Tip hay

99,9% không biết chiếc lỗ trên nồi, chảo ngoài dùng để treo còn có tác dụng khác

99,9% không biết chiếc lỗ trên nồi, chảo ngoài dùng để treo còn có tác dụng khác

Nhiều người thường sử dụng những chiếc lỗ nằm trên chảo, nồi hay quánh để móc chúng lên, nhưng có một công dụng khác mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thông thường các nhà sản xuất thường trang bị thêm một chiếc lỗ nằm trên những chiếc chảo của mình. Nhưng bạn đã biết hết công dụng của chiếc lỗ thần thánh này hay chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1 Giúp bạn treo chúng lên giàn giá

Chắc chắn ai ai cũng biết và đang sử dụng chúng để treo chảo hoặc nồi lên trên cao. Việc này sẽ giúp cho các thiết bị nấu nướng này luôn được khô ráo, từ đó giúp cho sản phẩm bền đẹp hơn theo thời gian. Ngoài ra, việc bạn tạo một giàn giá để treo xoong, nồi cũng giúp cho không gian bếp bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Công dụng mà chị em nào cũng sẽ biếtCông dụng mà chị em nào cũng sẽ biết

2 Cố định đũa, muôi hay là thìa

Ngoài công dụng phổ biến ở trên thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc lỗ này để có thể cố định các dụng cụ nấu ăn như là thìa, muôi, đũa,... Nhờ vào tiện ích bổ sung này, bạn sẽ không còn mất thời gian trong việc tìm kiếm xem chúng đang nằm ở đâu trong căn bếp nhà bạn. Việc nấu nướng của bạn cũng sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bạn hãy tận dụng thêm công dụng này của chiếc lỗ nhé!Bạn hãy tận dụng thêm công dụng này của chiếc lỗ nhé!

Ngoài việc dùng những chiếc lỗ trên để treo xoong chảo nhà bạn lên giàn giá, bạn hãy tận dụng thêm công năng cố định đồ dùng của nó nhé. Hy vọng với mẹo trên thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trong quá trình nấu ăn.

Từ khóa: 999% không biết chiếc lỗ trên nồi chảo ngoài dùng để treo còn có tác dụng khácnồichảodụng cụ nhà bếpnhà bếpnồichảodụng cụ nhà bếpnhà bếp