Tip hay

8 tips phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu

8 tips phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, quần short là giải pháp cứu tinh dành cho các nàng khi làm tại công sở. Cùng tìm hiểu 8 tips phối đồ với quần short nhé!

Nếu công sở cho phép mặc quần short khi đi làm thì đây là một tin đáng vui mừng dành cho các nàng. Bởi trong những ngày hè nóng bức, việc mặc quần short sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu 8 tiếp phối đồ với quần short công sở siêu sành điệu cho các nàng nhé!

1 Quần short phối cùng áo thun trắng

Quần short cùng áo thun trắng là sự kết hợp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với set đồ này, bạn sẽ có thể thoải mái vận động, mát mẻ trong mùa hè nhưng vẫn đủ trang trọng và lịch sự để đi làm.

Quần short phối cùng áo thun trắngQuần short phối cùng áo thun trắng

2 Quần short công sở phối cùng corset

Quần short công sở phối cùng corsetQuần short công sở phối cùng corset

Quần short công sở phối cùng corset là một sự kết hợp phá cách làm bật lên cá tính trẻ trung của bạn nhưng vẫn giữ được tính lịch sự. Do đó, bạn có thể phối đồ theo cách này để đi đến công sở.

3 Quần short công sở phối cùng áo croptop đơn giản và áo blazer oversized màu trắng

Quần short công sở phối cùng áo croptop đơn giản và áo blazer oversized màu trắngQuần short công sở phối cùng áo croptop đơn giản và áo blazer oversized màu trắng

Một lựa chọn phối đồ khác đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính đó chính là sự kết hợp giữa quần short, áo croptop đơn giản và áo blazer oversized màu trắng. Với cách phối đồ này, trông bạn sẽ vô cùng cá tính, sang trọng nhưng vẫn rất lịch sự, phù hợp cho môi trường làm việc.

4 Quần short công sở phối cùng áo dệt kim

Quần short công sở phối cùng áo dệt kimQuần short công sở phối cùng áo dệt kim

Combo quần short công sở phối cùng áo dệt kim đang được các nàng rất ưa chuộng. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế. Bên cạnh đó, bộ cánh cũng vô cùng lịch sự giúp các nàng tự tin diện lên người và đến văn phòng.

5 Quần short công sở phối cùng sơ mi có cổ

Quần short công sở phối cùng sơ mi có cổQuần short công sở phối cùng sơ mi có cổ

Áo sơ mi có cổ được biết đến như là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi có cổ cùng quần short để cho ra bộ trang phục công sở đẹp mê ly.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phá cách bằng cách kết hợp một chiếc áo sơ mi có cổ, quần short dài đến đầu gối, tất dài và giày thể thao. Cách phối đồ này sẽ mang đến hiệu ứng táo bạo mà vẫn phù hợp để đến nơi làm việc.

6 Quần short họa tiết phối cùng sơ mi tay dài

Nếu bạn muốn mặc những chiếc quần short cá tính nhưng vẫn muốn đảm bảo lịch sự để đến công sở, thì sự kết hợp giữa áo sơ mi tay dài và loại quần này là một lựa chọn tuyệt vời.

Những chiếc áo sơ mi tay dài với gam màu trung tính sẽ giúp cân bằng bộ trang phục, khiến cho set đồ trở nên chững chạc, lịch sự và phù hợp với môi trường công sở hơn.

Quần short họa tiết phối cùng sơ mi tay dàiQuần short họa tiết phối cùng sơ mi tay dài

7 Quần short công sở nhiều túi phối cùng sơ mi có cổ

Hiện nay, những chiếc quần short nhiều túi đang trở thành xu hướng thịnh hành và khi kết hợp chúng với sơ mi có cổ, bạn sẽ trông như một fashionista chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc đến việc lựa chọn các màu sắc và kiểu dáng của quần để phù hợp với môi trường làm việc nhé!

Quần short công sở nhiều túi phối cùng sơ mi có cổQuần short công sở nhiều túi phối cùng sơ mi có cổ

8 Quần short công sở kết hợp cùng áo vest

Quần short công sở kết hợp cùng áo vest là cách phối đồ bạn không thể bỏ qua nếu muốn mặc quần short đến công sở. Trong cách phối đồ này, chiếc áo vest sẽ góp phần tôn lên sự sang trọng, tinh tế và lịch sự của cả bộ đồ, giúp bạn tự tin diện đến công ty.

Ngoài những chiếc áo vest tay dài thường thấy, bạn cũng có thể sử dụng áo vest cộc tay trong cách phối đồ này. Chiếc áo vest cộc tay sẽ giúp cho bạn trẻ trung và cá tính hơn nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự.

Quần short công sở kết hợp cùng áo vestQuần short công sở kết hợp cùng áo vest

Thông qua bài viết này, Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 8 tips phối đồ cùng quần short công sở. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các nàng có thêm một số bí quyết để diện những bộ trang phục với quần short cực kỳ thoải mái, cá tính nhưng vẫn vô cùng lịch sự để đi làm!

Từ khóa: 8 tips phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh