Tip hay

Ăn chuối xong đừng vội bỏ vỏ, hãy làm điều này cho đôi giày của bạn

Ăn chuối xong đừng vội bỏ vỏ, hãy làm điều này cho đôi giày của bạn

Ăn chuối xong thường bỏ đi vỏ, giờ thì có thể tận dụng vỏ chuối để làm sạch và đánh bóng giày da vô cùng hiệu quả, cùng tham khảo cách thực hiện sau đây.

Giày da sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và mất đi vẻ sáng bóng của giày. Hôm nay mình xin chia sẻ cách sử dụng vỏ chuối để làm sạch và đánh bóng giày da.

Chuối không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khoẻ được khuyến khích nên ăn hàng ngày mà vỏ chuối còn có nhiều công dụng rất hữu ích, trong đó đó có thể dùng để đánh bóng giày, vì trong vỏ chuối có chứa Axit Tannic giúp làm sạch bụi bẩn và giúp cho giày trở nên sáng bóng hơn.

Cách làm sạch giày bằng vỏ chuối

Nếu sạch bám nhiều bùn đất thì nên dùng khăn lau sơ cho bớt bẩn. Sau đó lột lấy vỏ của một trái chuối chín, rồi dùng mặt trong của vỏ chuối chà đều khắp bề mặt của giày.

Chảo gang giữ nhiệt tốt

Cuối cùng là dùng khăn để lau sạch lại lớp vỏ chuối dính trên giày là xong.

Cách làm sạch giày bằng vỏ chuối

Vỏ chuối tưởng chừng như bỏ đi nhưng có thể tận dụng để làm sạch giày rất hiệu quả, nếu bạn đang có đôi giày cần đánh bóng hãy áp dụng ngay mẹo này nhé.

Từ khóa: Ăn chuối xong đừng vội bỏ vỏ hãy làm điều này cho đôi giày của bạncách làm sạch giày bằng vỏ chuốicách làm sạch giàycách đánh bóng giày bằng vỏ chuốicách làm sạch giày bằng vỏ chuốicách làm sạch giàycách đánh bóng giày bằng vỏ chuối