khỏe cho da và tóc bé.

Giá tham khảo: Khoảng 72.000 đồng/gói 20g

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cà rốt và táo

2 loại trái cây giàu dinh dưỡng kết hợp trong 1 sản phẩm ăn dặm chất lượng dành cho bé đó là cà rốt và táo đỏ. Táo chứa một loại chất xơ có tên gọi pectin hỗ trợ hệ tiêu hóa bé phát triển khỏe mạnh. Cà rốt dồi dào vitamin A và beta carotene hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ cho bé. Vitamin A bảo vệ sự nguyên vẹn của các bộ phận như niêm mạc khí quản, biểu mô da, ruột non,...

Bánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cà rốt và táoBánh gạo lứt hữu cơ ăn dặm Bebedang vị cà rốt và táo

Giá tham khảo: Khoảng 72.000 đồng/gói 20g

Bánh gạo lứt hình vòng

Bánh gạo lứt hình vòng Bebedang thơm ngon với hương vị của dâu, chuối, phô mai dành riêng cho bé. Trong bánh có chứa nhiều vitamin C, canxi tảo biển rất tốt cho sự lớn mạnh và phát triển của bé. Vitamin C giúp hình thành sụn, cơ, mạch máu, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Canxi tảo biển giúp giảm tình trạng suy dinh dưỡng và cải thiện sự còi xương ở trẻ.

Bánh gạo lứt hình vòngBánh gạo lứt hình vòng

Giá tham khảo: Khoảng 55.000 đồng/gói 20g

3 Lưu ý sử dụng sản phẩm ăn dặm của Bebedang

Bebedang sản xuất các sản phẩm thủ công, thông qua một bên kiểm nghiệm bên ngoài và luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm định kỳ nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn sản phẩm cho bé. Bánh làm từ nguyên liệu thô tự nhiên thơm ngon, dễ ăn với mọi trẻ.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Không được để bé ăn gói hút ẩm bên trong túi. Bạn có thể cho bé ăn chung với sữa để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng nha.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bánh ăn dặm của Bebedang. Hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn ăn dặm cho bé an toàn và hiệu quả.

Từ khóa: Ăn dặm cùng Bebedang - bé khỏe mẹ nhànKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh