Tip hay

8 cách phối đồ với giày MLB cho nữ trẻ trung, cực kì cuốn hút

8 cách phối đồ với giày MLB cho nữ trẻ trung, cực kì cuốn hút

Giày MLB với thiết kế độc đáo, cá tính, đậm chất đường phố. Cùng tìm hiểu 8 cách phối đồ với giày MLB cho nữ trẻ trung, cuốn hút.

Giày MLB là đôi giày thể thao với thiết kế hệt như một quả bóng chày size lớn. Với đường may táo bạo cùng màu sắc bắt mắt, những đôi giày MLB khiến giới trẻ phát cuồng. Cùng tìm hiểu 8 cách phối đồ với giày MLB cho nữ ngay sau đây nhé!

1 Giày MLB và quần jeans

Giày MLB phối cùng quần jeansGiày MLB phối cùng quần jeans

Quần jeans được xem là item "quốc dân", không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Khi kết hợp với giày MLB sẽ giúp bạn trông cá tính, phong cách và trẻ trung hơn. Phần đế giày cao cũng có thể giúp các nàng nổi bật giữa đám đông.

2 Giày MLB và váy liền

Giày MLB phối với váy liềnGiày MLB phối với váy liền

Nhiều bạn lầm tưởng những chiếc váy liền bó sát, gợi cảm không phù hợp với những đôi giày MLB "thô kệch" này là một sai lầm. Sự kết hợp này được nhiều người yêu thích bởi vừa gợi cảm lại vừa năng động, trẻ trung.

3 Giày MLB và chân váy, áo phông

Giày MLB và chân váy, áo phôngGiày MLB và chân váy, áo phông

Outfit này tuy khá đơn giản nhưng lại khiến các nàng thích mê. Mang giày MLB cùng chân váy sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao, áo phông khiến bạn càng thêm trẻ trung, năng động. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách sử dụng túi xách hay mắt kính.

4 Giày MLB và quần short, áo trễ vai

Giày MLB và quần short, áo trễ vaiGiày MLB và quần short, áo trễ vai

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, nhưng vẫn có sự năng động thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quần short, áo trễ vai kết hợp cùng giày MLB giúp bạn trông vô cùng sexy nhưng lại có tính thể thao, khỏe khoắn.

5 Giày MLB và quần ống rộng

Giày MLB và quần ống rộngGiày MLB và quần ống rộng

Sự kết hợp này được nhiều bạn yêu thích bởi sự thoải mái, tiện lợi, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể thể hiện cá tính, phong cách của bạn khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

6 Giày MLB và quần bó sát, áo croptop

Giày MLB và quần bó sát, áo croptopGiày MLB và quần bó sát, áo croptop

Kiểu quần bó sát kết hợp cùng giày MLB cực kỳ hack dáng. Bên cạnh đó, áo croptop cũng giúp bạn khoe trọn vòng eo săn chắc của mình. Chắc hẳn khi diện outfit này ra đường, bạn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn.

7 Giày MLB và áo blazer

Giày MLB và áo blazerGiày MLB và áo blazer

Nếu bạn nghĩ những chiếc áo blazer trông nhàm chán và khiến bạn trông già hơn thì hãy thử kết hợp cùng giày MLB. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn khá chỉn chu, nghiêm túc.

8 Giày MLB và quần jogger, áo hoodie

Giày MLB và quần jogger, áo hoodieGiày MLB và quần jogger, áo hoodie

Quần jogger và áo hoodie là 2 item được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự cá tính, thoải mái. Khi kết hợp cùng giày MLB sẽ giúp bạn trông thể thao, khỏe khoắn và cá tính hơn.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 8 cách phối đồ cùng giày MLB cho nữ trẻ trung và cực kỳ cuốn hút. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng này bổ ích với bạn.

Từ khóa: 8 cách phối đồ với giày MLB cho nữ trẻ trung cực kì cuốn hútKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh