Tip hay

8 ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy độc đáo, dễ thực hiện

8 ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy độc đáo, dễ thực hiện

Khám phá ngay 8 ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy vừa độc đáo vừa đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà mà vô cùng tiết kiệm nhé!

Trang trí nhà ở hay lớp học vào ngày Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là dịp để mọi người thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng trang trí đẹp mắt và ấn tượng. Hãy cùng Tip Hay khám phá 8 ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy đơn giản và độc đáo qua bài viết sau đây.

1 Trang trí Halloween bằng giấy vệ sinh

Trang trí Halloween bằng giấy vệ sinhTrang trí Halloween bằng giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh chắc hẳn là một đồ dùng mà gia đình nào cũng có. Sau khi sử dụng hết, bạn có thể tận dụng phần lõi cứng của cuộn giấy vệ sinh cùng với 1 miếng bìa cứng, màu sơn và vài chiếc cúc áo để làm những chú dơi trang trí treo trên cây trông rất đẹp mắt. Một ý tưởng thú vị khác là bạn dùng dao rọc giấy khoét lỗ trên lõi giấy vệ sinh để tạo hình cặp mắt ma quái, rất phù hợp để trang trí trong đêm Halloween.

2 Trang trí Halloween bằng giấy A4

Trang trí Halloween bằng giấy A4Trang trí Halloween bằng giấy A4

Nếu có thể, bạn hãy rủ người thân và bạn bè cùng nhau trang trí những món đồ Halloween bằng giấy, vừa giúp tăng thêm không khí của ngày hội, vừa giúp mọi người thư giãn, giải trí. Chỉ cần với một tờ giấy A4 và một số vật dụng cơ bản như kéo, băng dính, dây nối, bút màu hay màu nước là bạn đã có thể dễ dàng tạo cho mình những vật dụng trang trí Halloween vô cùng sáng tạo và đẹp mắt như mặt nạ giấy, hồn ma giấy hay lồng đèn giấy,,...

3 Trang trí Halloween bằng các loại giấy thường

Trang trí Halloween bằng các loại giấy thườngTrang trí Halloween bằng các loại giấy thường

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều loại giấy được sử dụng để trang trí như giấy decal, giấy voan hay giấy nến,…Với nhiều chất liệu khác nhau, bạn có thể tự do sáng tạo, kết hợp chúng lại với nhau để tạo nên những món đồ trang trí thật lạ mắt và ấn tượng. Ví dụ như những bóng ma từ giấy nến, mặt nạ hay con dơi bằng giấy hoặc cũng có thể làm những tấm thiệp trang trí Halloween đầy màu sắc.

4 Trang trí Halloween bằng chữ cắt từ giấy

Trang trí Halloween bằng chữ cắt từ giấyTrang trí Halloween bằng chữ cắt từ giấy

Cắt chữ từ giấy để trang trí Halloween là một ý tưởng rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị những tờ giấy màu cứng với hai gam chủ đạo là đen và cam. Hãy chọn một câu ngắn gọn phù hợp với lễ hội Halloween rồi vẽ trước lên giấy, trang trí thêm các họa tiết để trông thật bí ẩn và ma mị. Sau đó, bạn dùng kéo cắt rời chúng thật cẩn thận và cố định trên dây ruy băng hay dây thừng nhỏ.

5 Trang trí Halloween bằng bí ngô giấy

Trang trí Halloween bằng bí ngô giấyTrang trí Halloween bằng bí ngô giấy

Quả bí ngô là biểu tượng không thể thiếu vào dịp Halloween. Giờ đây, bạn không cần phải mua bí ngô thật, chỉ cần vài tờ giấy màu cứng, dành một chút thời gian và sự tỉ mỉ là bạn đã có thể mang đến hình ảnh quả bí ngô với ánh mắt tinh quái và nụ cười bí ẩn, góp phần tăng thêm bầu không khí Halloween trong căn nhà của bạn.

6 Trang trí Halloween bằng mặt nạ giấy

Trang trí Halloween bằng mặt nạ giấyTrang trí Halloween bằng mặt nạ giấy

Mặt nạ là một phần không thể thiếu trong lễ hội hóa trang. Để tạo nên những chiếc mặt nạ đậm chất Halloween nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, bạn chỉ cần chuẩn bị các vật dụng đơn giản như màu, giấy cứng, keo dán,...Bạn có thể tự do tạo hình thù cũng như chọn màu sắc mặt nạ theo sở thích và phù hợp với kích thước của khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với một vài phụ kiện trang trí để tạo nên một chiếc mặt nạ đầy ấn tượng.

7 Trang trí Halloween bóng ma bằng giấy

Trang trí Halloween bóng ma bằng giấyTrang trí Halloween bóng ma bằng giấy

Trang trí Halloween bằng những bóng ma giấy cũng là một ý tưởng phổ biến mà hầu như ai cũng có thể làm được trong mỗi dịp lễ Halloween. Có rất nhiều cách biến tấu để tạo ra những bóng ma giấy đáng yêu. Các bạn có thể tự vẽ những bóng ma lên giấy cứng rồi dùng kéo cắt ra, hoặc sử dụng tờ giấy hình vuông để gấp tạo hình bóng ma rồi dùng bút màu vẽ thêm mắt, mũi để tăng thêm sự sinh động.

8 Trang trí Halloween bằng nón giấy

Trang trí Halloween bằng nón giấyTrang trí Halloween bằng nón giấy

Mũ phù thủy là một trang phục phổ biến trong các buổi tiệc Halloween và giờ đây bạn có thể tự tạo ra một chiếc nón phù thủy xinh xắn bằng giấy một cách dễ dàng bằng một số vật dụng đơn giản như giấy cứng, kéo, băng dán,...Bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo, vẽ thêm nhiều chi tiết cho chiếc nón phù thủy thật độc lạ cho riêng mình.

Bài viết trên Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 8 ý tưởng trang trí Halloween cực kì đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà. Hãy rủ người thân, bạn bè cùng nhau trang trí để tăng thêm bầu không khí nhộn nhịp cho lễ hội này nhé!

Từ khóa: 8 ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy độc đáo dễ thực hiệnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh