Tip hay

9 công dụng đa-zi-năng của phấn thơm Johnson Baby

9 công dụng đa-zi-năng của phấn thơm Johnson Baby

Phấn thơm với tác dụng dịu nhẹ thường được dùng cho em bé, nhiều người lớn cũng thoa phấn thơm như một loại phấn trang điểm. Ngoài ra phấn thơm Johnson's baby còn có nhiều công dụng thần kì khác nữa, cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Giảm đau hiệu quả

Những vết trầy xước trong quá trình vận động, chơi thể thao khiến bạn cảm thấy đau rát? Cách xử lý đơn giản nhất là rắc nhẹ một lớp phấn thơm để vết thương trở nên dịu hơn nhé.

Giảm đau hiệu quả

Khử mùi hôi của giày

Đi giày thể thao nóng bức làm mồ hôi chân bạn tiết ra gây ảnh hưởng nhiều tới người bên cạnh. Thử rắc phấn thơm vào bên trong giày để mùi hôi bay đi hết. Ngoài ra nó còn có tác dụng xua đuổi kiến và ẩm mốc trong giày.

Khử mùi hôi của giày

Phòng tránh côn trùng

Côn trùng thường bám vào thức ăn và khăn trải sàn khi bạn đi dã ngoại. Đơn giản nhất, bạn có thể xua đuổi chúng bằng cách rắc phấn thơm xung quanh để chúng không dám đến gần.

Phòng tránh côn trùng

Khử mùi hôi nách

Không cần lăn khử mùi, chỉ cần một chút phấn thơm em bé cũng có thể ngăn chặn mùi hôi nách khó chịu. Phấn thơm là sản phẩm rẻ tiền và cực kỳ hiệu quả cho làn da dưới nách vào mùa hè nhé!

Khử mùi hôi nách

Bảo quản củ hành, tỏi khỏi bị thối

Nếu gia đình bạn muốn bảo quản hành, tỏi lâu hơn trước khi gieo trồng, hãy rắc chút phấn thơm để đuổi sâu mọt ra khỏi chúng.

Bảo quản hành, tỏi khỏi bị thối

Làm sạch vết bẩn quần áo

Dễ dàng làm sạch mọi vết dầu trên quần áo bằng cách chà sát phấn thơm lên vết bẩn. Dùng một chiếc bàn chải mềm có thể chà nhanh hơn đấy!

Làm sạch vết bẩn quần áo

Làm dầu gội khô

Đầu tóc đã bẩn và bạn có cuộc hẹn quan trọng? Phấn thơm có thể chữa cháy cho bạn gái trong những thời điểm khẩn cấp. Bạn chải một ít bột phấn vào chân tóc giúp hút bớt dầu và mồ hôi đi nhanh hơn.

Làm dầu gội khô

Giảm đau khi wax lông

Cảm giác đau rát khi wax lông sẽ biến mất khi bạn sử dụng bột phấn thơm bao phủ ngay sau khi wax. Ngoài phấn thơm bạn cũng có thể thay thế bằng mật ong, nha đam hoặc sữa chua không đường như một cách làm dịu da.

Giảm đau khi wax lông

Trở thành phấn phủ trang điểm

Rời khỏi thói quen dùng mỹ phẩm đắt tiền, dùng phấn rôm trẻ em như một loại phấn phủ cũng cho bạn làn da mịn màng đấy. Phấn thơm chỉ có tác dụng làm trắng da, dịu nhẹ cho cả em bé nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó nhé!

Trở thành phấn phủ trang điểm

Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm nhiều mẹo hay để sử dụng phấn thơm trong làm đẹp và cuộc sống. Nhớ chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng xem nhé!

Xem thêm: Người lớn có nên dùng phấn thơm cho bé không?

Nguồn: Nhà thuốc Long Châu

Từ khóa: 9 công dụng đa-zi-năng của phấn thơm Johnson Babyphấn rôm johnson babyphấn johnson baby gây ung thưphấn johnson baby giáphấn johnson baby trang điểmphấn rôm johnson baby màu hồng