Tip hay

9 món đồ phối cùng quần short denim cho mùa hè sành điệu

9 món đồ phối cùng quần short denim cho mùa hè sành điệu

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa những món đồ phù hợp để phối cùng quần short denim thì đây chính là bài viết dành cho bạn đấy nhé!

Quần short denim là trang phục vô cùng phổ biến nhờ sự đơn giản, phù hợp mọi vóc dáng cũng như đa dạng mẫu mã, chất liệu giúp người mặc thoải mái chọn lựa theo phong cách cá nhân. Bài viết sau gợi ý đến bạn 9 món đồ thích hợp phối cùng quần short denim tạo vẻ sành điệu, thu hút cho người mặc.

1 Giày sandal dây

Giày sandal dâyGiày sandal dây

Những đôi giày sandal dây vừa mang nét cá tính song vẫn thể hiện được vẻ điệu đà, mềm mại của phái nữ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích diện quần short denim.

2 Giày búp bê

Giày búp bêGiày búp bê

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch, nhã nhặn thì có thể thay thế những đôi giày sandal điệu đà bằng giày búp bê đơn giản khi chọn đồ phối cùng quần short denim. Sự phối hợp này không chỉ mang đến cho bạn phong thái sang trọng, thu hút mà còn giúp đôi chân dễ chịu hơn, nhất là đối với những ai phải thường xuyên di chuyển.

3 Thắt lưng

Thắt lưngThắt lưng

Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc quần short denim xinh xắn đồng thời giúp “hack” vòng 2 một cách tinh tế hãy mang thêm một chiếc thắt lưng nhé. Phối quần short denim cùng thắt lưng giúp bạn trông thon gọn và eo có điểm nhấn hơn rất nhiều so với chỉ diện quần một cách đơn sơ.

4 Giày thể thao

Giày thể thaoGiày thể thao

Những ai chuộng phong cách thời gian đơn giản, tiện lợi, ưu tiên sự thoải mái trong hoạt động và di chuyển thì chắc hẳn việc chọn phối quần short denim cùng giày thể thao là điều vô cùng đúng đắn.

5 Áo khoác ngoài

Áo khoác ngoàiÁo khoác ngoài

Những chiếc áo khoác ngoài sẽ là món đồ hữu ích dành cho các cô nàng dáng nhỏ xinh mỗi khi diện trang phục có kết hợp quần short denim. Với phong cách quần short denim và áo thun, bạn có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài với chất liệu da, jean, voan hoặc cardigan đấy nhé!

6 Áo sơ mi

Áo sơ miÁo sơ mi

Một trong những cách phối đồ đơn giản song được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng, xuất hiện ở khắp mọi con đường trên thế giới chính là quần short denim phối áo sơ mi. Bạn còn có thể biến tấu trong cách diện trang phục như sơ vin toàn bộ, sơ vin vạt trước/sau hoặc chỉ sơ vin một bên vạt áo để tạo thêm điểm nhấn làm nổi bật cá tính riêng.

7 Giày lười và vớ

Giày lười và vớGiày lười và vớ

Những đôi giày lười cùng vớ dài trên mắt cá chân khi kết hợp cùng quần short denim tạo cho người mặc cảm giác khác biệt và nổi bật, cực kỳ thu hút ánh nhìn xung quanh. Tuy nhiên, phong cách này nên được phối cùng những chiếc áo kiểu thời trang, sành điệu để tránh khiến chúng bị “lạc quẻ”.

8 Áo len

Áo lenÁo len

Xu hướng diện trang phục bằng len, đặc biệt là những chiếc áo len được đan móc cẩn thận và tỉ mỉ đang được đón nhận rất nồng nhiệt. Nếu bạn còn đang đắn đo áo len có phù hợp phối cùng quần short denim không thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay đi! Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với kết quả xinh xuất sắc khi phối hai món đồ này cùng nhau!

9 Áo dây

Áo dâyÁo dây

Những chiếc áo dây chính là cứu tinh dành cho chị em mỗi mùa hè nóng nực. Phối quần short cùng áo dây tuy trông khá đơn điệu nhưng lại mang đến sự thu hút lạ thường, nhất là đối với những cô nàng sở hữu làn da trắng nõn cùng xương quai xanh gợi cảm.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị trong việc lựa chọn phối đồ cùng quần short denim. Đừng quên theo dõi Tip Hay thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: 9 món đồ phối cùng quần short denim cho mùa hè sành điệuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh