Tip hay

7 món quà lưu niệm dễ thương, ý nghĩa tặng người thân trong gia đình

7 món quà lưu niệm dễ thương, ý nghĩa tặng người thân trong gia đình

Bạn đang tìm kiếm một món quà lưu niệm phù hợp để tặng người thân trong gia đình? Cùng Tip Hay chọn ra top 7 món quà lưu niệm dễ thương, ý nghĩa tặng người thân ngay thôi nào!

Quà lưu niệm là thứ lưu giữ nhiều tình cảm và kỉ niệm đẹp của người tặng và người nhận. Vì thế, khi chọn quà lưu niệm, ai ai cũng rất chú trọng đến ý nghĩa cũng như công dụng nó mang lại để gửi gắm nhiều thông điệp khác nhau. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 7 các món quà lưu niệm dễ thương, ý nghĩa tặng người thân trong gia đình nhé.

1 Bình đựng nước

Bình đựng nướcBình đựng nước

Việc tìm món quà cho người thân yêu trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn có hiểu rõ về tính cách và sở thích của họ. Bình đựng nước là một lựa chọn không tồi để tặng cho người thân yêu trong gia đình. Không chỉ có giá thành phải chăng mà bình đựng nước còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

Ngày nay, hầu như ai cũng sở hữu một chiếc bình đựng nước cá nhân khi ra khỏi nhà để đảm bảo vệ sinh và luôn cung cấp đủ nước khi cần cho cơ thể. Người được tặng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận được món quà này bởi tính tiện lợi cũng như thiết thực mà nó mang lại.

2 Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoạiỐp lưng điện thoại

Hầu hết mọi người đều sử dụng một chiếc điện thoại cá nhân, vì vậy việc tặng một chiếc ốp lưng điện thoại là một lựa chọn quà tặng rất phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ốp lưng điện thoại đa dạng về mẫu mã và giá cả cho bạn lựa chọn. Để làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn, một gợi ý là bạn có thể mua ốp lưng và tùy ý sáng tạo bằng cách vẽ hoặc dán ảnh lên ốp trước khi tặng. Điều này sẽ làm cho món quà trở nên độc đáo và mang ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai người.

3 Móc chìa khóa

Móc chìa khóaMóc chìa khóa

Móc chìa khóa tuy là món quà đơn giản nhưng nó luôn là một trong những món quà lưu niệm được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng đồ lưu niệm nào. Móc chìa khóa là một vật dụng mà người nhận sẽ luôn giữ bên mình, vì vậy nó trở thành một món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa để tặng.

Hiện nay, có rất nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau của móc chìa khóa được bày bán. Bạn có thể lựa chọn móc khóa hình thú nhồi bông để tặng những người bạn đáng yêu hoặc có thể chọn móc khóa có chứa ảnh của hai người làm một gợi ý thú vị khác.

4 Album ảnh

Album ảnhAlbum ảnh

Các bức ảnh là một phương tiện lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Không gì có thể tuyệt vời hơn khi bạn gửi đến người thân của mình một album ảnh đầy những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình bạn lớn lên, trưởng thành và đồng hành cùng họ. Món quà này có thể đơn giản nhưng lại mang trong đó tình cảm chân thành mà bạn muốn trao gửi đến người thân của mình.

5 Quần áo

Quần áoQuần áo

Lựa chọn quần áo làm món quà lưu niệm là một ý tưởng khá độc đáo và thú vị. Thông thường, trong các chuyến du lịch, bạn có thể mua những chiếc áo có in hình biểu tượng của địa điểm bạn đến để làm quà sau chuyến đi. Một gợi ý khác là tìm đến các dịch vụ in thêu trên quần áo để tạo ra sản phẩm độc đáo mang ý nghĩa riêng đối với mối quan hệ của bạn.

6 Sách, truyện

Sách, truyệnSách, truyện

Nếu người thân của bạn có đam mê đọc sách và truyện, hãy làm cho tủ sách của họ trở nên đa dạng và phong phú hơn. Việc bổ sung những cuốn sách về nấu ăn, câu chuyện cuộc sống ý nghĩa hay truyện ngôn tình lãng mạn là một lựa chọn thông minh. Món quà này chắc chắn sẽ kích thích sự hứng thú và thể hiện sự quan tâm mà bạn dành cho người thân của mình.

7 Mỹ phẩm

Mỹ phẩmMỹ phẩm

Mỹ phẩm là một lựa chọn khá phổ biến để tặng người thân trong các dịp gia đình sum họp. Nếu bạn đã biết về dòng sản phẩm mà người thân thường sử dụng, việc lựa chọn một chai nước hoa, kem dưỡng, son môi, hoặc bảng mắt phù hợp sẽ dễ dàng làm người thân của bạn vui lòng. Dù là món quà được khá nhiều người sử dụng nhưng nó vẫn thể hiện sự quan tâm mà bạn dành cho người thân của mình.

Trên đây là thông tin về top 7 món quà dễ thương, ý nghĩa tặng người thân trong gia đình. Tip Hay hi vọng rằng bài viết này hữu ích trong việc tìm kiếm một món quà phù hợp cho người thân yêu của bạn.

Từ khóa: 7 món quà lưu niệm dễ thương ý nghĩa tặng người thân trong gia đìnhquà lưu niệmquà lưu niệm dễ thương