Tip hay

8 chai nước hoa dưới 500K nhưng chất lượng cực xịn sò cho nam và nữ

8 chai nước hoa dưới 500K nhưng chất lượng cực xịn sò cho nam và nữ

Cùng Tip Hay khám phá 8 chai nước hoa thơm yêu giá mềm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Versace, Valentino, Calvin Klein Beauty,...

Nước hoa thường bị “gắn mác” xa xỉ phẩm vì những dòng sản phẩm đắt tiền được các ngôi sao sử dụng. Nhưng chỉ với 500k, bạn vẫn có thể sở hữu những chai nước hoa tốt trong tầm giá đến từ những thương hiệu “xịn sò” dưới đây!

1 Nước hoa dưới 500k dành cho phái nữ

Nước hoa Versace Bright Crystal

Nước hoa Versace Bright CrystalNước hoa Versace Bright Crystal

Sản phẩm Versace Bright Crystal là dòng nước hoa được nhiều chị em yêu thích. Nước hoa Versace đến từ nước Ý được thành lập năm 1978 tại Milan. Đây là thương hiệu lâu đời nổi danh khắp thế giới.

Sản phẩm được bảo quản trong hộp đựng bằng thủy tinh cực sang trọng và đầy nữ tính. Chai nước hoa có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, và cực kỳ quyến rũ. Chỉ cần dùng một vài giọt nước hoa Versace Bright Crystal, bạn sẽ có có cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Sản phẩm có khả năng lưu hương từ 3-5 giờ. Quá tốt cho một lọ nước hoa giá chưa đến 500k. Versace Bright Crystal loại 20ml hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 285.000 đồng.

Nước hoa Lovely by Sarah Jessica Parker

Nước hoa Lovely by Sarah Jessica ParkerNước hoa Lovely by Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker vốn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang. Nhờ danh tiếng và uy tín trên khắp nước Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Nga,… Vào năm 2005, cô bắt tay vào kinh doanh nước hóa và cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng, đậm nét nữ tính: Đó chính là Lovely by Sarah Jessica Parker.

Sản phẩm nước hoa Sarah Jessica Parker được sản xuất tại nước Anh với bao bì và thiết kế cực kỳ sang chảnh và cao cấp.

Sản phẩm có mùi hương dịu dàng, nữ tính có chút đáng yêu nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng cho người dùng. Đó là nhờ sự kết hợp của các loại quả thơm đặc biệt, được chắt lọc và tinh chế ra những giọt nước hoa chất lượng nhất đến tay người dùng.

Khả năng lưu hương của sản phẩm là khoảng 6 tiếng. Giá của sản phẩm trên thị trường là khoảng 360.000 đồng.

Nước hoa dưới 500k Valentino Donna

Nước hoa dưới 500k Valentino DonnaNước hoa dưới 500k Valentino Donna

Sản phẩm đến từ thương hiệu Valentino. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý ra đời năm 1978. Đến nay, thương hiệu nước hoa Valentino hiện đang có hơn 40 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ.

Nước hoa nữ Valentino Donna có thiết kế phần thân chai dáng vuông vắn, kết hợp cùng đường chạm khắc thủy tinh nhấp nhô nhìn như một viên kim cương lấp lánh. Tinh chất bên trong màu hồng nhạt, càng khiến sản phẩm trở nên cuốn hút và sang trọng.

Sản phẩm có mùi hương của cam Bergamot, hoa diên vĩ, hoa hồng Bulgary, cây hoắc hương và hương vani… tất cả tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, mang màu sắc cổ điển và đầy nữ tính. Nước hoa Valentino Donna có độ lưu hương tối đa khoảng 6 giờ. Sản phẩm hiện có giá bán rất hợp lý, chỉ khoảng 280.000 đến 300.000 đồng.

Nước hoa Calvin Klein Beauty for women

Nước hoa Calvin Klein Beauty for womenNước hoa Calvin Klein Beauty for women

Calvin Klein vốn là một nhãn hiệu thời trang do nhà thiết kế cùng tên Calvin Klein thành lập năm 1968. Sau đó, Calvin Klein đã kinh doanh dòng nước hoa Calvin Klein Beauty for women vào năm 2010. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và đã gây sốt trên thị trường nhờ giá thành rẻ và mùi hương nồng nàn quyến rũ cho phái đẹp.

Chai nước hoa có hình ovan, được làm bằng thủy tinh trong suốt, bên trong là chất lỏng màu vàng tinh khiết. Chiếc nắp hình chữ nhật nằm ngang nhìn vô cùng nghệ thuật. Tổng thể thiết kế chai nước hoa nhìn rất tinh tế và sang trọng.

Mùi hương của sản phẩm có hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Thích hợp cho những cô nàng chững chạc và trưởng thành Khả năng lưu hương của sản phẩm ở mức khá từ khoảng 4 đến 6 giờ

  • Nước Calvin Klein Beauty for women dung tích 100ml được bán với giá chỉ khoảng 490.000 đồng đến 500.000 đồng.

2 Nước hoa dưới 500k dành cho nam giới

Nước hoa Nautica Voyage

Nước hoa Nautica VoyageNước hoa Nautica Voyage

Nautica là thương hiệu nước hoa dành cho cả nam và nữ của Mỹ ra mắt thị trường năm 1992. Dòng sản phẩm của hãng dành riêng cho nam có tên là Nautica Cologne for men.

Mẫu chai nước hoa Nautica Voyage 100ml có thiết kế mang đậm vẻ đẹp tinh tế và đơn giản, chai hình chữ nhật những góc cạnh đầy nam tính. Gam màu xanh đại dương của dòng nước hoa này gợi lên màu của biển cả, tượng trưng cho vẻ đẹp của phái mạnh.

Nước hoa Nautica có mùi hương của cây cỏ pha chút hơi lạnh của chiết xuất lá cây táo. Ở làn hương giữa là phong vị êm dịu của hoa trinh nữ và cuối cùng là mùi của ấm áp của tuyết tùng, rêu sồi, xạ hương và hổ phách.

  • Sản phẩm phẩm có khả năng lưu hương cực kỳ tốt lên đến 12 giờ đồng hồ. Sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá chỉ khoảng 480.000 đồng cho một chai 100ml.

Nước hoa dưới 500k Grey Flannel

Nước hoa dưới 500k Grey FlannelNước hoa dưới 500k Grey Flannel

Sản phẩm nước hoa Grey Flannel xuất hiện trên thị trường từ năm 1975. Đến nay độ hot của sản phẩm vẫn chưa bao giờ vơi nhờ mùi nước hoa cực chất và giá thành phải chăng. Nước hoa Grey Flannel có mùi hương gỗ phương Đông tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh.

Dòng nước hoa này có độ lưu hương cực kỳ tốt, khoảng 7 đến 12 giờ đồng hồ cho mỗi lần xịt. Sản phẩm có bạn tại các cửa hàng và sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 480.000 - 500.000 đồng

Nước hoa dưới 500k Cénota Men plus

Nước hoa dưới 500k Cénota Men plusNước hoa dưới 500k Cénota Men plus

Cénota Men Plus là dòng sản phẩm cao cấp do hãng nước hoa danh tiếng Romessence Pháp sản xuất. Nước hoa của hãng được hình thành trên nền tảng truyền thống qua nhiều thế hệ với công nghệ nhân tạo hương, thẩm hương nhiều năm kinh nghiệm.

Nước hoa nam Cénota men plus có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Pháp. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm có bao bì tối giản, không cầu kỳ. Thân chai có màu đen và xanh chủ đạo gợi vẻ nam tính và mạnh mẽ. Trên chai có in logo thương hiệu nhìn vô cùng tinh tế.

Sản phẩm có mùi hương gỗ thơm tượng trưng cho sự ấm áp, tinh tế nhưng cũng không kém phần lịch lãm cho phái mạnh. Nước hoa nam Cénota men plus có độ lưu hương khoảng 6 tiếng đồng hồ cho mỗi lần sử dụng. Nước hoa nam Cénota men plus có mức giá siêu yêu chỉ khoảng 320.000 đồng/chai 100ml.

Nước hoa dưới 500k Paco Rabanne Pure XS Pour Homme

Nước hoa dưới 500k Paco Rabanne Pure XS Pour HommeNước hoa dưới 500k Paco Rabanne Pure XS Pour Homme

Nước hoa Paco Rabanne Pure XS ra mắt khách hàng lần đầu vào năm 2017 bao gồm cả hai phiên bản nước hoa nam Pure XS và nước hoa nữ Pure XS. Dòng sản phẩm chiếm ưu thế hơn cả là Paco Rabanne Pure XS Pour Homme.

Sản phẩm có xuất xứ Tây Ban Nha với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chai nước hoa Paco Rabanne Pure XS Pour Homme có thiết kế mang đậm vẻ nam tính. Chai có hình trụ nhiều cạnh và tone màu xanh đậm tượng trưng cho sự ma mị, khác biệt và thu hút của phái mạnh.

Dòng nước hoa này của hãng mang mùi hương cay nồng Aromatic Spicy. Với mùi hương được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như hương gừng, hương cỏ xạ hương, vỏ cây quế, gỗ tuyết tùng và nhựa thơm cây Myrrh.

Độ lưu hương của Paco Rabanne Pure XS Pour Homme ở vào khoảng từ 3 đến 5 giờ đồng hồ cho mỗi lần xịt. Sản phẩm hiện có giả khoảng 340.000 - 420.000 đồng/chai 100ml.

Tip Hay vừa điểm qua 8 loại nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá “vừa tầm” chỉ khoảng 500k. Nhanh tay sở hữu cho mình một chai nước hoa vừa rẻ lại vừa chất lượng đi nào!

Từ khóa: 8 chai nước hoa dưới 500K nhưng chất lượng cực xịn sò cho nam và nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh