Tip hay

An An Holdings ra mắt sản phẩm ‘An cháo - An soup’ mới

An An Holdings ra mắt sản phẩm ‘An cháo - An soup’ mới

Với công nghệ sấy tiên tiến từ Nhật Bản, sản phẩm ‘An Cháo - An Soup’ mới thuộc An An Holdings sẽ mang đến hương vị cực thơm ngon cùng nhiều dưỡng chất.

An An Holdings vốn nổi tiếng về các dòng thực phẩm xanh và mang nhiều dưỡng chất. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng ‘An Cháo - An Soup’ mới với công nghệ sấy tiên tiến từ Nhật Bản nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu An An Holdings

Thấu hiểu nhu cầu cùng xu hướng sống khỏe đẹp toàn diện của thời đại hiện nay, trong ngày 8/7/2023 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall quận 10 TP.HCM, công ty TNHH An An hay An An Holdings đã cho ra mắt An Instant Food - một thương hiệu chuyên về các dòng thực phẩm ăn liền với bảng thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng, phong phú.

Đôi nét về thương hiệu An An HoldingsĐôi nét về thương hiệu An An Holdings

Cách đặc biệt hơn, một trong những điều gây ấn tượng nhất của An Instant Food nói riêng cũng như An An Holdings là bởi sở hữu công nghệ sấy hoàn nguyên đến từ Nhật Bản cực hiện đại, tiên tiến, từ đó đảm bảo đem đến các trải nghiệm hương vị thơm ngon và vẫn đảm bảo giữ được trọn vẹn các dưỡng chất vốn có trong nguyên liệu.

Ngoài ra, theo bà Trần Thị Mỹ Linh - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cho biết, An An Holding hiện là một trong các công ty tiên phong trong việc sử dụng công nghệ sấy tiên tiến bậc nhất này tại Việt Nam, nhờ thế mà mang đến cho đa dạng các thế hệ khách hàng như trẻ em, người ốm,... những dòng sản phẩm tiện lợi nhưng dinh dưỡng nhất.

2 Dòng sản phẩm ‘An Cháo - An Soup’ có gì đặc biệt?

An Cháo

Bên cạnh màu xanh dương chủ đạo vô cùng dịu mắt, thanh lịch cùng cách thiết kế bao bì tiện lợi, dòng sản phẩm ‘An Cháo’ gây ấn tượng với mọi thế hệ khách hàng bởi sản phẩm được sản xuất dưới dạng các viên cháo nhỏ gọn, khi nấu cùng nước sôi sẽ mang đến cho khách hàng một phần cháo với màu sắc cùng hương vị gần như nguyên bản.

Các dòng sản phẩm An CháoCác dòng sản phẩm An Cháo

Hơn cả thế, 2 dòng sản phẩm ‘An Cháo’ là cháo cá lóc cải xanh và cháo thịt bằm bó xôi còn sở hữu một bảng thành phần dinh dưỡng dồi dào gồm các nguyên liệu tự nhiên như cá lóc băm, thịt băm, cải bẹ xanh, cải bó xôi, cà rốt, nấm đông cô, gừng, hành lá,... từ đó đem đến một vị cháo ấm áp, có độ đặc vừa phải cũng như vô cùng đậm đà, hấp dẫn.

An Soup

Lựa chọn màu xanh lá mát mắt làm chủ đạo, bao bì của dòng sản phẩm ‘An Soup’ khiến khách hàng phải ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ hình ảnh minh họa món ăn cực chân thực, sinh động, đồng thời cũng đảm bảo yếu tố gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi nhưng vẫn mang phong cách rất hiện đại, thanh lịch và tinh tế.

Các dòng sản phẩm An SoupCác dòng sản phẩm An Soup

Đặc biệt, với bảng thành phần vô cùng dinh dưỡng gồm xé sợi, thanh cua, nấm đông cô, bắp ngọt, trứng gà, cà rốt,... 2 dòng sản phẩm ‘An Soup’ là súp cua bách hoa và súp gà nấm đông cô sẽ mang đến cho bạn hương vị súp cua đúng chuẩn với độ sệt rất vừa phải, độ mặn - ngọt hòa quyện cùng sự tươi ngon từ nhiều loại thịt và rau củ khác nhau.

An Soup Chay

Ngoài sắc nâu thanh lịch làm chủ đạo cùng phần thông tin về nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng,... đầy đủ, dòng sản phẩm ‘An Soup Chay’ còn sở hữu kiểu bao bì hộp giấy gọn nhẹ, bên trong có 3 gói chứa viên súp tiện lợi, khi nấu cùng nước sôi sẽ trở thành một phần ăn mang hương vị súp đúng chuẩn.

Các dòng sản phẩm An Soup ChayCác dòng sản phẩm An Soup Chay

Bên cạnh đó, 2 dòng sản phẩm súp chay gà xé và súp chay hoa nấm còn sở hữu nguồn nguyên liệu thiên nhiên, trong đó bao gồm nấm đông cô, nấm đùi gà, nấm bào ngư, bắp ngọt, kỷ tử, tóc tiên,... từ đó không chỉ mang đến một hương vị thơm ngon, ấm nóng mà đồng thời còn có nhiều chất dinh dưỡng khác nhau như carbohydrate, protein, chất xơ,...

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay cũng như trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua các sản phẩm súpcháo ăn liềncháo tươicháo chay,... khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm ‘An Cháo - An Soup’

Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm ‘An Cháo - An Soup’Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm ‘An Cháo - An Soup’

Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của dòng ‘An Cháo - An Soup’, bạn nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn lấy viên súp ra khỏi hộp bao bì rồi cho vào tô ăn.

Bước 2 Kế tiếp, bạn chế 150ml nước sôi vào tô ăn.

Bước 3 Sau khi đợi khoảng 3 phút, bạn chỉ cần trộn đều là có thể thưởng thức món ăn.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng món ăn, bạn nên bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng ‘An Cháo - An Soup’ thuộc nhãn hiệu An An Holdings. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một sản phẩm thơm ngon cũng như có bảng thành phần dinh dưỡng cực phong phú nhé!

Có thễ bạn quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: An An Holdings ra mắt sản phẩm ‘An cháo - An soup’ mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh