Tip hay

9 loại mascara The Face Shop phổ biến nhất hiện nay

9 loại mascara The Face Shop phổ biến nhất hiện nay

Bạn có dự định mua mascara để làm đẹp thì không thể không bỏ qua 9 loại mascara The Face Shop phổ biến nhất hiện nay, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tip Hay để khám phá nào!

The Face Shop là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, dòng mascara của hãng được nhiều chị em săn lùng và sở hữu. Hãy cùng Tip Hay điểm qua 9 loại mascara The Face Shop phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

1 Face It Maxx' Eye Mascara

Face It Maxx' Eye MascaraFace It Maxx' Eye Mascara

Mascara Face It Maxx' Eye có công dụng chuyên làm dày và cong mi. Mascara có 2 loại và mỗi loại sẽ có đặc điểm khác nhau.

Mascara với vỏ ngoài màu đỏ giúp làm dày mi gấp 4 lần và không xảy ra tình trạng vón cục. Nhờ vào thiết kế đầu cọ đặc biệt nên mascara màu xanh chuyên về làm dài mi gấp 2 lần và nhìn mi trông tự nhiên hơn.

Mặc dù khác nhau về đặc điểm nhưng cả hai đều được thiết kế với đầu cọ xoáy “Twist Wing”- 4 mặt bàn chải và dễ dàng tẩy trang nên người dùng có thể yên tâm sử dụng và không phải lo tình trạng gãy, rụng mi hay mascara bám chặt trên mi.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng.

2 Seed Cure Mascara

Seed Cure MascaraSeed Cure Mascara

Mascara Seed Cure có thiết kế dạng hình trụ nhỏ gọn với 2 màu trắng, đen đơn giản. Sản phẩm hỗ trợ làm dày, cong và dài mi, mỗi công dụng sẽ có một dòng tương ứng.

Nếu bạn muốn làm dày mi thì Mascara 01 Volume với đầu chải dạng xoắn sẽ đem đến cho bạn một đôi mắt thu hút với hàng mi dày.

Nhưng để hỗ trợ làm cong mi thì Mascara 02 Curling là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi đầu bàn chải được thiết kế giúp mi uốn cong dễ dàng hơn và tạo sự quyến rũ cho làn mi.

Mascara 03 Long Lash có đầu chải nhỏ gọn giúp kéo dài mi một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo tự nhiên. Đặc biệt, khi sử dụng thì cả 3 dòng đều không gây ra tình trạng vón cục.

Ngoài ra, mascara cũng kiêm dưỡng mi nhờ chiết xuất từ đậu đen, diêm mạch (hạt Quinoa) và lúa mạch giúp chống oxy hóa, tái tạo tế bào và cung cấp dinh dưỡng chăm sóc làn mi được bóng khỏe và mềm mại.

Giá tham khảo: Khoảng 160.000 đồng.

3 Face It Waterproof Mascara 9g

Face It Waterproof Mascara 9gFace It Waterproof Mascara 9g

Face It Waterproof Mascara có khả năng chống thấm nước cực hiệu quả với thiết kế hình bầu dục dài nhỏ gọn và được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng và an toàn cho làn mi của người sử dụng.

Vì là sản phẩm mascara của nhà The Face Shop nên sản phẩm có khả năng làm dày và dài mi với đầu cọ không lem và dễ dàng tẩy trang sau khi sử dụng. Khi dùng không xảy ra tình trạng vón cục và làm nặng mắt.

Đặc biệt, dòng này được chia làm 2 loại với 2 công dụng riêng biệt giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu của mình.

- Face It Waterproof Mascara #01 Super Proof: Sản phẩm chống trôi hiệu quả, phù hợp với những bạn đi biển, da dầu và thường xuyên đổ mồ hôi.

- Face It Waterproof Mascara #02 Daily Proof: Là sản phẩm mascara sử dụng hàng ngày giúp làm dài mi một cách tự nhiên và phù hợp với những bạn đi học, đi làm.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng.

4 2 In 1 Curling Mascara

2 In 1 Curling Mascara2 In 1 Curling Mascara

Đây là dòng mascara đặc biệt với thiết kế “2 trong 1” cực kỳ tiện lợi khi có 2 đầu cọ được tích hợp trong cùng sản phẩm. Một đầu có chức năng làm cong mi được sử dụng để chải mi thông thường và đầu còn lại siêu mảnh 3.5mm giúp chải những vùng khó tiếp cận như: Khóe mi, đuôi mắt và làn mi dưới.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ Polymer và công thức sấy khô nhanh giúp lớp mascara cong lâu hơn và giữ nếp lên đến 24 giờ. Đặc biệt, chất gel không gây tình trạng vón cục, nặng làn mi và bảo vệ mi khỏi tình trạng gãy rụng.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 đồng.

5 Gold Collagen Volume Mascara

Gold Collagen Volume MascaraGold Collagen Volume Mascara

Gold Collagen Volume Mascara có thiết kế dạng hình trụ với màu vàng đồng sang trọng. Thiết kế đầu cọ đặc biệt ngăn tình trạng vón cục và lem trôi khi sử dụng, đem đến làn mi tự nhiên và quyến rũ người đối diện.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất vàng và collagen giúp nuôi dưỡng làn mi mỏng, thưa trở nên chắc khỏe, gấp đôi độ dài mi và giúp bóng mượt hơn. Thêm vào đó, sản phẩm cũng giúp các sợi mi được đều, dày hơn và nhờ thành phần lành tính nên đảm bảo an toàn cho mắt.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 đồng

6 Mascara Freshian Big

Mascara Freshian BigMascara Freshian Big

Mascara Freshian Big có dạng hình oval nhỏ gọn với màu đen sang trọng, đem lại sự sạch sẽ khi sử dụng. Trong đó, sản phẩm có 2 dòng với mascara Freshian Big #01 Curling chuyên làm cong và tách các sợi mi ra, không gây trình trạng vón cục và mascara Freshian Big #02 Volume làm dày mi đem đến đôi mắt quyến rũ cho người dùng.

Sản phẩm với thành phần lành tính, không hóa chất gây hại cho mi và khả năng giữ ẩm giúp mi mềm mại, không bị khô cứng trong thời gian dài. Đặc biệt, còn tăng độ dày một cách tự nhiên và mang đến một độ cong hoàn hảo cho người dùng. Sản phẩm rất dễ lau nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 80.000 đồng.

7 Face It All About Mascara Clear

Face It All About Mascara ClearFace It All About Mascara Clear

Mascara được làm bằng nhựa trong suốt với thiết kế nhỏ gọn chuyên nuôi dưỡng đem đến sự chắc khỏe, ngăn trình trạng gãy rụng và làm dày mi. Khác với các sản phẩm trên, Face It All About Mascara Clear có màu trong suốt nên khi sử dụng sẽ rất tự nhiên và không gây cảm giác nặng mi như các loại Mascara có màu.

Giá tham khảo: Khoảng 130.000 đồng.

8 Designing Browcara

Designing BrowcaraDesigning Browcara

Designing Browcara là dòng dành cho chân mày, có thiết kế dạng hình trụ cực kỳ nhỏ gọn và dễ cầm nắm, có thể đem đi bất cứ đâu. Sản phẩm có 5 màu khác nhau (nâu vàng, nâu xám, nâu sáng, nâu tự nhiên, nâu tối) nhưng công dụng hoàn toàn giống nhau vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm dạng gel giúp tạo dáng và giữ nếp chân mày một cách tự nhiên nhất, đem đến cặp chân mày sắc sảo và thu hút ánh nhìn người đối diện. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong thời gian dài vì đây là sản phẩm lâu trôi và không hề bị lem, giữ cho chân mày luôn được mềm mại nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 140.000 đồng.

9 Proof Mascara 10g

Proof Mascara 10gProof Mascara 10g

Lại là một dòng mascara chống thấm nước nhưng Proof Mascara 10g có thiết kế sang trọng và độc đáo hơn với 3 màu tím, xanh, trắng ánh gương chuyên làm dày, cong và tơi sợi mi.

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên vì vậy không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó cũng bổ sung một số dưỡng chất giúp mi được chắc khỏe và công nghệ Waterproof chống trôi hiệu quả khi tiếp xúc với nước, mồ hôi.

Giá tham khảo: Khoảng 360.000 đồng.

Nếu bạn đang cần một cây mascara thì 9 loại trên của The Face Shop sẽ là một vị cứu tinh đó. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>8 mascara Hàn Quốc được chị em yêu thích 2021

>>12 loại mascara Innisfree hot hit được chị em tìm kiếm nhiều nhất

>>Mascara Lancome có tốt không? Chi tiết các dòng sản phẩm của Mascara Lancome

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Tip Hay

Từ khóa: 9 loại mascara The Face Shop phổ biến nhất hiện naymascaratrang điểm mắtmỹ phẩmmascaratrang điểm mắtmỹ phẩm