Tip hay

8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp, được yêu thích nhất

8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp, được yêu thích nhất

Phấn mắt là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của hội chị em. Cùng điểm qua 8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp, được yêu thích nhất.

Phấn mắt giúp nàng có đôi mắt lung linh, thu hút ánh nhìn nên nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt là các chị em. Ngay bây giờ Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp, được yêu thích nhất.

1 Giới thiệu thương hiệu 3CE

3CE là từ viết tắt của 3 Concept Eyes, đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Stylenanda được thành lập vào năm 2009. 3CE là thương hiệu chuyên về các sản phẩm dưỡng da và trang điểm, một số dòng sản phẩm của 3CE như son môi, phấn mắt, chì kẻ, phấn phủ,.... trong đó phấn mắt và son môi là 2 dòng sản phẩm được yêu thích nhất.

3CE là thương hiệu đến từ Hàn Quốc3CE là thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Những sản phẩm của 2CE đã có mặt trên nhiều nước trong đó có Việt Nam. Sở dĩ các sản phẩm của thương hiệu này được yêu thích là bởi chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó những sản phẩm của 3CE luôn được đổi mới và bắt kịp xu hướng nên được chị em săn đón nhiệt tình.

2 Phấn mắt 3CE dùng có tốt không?

Phấn mắt 3CE với thiết kế đẹp mắt, tone màu nhạt đặc trưng trông vô cùng sang trọng và dịu dàng. Phấn mắt 3CE có thể dùng trong nhiều phong cách, layout khác nhau nên phù hợp đa dạng đối tượng.

Phấn mắt 3CE được nhiều người yêu thíchPhấn mắt 3CE được nhiều người yêu thích

Chất phấn của 3CE cũng rất mềm mượt, bám màu tốt, dễ tán và lên màu chuẩn. Đặc biệt, khi tán phấn mắt lên bầu mắt sẽ không làm rơi vỡ phấn, giúp cho đôi mắt thu hút hơn nên nó được đánh giá là một trong những sản phẩm phấn mắt tốt nhất trên thị trường.

3 Review 8 bảng phấn mắt 3CE chất lượng nhất

Bảng mắt 3CE 9 màu Mood Recipe Multi Eye Color Palette

Bảng mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt và tone màu phấn mắt nổi bật. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, có kiểu hộp vuông và vỏ được chia ra làm 3 màu là hồng, nâu trầm và nâu nhạt, bên trong là 9 ô phấn riêng biệt với từng màu phấn khác nhau, nắp hộp được thiết kế trong suốt để người nên có thể quan sát màu phấn trong hộp dễ dàng.

Bảng mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color PaletteBảng mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette

Thành phần tạo ra những màu phấn mắt nổi bật này là từ các loại thảo mộc và những tinh chất từ các loại hoa nên cực kỳ an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không hề dùng chất tạo mùi nên sẽ có thoang thoảng mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng. Bảng phấn mắt này còn có độ bền màu lên đến 24 giờ, giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày dài.

Giá tham khảo: Khoảng 860.000 đồng/hộp

Phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette

Phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette thuộc bộ sưu tập Clear Layer Edition của 3CE với thiết đẹp mắt, tone màu hồng nhạt, nắp trong suốt với 4 màu được đặt riêng biệt trong các ô. Bảng phấn mắt này có tone màu nhẹ nhàng, nhiều nhũ nên rất phù hợp với các nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, trong trẻo, long lanh.

Phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color PalettePhấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette

Bảng phấn mắt này có thiết kế nhỏ gọn nên dễ mang theo khi ra ngoài. Chất phấn nhỏ mịn, bám chặt và bám rất lâu, khi lên màu rất đều và không bị vón cục. Bảng Diamond Glint hay Almond Fudge với màu nhũ ánh kim có thể làm điểm nhấn cho đôi mắt và cũng có thể tận dụng để làm bắt sáng. Đặc biệt những tone màu trong dòng sản phẩm này đều rất dễ dùng, hợp thời nên được rất nhiều người săn đón.

Giá tham khảo: Khoảng từ 225.000 - 580.000 đồng/hộp

Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette

Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color PalettePhấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette

Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette có tone màu nhẹ nhàng phù hợp với các phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, trong trẻo. Sản phẩm gồm có 2 phiên bản là cam đào – nâu sáng và hồng – cam đào với 6 ô phấn mắt nhỏ bên trên, phía dưới là một ô chứa má hồng vô cùng xinh xắn. Cũng như những dòng phấn mắt khác, dòng sản phẩm này cũng rất bền màu, dễ tán và chất phấn dễ tệp vào da.

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Phấn mắt dạng thỏi 3CE Long Wear Eye Crayon

Phấn mắt dạng thỏi 3CE Long Wear Eye Crayon gồm có 8 tone màu, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng, tự nhiên để đậm đà sắc nét đều phù hợp. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là tất cả các màu đều có nhũ nhẹ, vừa có thể làm phấn mắt vừa có thể làm bắt sáng để gương mặt thêm phần nổi bật hơn.

Phấn mắt dạng thỏi 3CE Long Wear Eye CrayonPhấn mắt dạng thỏi 3CE Long Wear Eye Crayon

Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng thỏi lạ mắt, vô cùng tiện lợi cho người dùng để mang theo khi ra ngoài. Chất phấn của dòng này là dạng sáp nên bám trên da khá lâu, giúp bạn tự tin hoạt động mà không sợ trôi lớp phấn mắt. Thao tác khi sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vặn nhẹ thỏi phấn mắt rồi tán đều lên bầu mắt là được, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Giá tham khảo: Khoảng 349.000 đồng/thỏi

Phấn mắt 3CE Love Duo Shadow

Phấn mắt 3CE Love Duo ShadowPhấn mắt 3CE Love Duo Shadow

Phấn mắt 3CE Love Duo Shadow có thiết kế hộp đựng hình vỏ sò vô cùng đáng yêu. Dòng sản phẩm này có 2 tone màu nổi bật trong cùng một hộp, một tone trầm và một tone nhẹ nhàng để bạn có thể tha hồ lựa chọn, sáng tạo và kêt hợp được nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm có hạt phấn mịn, lì, nhũ lấp lánh giúp đôi mắt thêm phần long lanh, nổi bật.

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Phấn mắt 3CE nhũ dạng sáp Stylenanda Pot Eye Shadow

Phấn mắt 3CE nhũ dạng sáp Stylenanda Pot Eye ShadowPhấn mắt 3CE nhũ dạng sáp Stylenanda Pot Eye Shadow

Phấn mắt 3CE Stylenanda Pot Eye Shadow có kết cấu dạng sáp, khi bôi lên da rất mịn, nhẹ da, không bị bết dính hay nặng da. Sản phẩm có nhiều hạt nhũ lấp lánh giúp cho đôi mắt thêm phần long lanh, nổi bật với 7 tone màu phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau. Với kết cấu dạng sáp, dòng sản phẩm này có khả năng bền màu tốt hơn, độ mềm và ẩm cũng vượt trội hơn các dòng phấn nén.

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Phấn mắt 3CE One Color Shadow

Phấn mắt 3CE One Color ShadowPhấn mắt 3CE One Color Shadow

Phấn mắt 3CE One Color Shadow với nhiều bảng màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng đến nổi bật, cá tính. Dòng phấn mắt này có khả năng lên màu tốt, độ bền màu cao nhưng mỗi bảng chỉ có 1 màu duy nhất. Thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng sang trọng với thiết kế dạng hộp hình tròn, màu đen, nắp trong suốt có in tên thương hiệu và dòng sản phẩm. Chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm giúp đôi mắt bạn trở nên có hồn và nổi bật hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng/hộp

Phấn mắt kem 3CE Liquid Primer Eye Shadow

Phấn mắt kem 3CE Liquid Primer Eyeshadow có dạng kem lỏng khác với những dòng phấn mắt thông thường. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn không cần phải đánh lớp lót hay nền mắt mà có thể thoa trực tiếp lên mắt.

Phấn mắt kem 3CE Liquid Primer Eye ShadowPhấn mắt kem 3CE Liquid Primer Eye Shadow

Phấn có khả năng bám màu tốt nhờ vào kết cấu dạng lỏng, khi đánh lên mắt phấn sẽ tệp vào màu da. Bảng màu của nó vô cùng đa dạng, màu sắc khá thịnh hành. Bạn cũng có thể sử dụng 3CE Liquid Primer Eye Shadow để làm má hồng hay tạo khối nhẹ nhàng vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: Khoảng 349.000 đồng/thỏi

4 Hướng dẫn sử dụng phấn mắt 3CE

Hướng dẫn sử dụng phấn mắt 3CEHướng dẫn sử dụng phấn mắt 3CE

Để phấn mắt phát huy công dụng thật hiệu quả, giúp đôi mắt bạn thật nổi bật thì bạn có thể sử dụng chúng như sau:

  • Bước 1 Rửa mặt hoặc dùng toner để làm sạch da mặt
  • Bước 2 Thoa kem lót để bảo vệ và giúp da ẩm mượt
  • Bước 3 Chọn tone màu phấn mắt mà mình yêu thích, dùng cọ tán nhẹ lên bầu mắt và tán đều ra. Bạn có thể kết hợp nhiều màu tùy theo sở thích và phong cách của mình.

5 Mua phấn mắt 3CE ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua phấn mắt 3CE, bạn có thể đến mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, trong trung tâm thương mại hay mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của 3CE Vietnam.

Mua phấn mắt ở cửa hàng mỹ phẩmMua phấn mắt ở cửa hàng mỹ phẩm

Tùy theo dòng sản phẩm mà giá thành của phấn mắt 3CE sẽ dao động trong từng khoảng khác nhau. Thông thường, dao động trong khoảng 250.000 - 900.000 đồng/hộp.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp, được yêu thích nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm mua hàng thật thú vị.

Từ khóa: 8 bảng phấn mắt 3CE lên màu đẹp được yêu thích nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh