Tip hay

8 loại kem lót cho da hỗn hợp tốt nhất mà bạn nên mua

8 loại kem lót cho da hỗn hợp tốt nhất mà bạn nên mua

Hãy cùng Tip Hay điểm qua 8 loại kem lót cho da hỗn hợp tốt nhất mà bạn nên mua qua bài viết này nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem lót nên cũng từ đó mà mọi người phân vân không biết nên chọn loại kem lót nào. Đừng lo lắng, bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu với các bạn 8 loại kem lót cho da hỗn hợp tốt nhất nhé.

1 Công dụng của kem lót đối với da hỗn hợp

Công dụng của kem lót đối với da hỗn hợpCông dụng của kem lót đối với da hỗn hợp

Sản phẩm kem lót dành cho da hỗn hỗn chứa những thành phần lành tính, cần thiết cho làn da. Từ đó, giúp bạn không chỉ vừa trở nên xinh xắn mà còn giúp dưỡng da tốt, cải thiện màu sắc của làn, giúp những vùng da tối màu trở nên đều màu hơn.

2 Top 8 loại kem lót chất lượng cho da hỗn hợp

Kem lót cho da hỗn hợp Peripera Ink Lasting Pore Smoothing Primer

Kem lót cho da hỗn hợp Peripera Ink Lasting Pore Smoothing PrimerKem lót cho da hỗn hợp Peripera Ink Lasting Pore Smoothing Primer

Kem lót cho da hỗn hợp Peripera Ink Lasting Pore Smoothing Primer là sản phẩm nhận nhiều đánh giá tốt. Chất kem của sản phẩm mềm mịn, dễ tán trên da và khi tán sẽ để lại một lớp lót vô cùng tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chứa vitamin E có công dụng giúp kiềm dầu, che những lỗ chân lông, mụn, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài.

Kem lót dành cho da hỗn hợp NYX Shine Killer

Kem lót dành cho da hỗn hợp NYX Shine KillerKem lót dành cho da hỗn hợp NYX Shine Killer

Kem lót dành cho da hỗn hợp NYX Shine Killer là một sản phẩm kem lót quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Sản phẩm có kết cấu mịn mượt và khả năng giữ lớp nền được lâu.

Thành phần của sản phẩm có tinh chất vitamin E từ đó giúp làn da bạn được sáng màu, chống lão hóa. Cùng với đó, sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn trên da, bảo vệ làn da trước những tác nhân xấu.

Thương hiệu Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Blur Primer kem lót dành cho da hỗn hợp

Thương hiệu Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Blur Primer kem lót dành cho da hỗn hợpThương hiệu Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Blur Primer kem lót dành cho da hỗn hợp

Thương hiệu Hàn Quốc Innisfree No-Sebum Blur Primer kem lót dành cho da hỗn hợp được chiết xuất từ những khoáng chất tự nhiên, bạc hà lành tính. Từ đó, sản phẩm có công dụng che phủ các nếp nhăn nhẹ và lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn, kiểm soát bã nhờn, dầu thừa trên da. Cùng với đó, sản phẩm còn có thành phần chống nắng giúp bảo vệ làn da trước tia UV.

Kem lót da hỗn hợp The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser

Kem lót da hỗn hợp The Body Shop Tea Tree Pore MinimiserKem lót da hỗn hợp The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser

Kem lót da hỗn hợp The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser có thành phần lành tính, chất kem của sản phẩm lỏng, mỏng nhẹ và có độ che phủ tốt. Sản phẩm có công dụng giúp lớp nền mịn màng hơn, kiểm soát dầu thừa, trị mụn và giúp giảm tình trạng mụn sưng trên da.

Kem lót cho da Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser (22ml)

Kem lót cho da Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser (22ml)Kem lót cho da Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser (22ml)

Kem lót cho da Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser có chất kem trong suốt, mỏng nhé. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu trên da tốt và giúp lấp đầy những khuyết điểm trên da.

Kem lót dành cho da hỗn hợp Banila Co Prime Primer Classic (30ml)

Kem lót dành cho da hỗn hợp Banila Co Prime Primer Classic (30ml)Kem lót dành cho da hỗn hợp Banila Co Prime Primer Classic (30ml)

Kem lót dành cho da hỗn hợp Banila Co Prime Primer Classic có dạng gel trong suốt, khi sử dụng sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh và không tạo cảm giác nhờn rít trên da. Sản phẩm có công dụng giúp làn da đều màu, lấp đầy lỗ chân lông, che khuyết điểm hiệu quả trên da, giúp lớp nền được mịn màng hơn.

Kem lót MAC Prep+ Prime Skin Base Visage điều chỉnh màu da hỗn hợp

Kem lót MAC Prep+ Prime Skin Base Visage điều chỉnh màu da hỗn hợpKem lót MAC Prep+ Prime Skin Base Visage điều chỉnh màu da hỗn hợp

Kem lót MAC Prep+ Prime Skin Base Visage điều chỉnh màu da hỗn hợp có chiết xuất từ trà xanh, dâu tằm, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp lớp nền của bạn từ nhiên. Sản phẩm giúp che đi những khuyết điểm trên da, bảo vệ làn da trước những tác hại từ môi trường.

Kem lót dành cho da dầu Benefit

Kem lót dành cho da dầu BenefitKem lót dành cho da dầu Benefit

Kem lót dành cho da dầu Benefit giúp hỗ trợ cho lớp nền được đẹp và mịn màng hơn. Sản phẩm có công dụng giúp lấp đầy những lỗ chân lông, khuyết điểm trên da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ cho làn da.

3 Một số lưu ý khi chọn kem lót cho da hỗn hợp

Một số lưu ý khi chọn kem lót cho da hỗn hợpMột số lưu ý khi chọn kem lót cho da hỗn hợp

  • Các bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm kem lót
  • Các bạn nên chọn những sản phẩm có bảng thành phần đẹp, không chứa chất gây hại để bảo vệ làn da nhé
  • Kem lót cũng có tác dụng che khuyết điểm trên da nên bạn cần chọn những sản phẩm có độ thẩm thấu tốt, không gây bết dính.
  • Và các bạn cũng nhớ hãy tẩy trang thật kỹ cho da nhé.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những loại kem lót tốt cho da hỗn hợp. Hy vọng qua bài viết, mọi người sẽ chọn được dòng kem lót thích hợp cho mình nhé.

Từ khóa: 8 loại kem lót cho da hỗn hợp tốt nhất mà bạn nên muaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh