Tip hay

9 loại nước thanh lọc có ngay từ nhà bếp giúp eo thon, dáng gọn

9 loại nước thanh lọc có ngay từ nhà bếp giúp eo thon, dáng gọn

Để có một vòng eo thon, dáng gọn ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyên tập thể thao thường xuyên thì những loại nước uống hàng ngày cũng có tác dụng đáng kể. Hãy cùng Bách hóa XANH xem đó là những loại nước nào nhé!

Nước dừa

Nước dừa không những là loại nước giải khát mà bạn có thể thay thế nước uống hằng ngày để giữ cân nặng ở mức trung bình không bị tăng đột ngột. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống bệnh tiểu đường nữa đấy.

Nước dừaNước dừa

Nước giấm táo

Nước giấm táo không thể mang đến một hương vị ngon như các loại thức uống khác, nhưng đối với việc giảm cân chúng lại có tác dụng rất tốt nhưng không hề thiếu chất dinh dưỡng. Hãy pha 4 – 6 muỗng giấm táo vào nước lọc uống hằng ngày để có một vóc dáng cân đối nhé!

Hãy pha 4 – 6 muỗng giấm táo vào nước lọc uống hằng ngày để có một vóc dáng cân đối

Nước ép rau xanh

Nếu bạn là “fan” ruột của các món chiên, xào, đồ ngọt thì hãy nên dùng các loại nước ép từ rau xanh để giữ cân nặng ở mức hợp lý. Bên cạnh đó, chúng còn tác động tích cực đến làn da của bạn nữa đấy.

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Trịnh Thuỷ Tiên, Hội Dinh dưỡng Lâm sàng TP. Hồ Chí Minh: Người Việt Nam được khuyến khích cần bổ sung ít nhất là 20 – 25g chất xơ/người/ngày. Bên cạnh đó, người ăn cần uống nhiều nước khi ăn các món giàu chất xơ để giúp chất xơ được đẩy qua ruột dễ dàng. Do đó, để giảm cân, việc ăn đủ chất xơ từ nước ép rau xanh rất cần thiết.

hãy nên dùng các loại nước ép từ rau xanh để giữ cân nặng ở mức hợp lý

Trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được tin dùng để giảm cân, các khoáng chất có trong trà xanh sẽ tiêu hao hết lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn. Nên uống 1 cốc trà xanh vào buổi sáng nếu như bạn muốn có một vóc dáng hoàn hảo nhất.

Nên uống 1 cốc trà xanh vào buổi sáng nếu như bạn muốn có một vóc dáng hoàn hảo nhất.

Nước chanh

Khoa học đã chứng minh chanh có tác dụng detox cơ thể tốt hơn rất nhiều lần đối với các thực phẩm khác. Chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào nước lọc, hoặc cắt vài lát chanh cho vào ly nước, bạn sẽ có ngay một thức uống bổ dưỡng.

Chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào nước lọc, hoặc cắt vài lát chanh cho vào ly nước

Sinh tố các loại quả có màu đỏ

Một vài loại sinh tố trái cây có màu đỏ rất giàu Protein như củ dền, lựu, cà chua, táo. Nên uống những loại thức uống này vào buổi sáng trước khi tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

Nên uống những loại thức uống này vào buổi sáng trước khi tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

Trà bạc hà

Trà bạc hà được xem là “kẻ đánh thức” các múi cơ và lưu thông máu tuần hoàn tốt nhất. Nếu bạn ăn nhiều tinh bột, đồ ngọt thì nên uống kèm thêm những ly nước bạc hà để ngăn cản quá trình tăng cân đột ngột.

Trà bạc hà được xem là “kẻ đánh thức” các múi cơ và lưu thông máu tuần hoàn tốt nhất

Trà gừng

Gừng cắt lát hoặc băm nhuyễn cho vào nước để uống, có thể cho thêm 1 muỗng mật ong. Tác dụng chính của chúng là hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp cơ thể giải phóng các năng lượng dư thừa, ngăn ngừa tích tụ mỡ.

Tác dụng chính của chúng là hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp cơ thể giải phóng các năng lượng dư thừa, ngăn ngừa tích tụ mỡ

Nước ép bưởi

Bưởi là một trong những loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất. Từ quả bưởi bạn có thể ép lấy nước để uống. Phần vỏ bưởi có thể cắt lát bỏ vào nước nóng để qua đêm rồi dùng. Như vậy bạn vừa có thể tận dụng được tất cả những thứ từ quả bưởi, cân nặng sẽ thay đổi khiến bạn phải ngạc nhiên.

Bưởi là một trong những loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất.

Nếu bạn còn vất vả trong việc tìm các phương pháp giảm cân thì hãy nên dùng các loại thực uống ở trên. Kết quả sẽ khiến bạn không phải thất vọng về cân nặng, vừa rẻ tiền, tiện lợi lại rất tốt cho sức khỏe!

Xem thêm: Giảm cân bằng sữa tươi không đường

Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống

Tip Hay

Từ khóa: 9 loại nước thanh lọc có ngay từ nhà bếp giúp eo thon dáng gọngiảm cân giúp eo thon dáng gọncách giảm cângiảm cânnước thanh lọckhỏe đẹp mỗi ngày