Tip hay

8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2020

8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2020

Bạn có quan tâm tới máy phun sương tạo ẩm nhưng chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết top 8 máy phun sương tạo ẩm dưới đây.

Hiện nay chất lượng không khí và độ ẩm hàng ngày luôn luôn được quan tâm, đặc biệt là với không gian nhà ở của mình. Máy phun sương tạo ẩm là một trong những thiết bị hiệu quả để giúp cải thiện độ ẩm từ đó giúp không khí trong lành, dễ chịu hơn và giúp đảm bảo sức khỏe của bạn hơn.

Vậy máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt? Hãy tìm hiểu top 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2020 để có thêm lựa chọn nhé!

1 Máy phun sương tạo ẩm Boneco U200

Boneco là một trong những thương hiệu nổi tiếng tới từ Thụy Sỹ cung cấp các sản phẩm xử lý không khí như máy lọc không khí, đồng hồ đo độ ẩm, máy phun sương tạo độ ẩm,.... Một trong những sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người tin dùng là máy tạo ẩm Boneco U200.

Máy tạo ẩm Boneco U200Máy tạo ẩm Boneco U200

Sản phẩm thuộc dòng cao cấp với công nghệ ultrasonix tạo hơi sương siêu mịn, với cục lọc Carbon giúp loại bỏ mùi hôi và cung cấp độ ẩm lý tưởng cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có khay chứa tinh dầu thơm để bạn có thể thư giãn với mùi hương mình ưa thích. Với thanh lọc ion bạc độc quyền thì sản phẩm làm rất tốt trong việc loại bỏ vi khuẩn, virus trong nước giúp cho bạn có được hơi ẩm tốt nhất.

Sản phẩm thích hợp với không gian từ 15m2 lên tới 50m2. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm tốt và thuộc dòng hàng cao cấp nên giá thành sản phẩm sẽ cao so với mặt bằng chung.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000.000 đồng

2 Máy phun sương tạo ẩm Beurer LB37

Beurer là thương hiệu đến từ Đức chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng sản phẩm tốt cùng những tính năng ưu việt trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Máy tạo ẩm Beurer LB37 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của hãng, sản phẩm có thiết kế sang trọng với 2 màu nâu và trắng. Với dung tích 2L thích hợp với phòng có diện tích khoảng 20m2.

Máy tạo ẩm Beurer LB37Máy tạo ẩm Beurer LB37

Sản phẩm được làm với vỏ ngoài từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe và cực kỳ dễ dàng vệ sinh chỉ với một lần lau nhẹ. Sản phẩm có 3 chế độ điều chỉnh lượng phun sương và có chế độ ban đêm giúp bạn có thể có giấc ngủ ngon hơn, thêm vào đó máy cũng có khay đựng tinh dầu có thể thay đổi mùi hương cho căn phòng bạn.

Mặc dù vậy, với dung tích khá nhỏ thì máy chỉ phù hợp với những không gian nhỏ, bên cạnh đó chất lượng tốt thì giá thành sản phẩm còn khá cao. Vì vậy bạn nên cân nhắc tới vấn đề này khi lựa chọn cho phù hợp với không gian của mình.

Giá tham khảo: Khoảng 2.300.000 đồng

3 Máy phun sương tạo ẩm Beurer LB44

Góp mặt vào danh sách những máy phun sương tạo ẩm tốt nhất là một sản phẩm nữa tới từ hãng Beurer LB44 với dung tích lớn hơn là 2.8L và có thể phù hợp với những căn phòng diện tích 25m2. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dùng, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn nguồn cung cấp ẩm tốt nhất và không lo gây hư hỏng với sàn gỗ và các thiết bị trong phòng.

Máy tạo độ ẩm Beurer LB44Máy tạo độ ẩm Beurer LB44

Sản phẩm cũng có chế độ tự động tắt nếu lượng nước quá nhiều hoặc quá ít, vì thế đây sẽ là một điểm cộng lớn cho sự an toàn khi sử dụng. Mặc dù vậy, máy có thể dễ gây bỏng nếu bị đổ vỡ , cho nên bạn cần lưu ý đặt máy xa tầm với của trẻ nhỏ. Với nguồn nước máy thì khi sử dụng sẽ dễ dàng để lại lớp cặn ở máy, nên bạn cần chú ý và vệ sinh thường xuyên.

Giá tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng

4 Máy phun sương tạo ẩm Laica HI3013

Đây là một sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng của Ý là Laica. Nổi tiếng là một trong những thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm thiết bị bảo vệ sức khỏe chất lượng với giá thành tầm trung. Máy phun sương tạo ẩm HI3013 của hãng có thiết kế khá độc đáo với nhiều ưu điểm như dung tích 3L, công suất cao phù hợp với căn phòng khoảng 25m2.

Máy tạo ẩm Laica HI3013Máy tạo ẩm Laica HI3013

Máy còn có đèn cảnh báo an toàn, như đỏ là hết hoặc cạn nước còn màu xanh là an toàn. Thiết bị làm việc rất êm ái và không gây tiếng ồn, và có thể tự điều chỉnh được lượng phun sương và có sự an toàn cao khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm không có khay đựng tinh dầu, cũng như với thiết kế độc đáo nhưng lại khá khó cầm khi đổ thêm nước.

Giá tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng

5 Máy phun sương tạo ẩm Tiross TS843

Tiross là thương hiệu tới từ Ba Lan và chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và chức năng vượt trội, dễ dàng sử dụng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Với dòng máy phun sương tạo ẩm cực kỳ được ưa thích với giá thành thấp nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt.

Máy tạo ẩm Tiross TS843Máy tạo ẩm Tiross TS843

Với dung tích lớn 4L, sản phẩm phù hợp với căn phòng có diện tích 25-30m2. Ngoài ra với thiết kế cực kỳ độc đáo và linh hoạt với đầu phun xoay 360 độ cùng với những chế độ phun dễ dàng theo dõi và kiểm soát. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ lọc cặn giúp tạo ra nguồn hơi ẩm được tinh khiết hơn.

Tuy vậy, với giá thành rẻ thì máy cũng chưa được đánh giá cao so với những sản phẩm khác. Thùng chứa nước của sản phẩm cũng để ngược nên hơi bất tiện khi thay nước hoặc thêm nước khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.300.000 đồng

6 Máy phun sương tạo ẩm Philiger PLG208

Sản phẩm máy phun sương tạo ẩm Philiger PLG208 tới từ thương hiệu Philiger của Hàn Quốc. Philiger là một thương hiệu nổi tiếng với việc cung cấp các giải pháp thông minh vào ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, với các sản phẩm gia dụng với giá cả hợp lý.

Máy phun sương tạo ẩm Máy phun sương tạo ẩm Philiger PLG208

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ đầy đủ chức năng để điều hòa độ ẩm cho căn phòng. Với dung tích khá lớn 4L, giúp bạn sử dụng trong một thời gian lâu mà không phải thêm nước liên tục. Ngoài ra, máy có chế độ tự ngắt để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng và với khả năng điều chỉnh độ ẩm, giảm thiểu bụi giúp không khí trong lành hơn. Tuy nhiên sản phẩm phun sương khá nhẹ và chỉ phù hợp với những không gian phòng nhỏ.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng

7 Máy phun sương tạo ẩm Medisana UHW

Thương hiệu Medisana được ra đời từ năm 1981 tại Đức và là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe. Máy tạo ẩm UHW giúp cân bằng độ ẩm cho phòng, và tạo những hạt sương nhỏ trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe. Với dung tích lớn 4.5L và thời gian sử dụng kéo dài tới 20 giờ, có thể sử dụng với căn phòng có diện tích 30m2 trở xuống.

Máy tạo độ ẩm Medisana UHWMáy tạo độ ẩm Medisana UHW

Ngoài ra, thiết bị cũng sử dụng ít điện năng và không gây tiếng ồn. Kết hợp với khay đựng tinh dầu sẽ giúp cho bạn được thoải mái và thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm khác.

Giá tham khảo: Khoảng 2.400.000 đồng

8 Máy phun sương tạo ẩm Lanaform Zephyr Air Humidifier

Lanaform tới từ Bỉ được biết tới là một trong những thương hiệu đi đầu khi cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Châu Âu và trên thế giới. Máy phun sương tạo ẩm của hãng tích hợp công nghệ siêu âm biến đổi nước thành những hạt sương mịn. Dung tích của sản phẩm lên tới 4.5L nên phù hợp với những căn phòng khoảng 25-30m2.

Máy phun sương tạo ẩm Lanaform Zephyr Air HumidifierMáy phun sương tạo ẩm Lanaform Zephyr Air Humidifier

Với 3 cấp độ phun sương cùng hạt sương cực mịn dễ dàng giúp người dùng điều chỉnh mức độ phù hợp và cực kỳ an toàn kể cả với làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm còn được trang bị tấm lọc chống gỉ và bộ lọc lúc loại bỏ mùi hôi khó chịu, các vi khuẩn. Nếu như bạn hay quên hoặc lo sợ về sự an toàn khi đi ngủ thì đừng lo, thiết bị có thêm chức năng cảnh báo sẽ tự động ngắt khi hết nước.

Giá tham khảo: Khoảng 1.900.000 đồng

Trên đây là top 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất năm 2020 mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian của mình nhất.

Từ khóa: 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2020máy phun sương tạo ẩmmáy tạo ẩmđồ dùng gia đìnhmáy phun sươngmáy phun sương tạo ẩmmáy tạo ẩmđồ dùng gia đìnhmáy phun sương