Tip hay

8 thương hiệu kem nền high end (Foundation high end) nổi tiếng trên toàn thế giới

8 thương hiệu kem nền high end (Foundation high end) nổi tiếng trên toàn thế giới

Trong quá trình trang điểm, bước nền luôn là một bước quan trọng để có được một lớp nền hoàn hảo, mỏng nhẹ và tự nhiên. Hãy cùng Tip Hay điểm qua 8 thương hiệu kem nền high end (Foundation high end) nổi tiếng trên toàn thế giới nhé!

Bước đánh kem nền (Foundation) là bước thứ hai trong quá trình trang điểm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm kem nền khác nhau, việc lựa chọn một loại kem nền phù hợp, đặc biệt là kem nền high end trở nên phức tạp hơn.

1 Tarte

Thương hiệu TarteThương hiệu Tarte

Thương hiệu sản phẩm: Tarte, với sản phẩm Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation là kem nền rất được ưa chuộng hiện nay.

Thành phần, công dụng:

Kem nền này có chất kem khá đặc, khi tán lên da sẽ làm da mịn màng và sáng hơn. Kem có tính năng bám và kiềm dầu tốt, lớp nền trên da bạn có thể giữ đến 8 tiếng mà không hề bị xuống tông hay vùng chữ T bị ra dầu.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

2 Nars

Thương hiệu NarsThương hiệu Nars

Thương hiệu sản phẩm: NARS, với NARS All Day Luminous Weightless Foundation là sản phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ thương hiệu này.

Thành phần, công dụng:

Chất kem của sản phẩm có cấu trúc lỏng, nhẹ và có hiệu ứng bóng tự nhiên, che phủ lỗ chân lông tốt. Sản phẩm có thể giữ tông da lên đến 16 tiếng mà không bị xỉn màu hay oxi hóa. Ngoài ra, sản phẩm đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

3 Estee Lauder

Thương hiệu Estee LauderThương hiệu Estee Lauder

Thương hiệu: Estée Lauder đến từ Pháp

Thành phần, công dụng:

Đây được coi là một loại kem nền huyền thoại mà các bạn da mụn và da dầu đặc biệt yêu thích bởi tính năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Sản phẩm giúp biến hóa làn da nhiều khuyết điểm trở nên tươi sáng và mịn màng.

Chất kem dạng lỏng và không bị khô quá nhanh, tạo lớp nền tự nhiên mà không bị dày mặt cùng với độ che phủ cực kỳ hiệu quả, có thể che hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Giá tham khảo: 1.420.000 đồng

4 Make Up For Ever

Thương hiệu Make Up For EverThương hiệu Make Up For Ever

Thương hiệu: Make Up For Ever (viết tắt là MUFE) đến từ Pháp

Thành phần, công dụng:

Đây là thương hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích bởi những ưu điểm nổi trội. Lớp kem nền tệp hoàn toàn với da sau khi đánh xong mà không gây cảm giác bí cho da, kem cũng có độ bắt sáng và độ bóng vừa phải.

Trong thành phần kem chứa acid hyaluronic giúp cấp ẩm cho da, độ che phủ cao với các vết thâm mụn, lỗ chân lông to. Ngoài ra, kem có khả năng kiềm dầu khá tốt.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

5 Dior

Thương hiệu DiorThương hiệu Dior

Thương hiệu: Dior, đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng thuộc tập đoàn LVMH

Thành phần, công dụng:

Được thiết kế như một chai serum, nắp màu bạc làm bằng cao su rất dễ lấy sản phẩm. Chất kem có dạng lỏng và siêu nhẹ, dễ tán vào da.

Kem có ưu điểm làm sáng da rất hiệu quả, cùng với khả năng làm mờ lỗ chân lông và đều màu da khá tốt. Kem có thể bám màu trong khoảng 6 tiếng cùng với tính năng kiềm dầu tương đối tốt, thích hợp cho các bạn da dầu.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

6 Becca

Thương hiệu BeccaThương hiệu Becca

Thương hiệu: Becca

Thành phần, công dụng:

Đây là loại kem nền được khuyên dùng cho mùa đông do chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị bong tróc. Với chất kem khá lỏng, dễ dàng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cho da.

Sản phẩm cũng có công dụng làm đều màu da tốt, giúp lớp nền tươi sáng đồng thời giữ được lớp nền khoảng 5-6 tiếng.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

7 Marc Jacobs

Thương hiệu Marc JacobsThương hiệu Marc Jacobs

Thương hiệu: Marc Jacobs

Thành phần, công dụng:

Đây là kem nền dành cho da nhiều khuyết điểm, có thiết kế chắc chắn mà sang trọng, đúng tiêu chuẩn thiết kế của các sản phẩm high end.

Chất kem có kết cấu lỏng và nhẹ, không gây bí da và khô khá nhanh. Độ che phủ của sản phẩm vô cùng tốt, các vết thâm mụn có thể che đi hoàn toàn mà không cần dùng kem che khuyết điểm. Đồng thời kem nền này cũng nâng tông da khá tốt giúp bạn có lớp nền thật hoàn hảo.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng

8 Lancome

Thương hiệu LancomeThương hiệu Lancome

Thương hiệu: Lancome

Thành phần, công dụng:

Được mệnh danh là hoa hồng nước Pháp, sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các cô nàng ưa chuộng. Với chất kem nền mềm mượt và không làm khô da, sản phẩm có khả năng chống nhiều lớp với độ che phủ tốt.

Sản phẩm có tính năng bền màu, không trôi, không cần dặm lại trong 24 giờ đồng thời phù hợp với mọi loại da, sản phẩm đã được kiểm chứng không gây kích ứng da.

Những thương hiệu kem nền high end luôn được săn đón vì các sản phẩm cao cấp đi cùng với chất lượng đã được đảm bảo, giúp người dùng có được một lớp nền thật hoàn hảo để có được một diện mạo xinh đẹp và tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm

>>> Cách chọn kem nền trang điểm phù hợp với từng loại tông da

>>> Foundation là gì? Những thông tin cần biết về Foundation

>>> BB Cream là gì? Tất tần tật về kem nền BB Cream chị em cần biết

>>> CC Cream là gì? Những điều cần biết về CC Cream

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 8 thương hiệu kem nền high end (Foundation high end) nổi tiếng trên toàn thế giớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh